Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Tình tay ba” trong showbiz Việt: Dễ nhận trái đắng sao vẫn nhiều người sai?

“Tình tay ba” trong showbiz Việt: Dễ nhận trái đắng sao vẫn nhiều người sai?
Tình tay ba không còn là chuyện trên phim mà dường như trở thành “đặc sản” của làng giải trí Việt nhiều năm nay.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ã giữa Hoa khôi Nam Em và diễn viên hài Trường Giang cũng khiến showbiz Việt được một phen dậy sóng. Xét qua xét lại, nội dung câu chuyện không mới mẻ, nếu không muốn nói là quá cũ. Tóm tắt câu chuyện thì đây chỉ là một chuyện tình theo mô tuýp “tình tay ba” đơn thuần. Trường Giang đang êm ấm bên người yêu Nhã Phương và Nam Em vẫn bị rung động bởi cách quan tâm của nam diễn viên gốc Quảng, để rồi nối tiếp người chị thân thiết Quế Vân, tình nguyện trở thành… nhân vật phụ.

Trong sự việc này, hình ảnh Trường Giang chắc chắn bị ảnh hưởng không ít, Nhã Phương trở thành nhân vật đáng thương nhất trong chuyện tình tay ba và Nam Em, dù cô có nói chịu đau khổ thế nào vẫn nhận về vô vàn ý kiến trái chiều, cho rằng cố ý xen vào tình cảm lứa đôi. Thậm chí, Nam Em còn sẵn sang thừa nhận cái mác “người thứ ba” mà cô đang tự gán vào bản thân trước truyền thông.

Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em trở thành đề tài "nóng" nhất làng giải trí tháng 3.2018.

Vậy tại sao biết khổ mà vẫn yêu?

“Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được. Anh Giang không giàu có, không đẹp trai như những người mà tôi đã từng gặp, vậy tại sao tôi lại yêu anh ấy? Tôi đã đặt câu hỏi này rất nhiều lần, tôi tự nhủ trên đời này còn rất nhiều đàn ông tại sao tôi phải đau khổ đến như vậy”, Nam Em biện minh cho lý do quyết định dành tình cảm cho Trường Giang dù biết anh đang hạnh phúc bên Nhã Phương suốt hơn 2 năm qua.

Nói về vấn đề này, Trà Ngọc Hằng - nữ ca sĩ từng không ít lần vướng phải ồn ào tình cảm cũng khẳng định, người đến sau không sai, không có lỗi. Thậm chí, cô còn cho rằng người đến trước là may mắn chứ không có nghĩa là đúng để có quyền chỉ trích kẻ thứ 3. Bởi theo Trà Ngọc Hằng, rất nhiều người thứ 3 sau khi yêu mới biết bạn trai mình đã là "hoa có chủ". 

"Khi họ là người thứ 3, chính họ cũng không hề muốn điều này. Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi. Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ...họ chỉ đến sau, chứ không hề sai”, Trà Ngọc Hằng đưa ra nhận định về quan niệm “người thứ ba”.

Trà Ngọc Hằng cho rằng người thứ ba không sai, chỉ sai là vì họ đến sau.

“Phụ nữ dại nhất là làm người thứ ba”

Đó là câu nói nổi tiếng của nữ ca sĩ Lệ Quyên khi bày tỏ quan điểm về đề tài “người thứ ba” trong showbiz trước báo giới năm 2016. Theo Lệ Quyên, không có lý do nào để bào chữa cho việc trở thành người thứ ba trong các mối quan hệ tình ái. "Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu, chẳng hạn như 'vì tình yêu mà tôi mù quáng'. Vậy tại sao một vạn người không mù quáng mà bạn lại mù quáng? Đổ lỗi cho tình yêu chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn mà thôi", nữ ca sĩ lập luận. 

Nữ ca sĩ Lệ Quyên từng gây ồn ào dư luận một thời gian khi chia sẻ quan điểm "dại nhất là làm người thứ ba".

Còn với nữ diễn viên - siêu mẫu Thanh Hằng, người luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng có những nhận định riêng. Giống như Lệ Quyên, cô không dành sự ủng hộ cho người thứ ba chen chân vào các mối quan hệ yêu đương.

"Khi mình chen vào mối quan hệ đang hiện hữu, sau này khi có được thì người khác cũng có thể chen được vào mối quan hệ như thế. Mình tin vào luật nhân quả, chính vì thế mình biết được, mình tin được mình sẽ không phạm vào. Cướp chồng của người khác thì sẽ có một ngày người khác cướp mất chồng mình", Thanh Hằng cho biết.

Có thể nói, câu chuyện người thứ ba sẽ luôn được đẩy theo nhiều hướng khác nhau, tùy theo quan điểm của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, dù đúng dù sai, đã mang mác “người thứ ba” cũng đồng nghĩa với việc chịu vô vô vàn tổn thương không đáng có, mà đôi khi, chính người trong cuộc cũng biết rõ hậu quả mà bản thân sẽ phải nhận.

Thế nhưng, vẫn có những người nhân danh cảm xúc để chạy theo mối tình biết chắc đã sai này, một phần vì nhân duyên, phần do sự cố chấp bản thân. Cho nên, để có câu trả lời chính xác, khách quan nhất về việc tại sao nhiều người đẹp trong showbiz biết khổ vẫn chấp nhận làm người thứ ba vẫn nên để chính người trong cuộc giải đáp.

Sau tiết lộ yêu đương, Nam Em xin lỗi Trường Giang và Nhã Phương

“Tôi và Trường Giang chưa làm gì bậy bạ, chưa làm gì sai hết nên chị Nhã Phương yên tâm“, Nam Em khẳng định.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây