Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Byton Concept - Những con số "không tưởng"

Byton Concept - Những con số "không tưởng"
Công ty khởi nghiệp sản xuất ô tô điện Byton của Trung Quốc mới đây đã giới thiệu chiếc crossover ý tưởng mới của mình tại Triển lãm Hàng điện tử tiêu dùng - CES 2018 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, kèm nhiều con số được cho là khó có thể trở thành hiện thực.

Byton cho biết, chiếc crossover mang tên Byton Concept sẽ có thể di chuyển quãng đường lên tới hơn 402 km và được trang bị một bộ pin cho phép xe di chuyển 241 km chỉ sau 20 phút sạc điện. Thêm vào đó, xe sẽ chỉ mất 30 phút để sạc đầy 80% công suất pin.

Ngoài hệ thống truyền động, Byton cho biết chiếc xe crossover ý tưởng của hãng sau khi đưa vào sản xuất sẽ có khả năng tự lái cấp độ 3, và có thể sẽ được nâng lên cấp độ 4 sau đó. Byton cũng đã loại bỏ hoàn toàn gương cửa theo kiểu truyền thống, thay vào đó là 2 chiếc camera nhỏ, truyền hình ảnh trực tiếp vào màn hình bên trong xe.

Thiết kế bên ngoài của chiếc xe cũng khá bắt mắt, nhưng điểm nhấn thực sự nằm ở trong cabin. Mẫu xe ý tưởng mới được trang bị một màn hình hiển thị 49 inch, trải khắp cụm điều khiển, mà Byton cho biết, sẽ được giữ nguyên khi đưa vào sản xuất. Bên cạnh đó còn có một màn hình hiển thị lớn khác ở chính giữa vô-lăng. Tuy nhiên, chi tiết này được cho là sẽ không xuất hiện trong phiên bản thương mại, bởi sẽ như vậy sẽ chiếm chỗ của túi khí.

Các tính năng đáng chú ý khác của xe bao gồm một phiên bản tuỳ biến của tính năng trợ lý ảo Amazon Alexa và tính năng theo dõi nhịp tim và huyết áp của những người ngồi trong xe.

Các nhà sáng lập của Byton cho biết, chiếc crossover sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất từ năm 2019 và có giá bán khoảng 45.000 USD tại các thị trường mà nó nhắm tới, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và châu Âu.

Nếu tất cả các tuyên bố trên thành hiện thực, Tesla có lý do để lo lắng.

Lạc Diệp
Theo Carscoops

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây