Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Phát sốt mùa Valentine với cảnh nóng “50 sắc thái”

Phát sốt mùa Valentine với cảnh nóng “50 sắc thái”
Tình yêu thăng hoa với cặp đôi khuynh đảo phòng vé toàn cầu trong ngày Valentine năm nay.

Những cảnh nóng trên màn ảnh là điều khiến nhiều người mong đợi, bởi nó miêu tả một cách chân thực nhất về khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu. Nếu nhắc đến những cảnh nóng táo bạo của Hollywood trong những năm gần đây, sequel 3 phim 50 sắc thái là cái tên bật lên đầu tiên. Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 13/02/2015, Fifty Shades of Grey là bản hòa ca của những cung bậc trong tình yêu. Chính bởi lẽ đó, thành công của cặp đôi diễn viên chính Dakota Johnson và Jamie Dornan đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn cho series 50 sắc thái, đồng thời mang đến "thông lệ" để phim ra mắt những phần tiếp theo vào mỗi dịp Valentine. 

Tuy nhiên, ít người để ý rằng, sau phần 1 của đạo diễn Sam Taylor-Johnson và biên kịch Kelly Marcel, nhà sản xuất đã thay đổi ekip thực hiện ở 2 phần sau. Vị trí cầm trịch cho Fifty Shades Darker (2017) thuộc về James Foley, và mặc dù doanh thu không nổi bật hơn phần đầu tiên nhưng ông vẫn được tín nhiệm để chỉ đạo phần 3 sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm nay: Fifty Shades Freed.

Tiếp nối hai phần phim chuyển thể thành công rực rỡ từ bộ tiểu thuyết đầy dục vọng Năm Mươi Sắc Thái của nữ nhà văn Anh E. L. James, 50 Sắc Thái Tự Do (Tựa gốc: Fifty Shades Freed) vẫn sẽ có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính tình tứ nhất trên màn ảnh rộng: “quả bom sex” Dakota Johnson và “nam thần màn bạc” Jamie Dornan. Sang đến phần cuối này, Christian Grey và Anastasia Steele đã có một bước chuyển mình táo bạo từ đôi tình nhân trở thành cặp vợ chồng nóng bỏng.

Sau khi về chung một nhà, Christian lại tiếp tục làm cho Ana ngạc nhiên hết lần này đến lần khác vì độ giàu có và “chịu chơi” của anh khi dành cho cô một tuần trăng mật ngọt ngào và xa hoa. Họ cùng nhau trải nghiệm những điều mà cô sinh viên Ana ngày nào có lẽ chưa từng và sẽ không bao giờ biết được nếu người cô không kết hôn cùng không phải là anh chàng triệu phú này. 

Và tất nhiên trong kỳ nghỉ ngọt ngào không thể thiếu “đặc sản” của phim: những phân cảnh yêu đương đầy nghệ thuật, thể hiện rõ nét sự chín muồi trong mối quan hệ của đôi tình nhân trẻ. Tuy nhiên, nhiều tình tiết quan trọng chen ngang cuộc sống vợ chồng tưởng chừng đã yên ổn của cặp đôi. Sự trở lại của Jack Hyde (Eric Johnson) – người sếp cũ đang nung nấu ý định trả thù gia đình Grey cùng với “tình cũ của Christian” Elena Lincoln (Kim Basinger), người đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối sống tình dục “bệnh hoạn” của chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống kịch tính và nảy lửa.

Xem Trailer và lịch chiếu phim 50 sắc thái tự do tại đây .

Mùa Valentine năm nay, cũng rơi trúng vào dịp nghỉ Tết Nguyên Đán tại Việt Nam nên ngoài những vị ngọt của tình yêu, nóng bỏng trong cảnh nóng thì khán giả có thể lựa chọn những bộ phim hài vui vẻ ngày Tết. Và đáng chú ý hơn cả chính là Trường Giang trong Siêu Sao Siêu Ngố khi lần đầu tiên danh hài đóng phim điện ảnh Tết với vai trò nam chính.

Trong phim, Trường Giang cùng lúc hóa thân anh em song sinh với ngoại hình giống hệt nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Một người vừa là ngôi sao tài danh, triệu fan hâm mộ với hàng loạt hợp đồng đóng phim và quảng cáo béo bở cùng cát-xê ‘không tưởng’ là ‘1 phim 2 tỷ’. Một mặt lại là anh chàng ‘mát dây’ mê heo say đắm, cả đời chỉ biết ‘đi tắm ba lần’ cùng nhiều trò ‘tăng động’ đến mức gặp công an phường như cơm bữa. Nét duyên dáng hài hước của Trường Giang được thể hiện khéo léo trên phim, không lố lăng, kệch cỡm trong ngôn ngữ điện ảnh được chau chuốt cẩn thận, đem lại sự vui vẻ dễ chịu cho khán giả. Đồng thời lồng ghép những ý nghĩa sâu xa về tình anh em, tình cảm gia đình, tình yêu ...

Xem Trailer và lịch chiếu phim Siêu Sao Siêu Ngố ngay tại đây .

Valentine năm nay, nhớ dắt ‘gấu’ đến với Lotte Cinema, xem phim đôi được giảm giá combo bắp nước ngay, cùng với đó được nhận thêm bánh Lotte Pie ngọt ngào như tình yêu đôi lứa. Xem chi tiết tại: http://bit.ly/2vgpQVq

Nếu bạn sợ hết vé đẹp, ngại xếp hàng chờ lâu khi tới rạp, hãy truy cập ngay website https://lottecinemavn.com/vi-vn/buoc-1.aspx hoặc tải app Lotte Cinema trên android và ios để mua vé online. Tặng ngay phiếu giảm giá combo 50% vào tất cả các ngày. Riêng thứ 05 hàng tuần thì miễn phí ngay và luôn bắp nước khi lấy vé online. Chi tiết xem tại: http://bit.ly/2n7kHfH

Đến Lotte Cinema xem phim vui chơi ăn uống, ngoài việc thư giãn giải trí ngày Valentine và dịp Tết, các bạn còn đang đóng góp một phần vào việc giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Trong dịp này, Lotte Cinema đang tổ chức quyên góp áo ấm mùa đông tại các chi nhánh phía Bắc. Cùng với đó là hoạt động thiện nguyện cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim, tài trợ ngân sách cho các ca mổ tim cho trẻ em nghèo. Nguồn được trích từ 5% lợi nhuận bán couple combo (combo 1 bắp 2 nước) tại rạp. Cách tham gia đồng hành cùng Lotte Cinema, xem tại: https://lottecinemavn.com/vi-vn/su-kien/notice.aspx

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây