Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hòa nhạc Toyota và chặng đường nghệ thuật 20 năm

Hòa nhạc Toyota và chặng đường nghệ thuật 20 năm
Toyota Việt Nam cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam tiếp tục tổ chức Chương trình hòa nhạc Toyota 2017.

Đây cũng là năm thứ 20 hai bên phối hợp tổ chức Chương trình nhằm góp phần tiếp tục phổ biến âm nhạc cổ điển tới đông đảo người yêu nhạc Việt Nam. 

Năm 2017, ngoài 3 đêm diễn tại TP HCM (ngày 16/8) và Hà Nội (ngày 25-26/8) còn có thêm một đêm diễn tại tỉnh Vĩnh Phúc (ngày 19/8) nơi TMV đặt trụ sở và nhà máy từ những ngày đầu thành lập. “Chúng tôi hy vọng Chương trình hòa nhạc Toyota lần đầu tiên được tổ chức nhà hát mới ở tỉnh Vĩnh Phúc sẽ mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng tại mọi vùng miền trên toàn quốc”, bà Đỗ Thu Hoàng đại diện Toyota Việt Nam cho biết.

20 năm Chương trình hòa nhạc Toyota mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với người yêu âm nhạc tại Việt Nam.

Tại TP HCM và Hà Nội, chủ đề sẽ là "Giai điệu dành tặng những mối tình dang dở" với hai nhạc phẩm nổi tiếng, bản Piano Concerto số 2 cung Fa thứ op. 11 và bản giao hưởng số 3 cung Fa trưởng op. 90 với sự tham gia thể hiện của nghệ sĩ piano trẻ Nguyễn Việt Trung.

Tại Vĩnh Phúc, chủ đề là tổng hòa giữa những trích đoạn giao hưởng nổi tiếng thế giới với những khúc ca vàng Việt Nam sống mãi cùng năm tháng. Hai giọng ca nội lực Đăng Dương và Đào Tố Loan sẽ biểu diễn tại chương trình, cùng những tiết mục được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Chương trình Hòa nhạc Toyota 2017 tiếp tục được tổ chức dưới sự dẫn dắt của vị nhạc trưởng Nhật Bản Honna Tetsuji - người đã ủng hộ và đồng hành cùng Toyota Concert từ những ngày đầu.

Mục tiêu trở thành "Công dân tốt trong cộng đồng sở tại", từ khi thành lập đến nay, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hãng xe Nhật luông tham gia nhiều hoạt động đóng góp xã hội tập trung vào các lĩnh vực: an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường và văn hóa xã hội. Trong đó, văn hóa xã hội là một trong những lĩnh vực được chú trọng với mong muốn làm giàu thêm đời sống tinh thần của người dân Việt Nam.

Tổ chức thường niên từ năm 1998, chương trình Hòa nhạc Toyota đã trở thành món ăn tinh thần của người yêu nhạc cổ điển Việt Nam. 60 đêm hòa nhạc trong 20 năm đón nhận hơn 36.000 khán giả trên nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Chương trình còn là cơ hội cho nhiều tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam có cơ hội tham gia biểu diễn cùng với dàn nhạc, như nghệ sỹ violin Đỗ Phương Nhi, Bùi Công Duy, ca sĩ Tùng Dương, Trịnh Thanh Bình…

Không chỉ mang đến những đêm diễn đầy màu sắc cho khán giả đam mê dòng nhạc cổ điển, chương trình còn góp phần phát triển nguồn nhân lực - các tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam, khi toàn bộ số tiền bán vé của các đêm diễn được sử dụng cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.

Liên hệ mua vé:

Nhà hát lớn TP HCM: (098.3067.996/ 090.3021.152/ 098.9874. 517).
Nhà hát Lớn Hà Nội: (091.3489.858/ 098.3067.996).
Nhà hát Vĩnh Phúc: (098.3067.996/ 01669656111).

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây