Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bước đi chiến lược mới của xe tay ga Yamaha

Bước đi chiến lược mới của xe tay ga Yamaha
Với lời kêu gọi "Tại sao không?" trong chiến dịch mới mang tên “Xe tay ga Yamaha - Why Not?”, nhiều nhận định cho rằng việc “mạnh tay” đầu tư cho chiến dịch lần này là bước đi táo bạo của Yamaha Motor Việt Nam.

Vừa công bố vào đầu tháng 4, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not” đã nhanh chóng trở thành từ khóa được nhiều người quan tâm. Trước đó, nhiều thông tin bên lề dự đoán, hãng sẽ trình làng dòng xe mới kế nhiệm một trong hai dòng xe côn tay Exciter, hoặc xe tay ga Yamaha NVX vốn được ưa chuộng. Chính yếu tố bất ngờ này đã khiến Yamaha trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Xe tay ga Yamaha - Tại sao không?

Với chiến dịch này, Yamaha một lần nữa tái khẳng định những giá trị đã được kiểm chứng và làm nên tên tuổi của hãng. Trong đó, ưu thế động cơ mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo là 3 giá trị cốt lõi được Yamaha nhấn mạnh.

Từ chiến dịch mới "Why Not?", Yamaha đã truyền đi một thông điệp nhằm kêu gọi người dùng cùng khám phá những cải tiến hiện đại của các dòng xe tay ga Yamaha hiện nay; đó là động cơ Blue Core được giới thiệu là có khả năng tiết kiệm tối đa 50% nhiên liệu cộng hưởng cùng thiết kế xe tinh tế phù hợp với từng người dùng. Ngoài ra, hệ thống tính năng độc đáo gồm: khóa thông minh, hệ thống phanh ABS, đèn pha LED, mặt đồng hồ điện tử…cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua ở các dòng xe tay ga Yamaha hiện nay:Tập trung nguồn lực “khủng”.

Lấy cảm hứng ý nghĩa màu sắc bám sát 3 yếu tố: động cơ mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo, Yamaha chọn 3 gam màu tương ứng để truyền cảm hứng đến người dùng. Cụ thể, màu xanh thể hiện sức mạnh của động cơ Blue Core do Isaac làm đại diện; màu tím thể hiện ưu thế thiết kế thời thượng với đại diện là Phạm Hương; và màu đỏ mang ý nghĩa đặc trưng của tính năng độc đáo được Chi Pu dẫn dắt. Đây cũng chính là lần đầu tiên cả ba đồng hành cùng nhau trong một dự án lớn của Yamaha.

Hình ảnh với ba sọc xanh, đỏ và tím được “phủ sóng” khắp nơi trên các phương tiện truyền thông đã phần nào cho thấy sự đầu tư “mạnh tay” của hãng. Song song đó, đoạn TVC chưa đầy 60s chuyển tải độc đáo và ấn tượng ba ưu thế liên quan đến động cơ, thiết kế và tính năng của xe ga Yamaha do Isaac, Phạm Hương, Chi Pu thể hiện đang là hiện tượng được chú ý bởi ngôn ngữ gần gũi, âm nhạc sôi động và hình ảnh mới lạ.

Nhiều nhận định cho rằng, từ sự đầu tư và nỗ lực của Yamaha, “ Xe tay ga Yamaha - Why Not ?” sẽ là chiến dịch mở màn cho những chuyển biến tích cực của hãng trong năm nay.

PV

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây