Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Jaguar XF Sportbrake sắp có bản giá rẻ hơn

Jaguar XF Sportbrake sắp có bản giá rẻ hơn
Khách hàng cần sự tiện dụng của chiếc XF biến thể wagon sắp có cơ hội sở hữu mẫu xe này với giá rẻ hơn mức ban đầu.

Jaguar XF 2018 đã được giới thiệu tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 1 tỷ 1 ($48,770); nhưng đối với những khách hàng yêu thích phiên bản Sportbrake (dòng wagon, theo cách gọi của Jaguar), thì họ phải trả số tiền lên đến 1 tỷ 6 ($71,455) để sở hữu mẫu xe này. Lí do là vì Jaguar chỉ giới thiệu phiên bản cao cấp đối với dòng Sportbrake, và điều này đã khiến nhiều khách hàng khó tiếp cận và cảm thấy không hài lòng.

Nhưng giờ đây, họ có thể hi vọng khi ông Joe Eberhardt, CEO của Jaguar Land Rover thị trường Bắc Mỹ, tuyên bố rằng phiên bản tiêu chuẩn với mức giá phù hợp của dòng XF Sportbrake đang trong giai đoạn phát triển và sẽ chính thức được giới thiệu trong tương lai không xa. 

Ông Joe Eberhardt không đề cập nhiều đến chi tiết trang bị trên phiên bản mới, nhưng có nhấn mạnh rằng phiên bản Sportbrake hiện hữu đang sở hữu hệ thống dẫn động mạnh mẽ nhất trong lineup XF ( động cơ V6 siêu nạp, 380 mã lực, dẫn động AWD). Trong khi dòng sedan tiêu chuẩn đang được trang bị động cơ I4 tăng áp, 247 mã lực và dẫn động cầu sau. Do đó, có thể dễ dàng hình dung rằng Jaguar sẽ hạ thấp cấu hình của hệ thống truyền động, để có thể đạt được mức giá tốt hơn.

Ở một diễn biến khác, các biến thể mạnh mẽ nhất của mẫu Flagship XJ và mẫu xe sang cỡ trung XE đều có mức giá trên $100,000. Đối với XJR575 – sản phẩm có tên gọi xuất phát từ công suất tối đa 575hp – có mức giá từ 2 tỷ 8 ($123,395), và sẽ chính thức bán ra vào cuối năm nay. Phát triển dựa trên phiên bản trục cơ sở dài (Long wheelbase), XJR575  đạt sức mạnh vượt trội hơn so với phiên bản mạnh nhất hiên nay, XJ Superchaged – 470 mã lực. XJR575 có thể đạt vận tốc 297km/h, nhanh hơn mẫu XJ Supercharged tới 50km/h.

Cuối cùng, một thông tin cực kì thú vị khác cũng được công bố. Phiên bản Jaguar XE SV Project 8, sở hữu sức mạnh 592 mã lực, sẽ được sản xuất giới hạn 300 chiếc, và có mức giá khởi điểm từ 4 tỷ 280 (~$188,495). Phiên bản XE này chỉ mất 3.3s để tăng tốc từ 0 lên 100km/h, và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 320km/h. hãng xe Anh Quốc cũng chưa xác định chính xác số lượng Jaguar XE SV Project 8 sẽ được bán trên thị trường Mỹ. Tuy nhiên, dựa theo tỉ lệ từ phiên bản F-Type Project 7, 50 trên tổng số 250 chiếc đã được bán tại đây, có thể vọng khoảng 60 chiếc Project 8 sẽ có cơ hội lăn bánh trên đất Mỹ. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây