Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Điều gì khiến Infiniti QX50 thế hệ mới được đặc biệt quan tâm?

Điều gì khiến Infiniti QX50 thế hệ mới được đặc biệt quan tâm?
Với kiểu dáng năng động, nội thất mang phong cách độc đáo, và quan trọng nhất là mẫu xe đầu tiên trên thế giới dùng động cơ có tỷ số nén biến thiên, Infiniti QX50 thế hệ mới - phiên bản 2019 được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh thực sự "khó chịu" của Mercedes GLC và BMW X3 ở phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang.

Mẫu xe QX50 sử dụng cơ sở gầm bệ hoàn toàn mới, mang những đặc điểm của thiết kế hệ dẫn động cầu trước FWD. Điều này khiến QX50 được giới thiệu là một trong những sản phẩm tinh tế, mang đậm chất thể thao và có nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang.

Ông Christian Meunier - phó chủ tịch của Infiniti chia sẻ: “QX50 2019 là mẫu xe quan trọng nhất mà chúng tôi từng cho ra mắt từ trước tới nay. Nó mang đầy đủ đặc trưng của thương hiệu: Thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và hiệu năng mạnh mẽ.”

Những kỳ vọng lớn như vậy, đòi hỏi phải đi kèm với một động cơ thật mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao hãng xe Nhật Bản lại trang bị cho QX50 động cơ có tỷ số nén biến thiên đầu tiên trên thế giới - động cơ xăng tăng áp 2.0L với mô men xoắn và hiệu suất tương đương động cơ diesel 4 xi-lanh.

Mặc dù chưa có dữ liệu nào về hiệu suất của chiếc xe được công bố, song một số nguồn tin cho biết động cơ này có công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm, với sự hỗ trợ của hộp số vô cấp điện tử XTRONIC CVT.

Trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động cầu trước (FWD), và tuỳ chọn là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Một số hình ảnh xe Infiniti QX50 thế hệ mới:

Lạc Diệp
Theo Carscoops

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây