Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


BMW X6 "thêm thể thao, thêm dữ dằn" qua bộ kit AC Schnitzer

BMW X6 "thêm thể thao, thêm dữ dằn" qua bộ kit AC Schnitzer
Độ thể thao và dữ dằn của BMW X6 được nâng lên thêm một bậc qua gói nâng cấp "nhẹ nhàng"

Với một vài nâng cấp “nhẹ nhàng” như bộ bodykit M Performance, hệ thống ống xả độc quyền AC Schnitzer… chiếc BMW X6 xDrive50i trở nên nổi bật và thú vị hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn. Bộ bodykit M bao gồm lip cản trước, ốp gương, bộ khuếch tán cản sau và cánh gió…tất cả đều được làm từ sợi carbon nổi bật trên nền lớp sơn trắng ngoại thất. Bên trong nội thất, toàn bộ ghế được bọc da màu đỏ bắt mắt, phần taplo được ốp thêm chất liệu gỗ nhằm tăng sự sang trọng, trong khi đó vô lăng, mâm xe được đính logo M Sport.

Trái tim của BMW X6 xDrive50i là khối động cơ V8 dung tích 4.4L tăng áp cho công suất 440 mã lực và momen xoắn 650Nm, hệ dẫn động bốn bánh trứ danh xDrive kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,8 giây.

Tại thị trường nước ngoài, BMW X6 xDrive50i có giá bán khoảng 90.000USD, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ là Mercedes GLE500 Coupe.

Soi chi tiết Volkswagen Passat 2018 giá 1,4 tỷ đồng: Đối thủ Toyota Camry

Volkswagen Passat mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về một chiếc xe lịch lãm và tinh tế đậm chất châu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây