Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ảnh xe Yamaha Exciter ghép thành bức tranh khổng lồ

Ảnh xe Yamaha Exciter ghép thành bức tranh khổng lồ
Hoạt động dành cho các bạn trẻ cùng đam mê với dòng xe côn tay của Yamaha, góp phần kỷ niệm một triệu chiếc Exciter lăn bánh ở Việt Nam.

Từ khi có mặt trên thị trường với mẫu xe đầu tiên vào năm 2005, Exciter góp phần quan trọng tạo dựng thương hiệu Yamaha. Trải qua hơn 10 năm, từ một nhà tiên phong khai phá phân khúc xe côn tay, Yamaha Exciter vừa cán mốc hơn một triệu xe bán ra.

Những sự kiện chào mừng "1.000.000 Exciter" thu hút nhiều chủ xe Exciter tham gia.

Exciter cũng tạo nên cộng đồng chơi xe quy tụ hơn 1.000 câu lạc bộ Exciter trải dài ở khắp các tỉnh thành toàn quốc. Các CLB Exciter tổ chức các hoạt động giúp thành viên giao lưu và chia sẻ niềm đam mê. Bên cạnh đó, các nhóm cũng thường xuyên làm công tác tình nguyện kiến tạo nhiều giá trị có ích cho cộng đồng.

Kỷ lục hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất được tạo thành từ 1.325 tay lái.

Người dùng Exciter hầu hết là giới trẻ, đặc biệt là nam giới, năng động và khát khao khám phá. Trong sự kiện Kỷ niệm 1.000.000 Exciter vào ngày 30/7, hàng nghìn người và xe Exciter từ khắp mọi miền đất nước đã quy tụ về TP HCM và cùng nhau xác lập hai kỷ lục thế giới, bao gồm kỷ lục "Xếp xe Exciter bằng người nhiều nhất thế giới" và "Xếp logo bằng xe Exciter lớn nhất thế giới".

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm, Yamaha kêu gọi cộng đồng Exciter Việt Nam cùng đóng góp những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên chiếc Exciter, tạo nên bức tranh Exciter khổng lồ. Tác phẩm theo phong cách ghép tranh Mosaic này sẽ là một trong những hiện vật lưu niệm vô giá chứa đựng tình cảm của các tay lái đam mê dành cho ông hoàng đường phố Exciter, đổng thời cũng là sự gắn kết keo sơn của cộng đồng Exciter toàn quốc. Hãy cùng Yamaha góp phần tạo nên bức tranh Exciter độc đáo này bằng cách truy cập ngay đường dẫn http://www.1trieuexciter.vn/ .

Kỷ lục Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất được tạo từ 554 chiếc xe Exciter

Hãy chọn một bức ảnh bạn chụp cùng Yamaha Exciter để gửi lên trang web. Hình ảnh của bạn sẽ trở thành một mảnh ghép trong bức tranh Mosaic ở trang chủ. Sau khi hoàn tất thao tác đăng ảnh, bạn sẽ được một lượt rút thăm may mắn ngẫu nhiên nhận một trong hàng nghìn quà tặng độc đáo mang phong cách Exciter: gậy chụp ảnh, nón kết, áo thun, móc khóa.

Nếu muốn tìm lại mảnh ghép có hình ảnh của mình, bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ tìm kiếm dựa trên số điện thoại hoặc tài khoản Facebook cá nhân ngay tại trang chủ.

Chương trình sẽ kéo dài từ diễn ra cho đến hết ngày 27/8.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây