Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Infiniti hé lộ chiếc Q Inspiration đẹp "không tưởng"

Infiniti hé lộ chiếc Q Inspiration đẹp "không tưởng"
Những hình ảnh ít ỏi do Infiniti công bố cho thấy những đường nét thiết kế mỹ miều, hứa hẹn về một mẫu xe có ngoại hình rất ấn tượng.

Infiniti, nhãn xe sang trực thuộc Nissan, sẽ mang đến triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2018 ở Detroit diễn ra ngay tháng này một mẫu xe mang tên Q Inspiration. Mẫu xe có cái tên rất "nghệ thuật" này sẽ là concept ý tưởng để thể hiện về chiếc sedan đầu bảng tương lai của hãng.

Có 2 hình ảnh về Q Inspiration được Infiniti công bố. Hình ảnh đầu tiên cho thấy xe từ phía sau theo hướng nhìn chéo 3/4, toát lên dáng vẻ coupe 4 cửa tương tự như những gì Audi hay làm với A5 Sportback hay A7 Sportback, nhưng tất nhiên là bắt mắt hơn. Đây hoàn toàn có thể là hướng thiết kế Infiniti áp dụng cho mọi mẫu sedan trong tương lai.

Hình ảnh thứ 2 cho thấy một phần đầu xe, nổi bật nhất là hệ thống chiếu sáng với đèn pha theo kiểu mỏng sắc sảo, lưới tản nhiệt hoàn toàn mới và các khe thông gió dạng thẳng đứng. Bên cạnh đó, Q Inspiration còn được tiết lộ sẽ được trang bị cơ cấu truyền động "thông minh và nhỏ gọn hơn" - theo lời CEO Karim Habib, có thể ám chỉ động cơ hybrid hiệu suất cao.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây