Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nữ diễn viên trẻ mặc bikini giữa trời giá rét để được đóng thế cảnh nóng

Nữ diễn viên trẻ mặc bikini giữa trời giá rét để được đóng thế cảnh nóng
Các cô gái phải mặc bikini dưới nước lạnh để được đạo diễn chọn đóng thế cảnh nóng cho sao hạng A.

Các cô gái mặc bikini giữa trời giá rét

Mới đây, cuộc thi tìm kiếm diễn viên đóng thế cảnh nóng đã được diễn ra hoành tráng, quy mô tại phim trường Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Các cô gái trẻ tham gia cuộc thi mặc trang phục bikini và tạo dáng gợi cảm, làm theo những yêu cầu từ ban tổ chức, thậm chí, còn phải cố tỏ ra bình thản, vui vẻ đùa giỡn dưới nước trong tiết trời mùa đông giá rét.

Theo phía ban tổ chức, cuộc thi năm nay được tổ chức chuyên nghiệp và hoành tráng nhằm tìm kiếm lực lượng đóng thế cảnh nóng có chất lượng cho các ngôi sao hạng A “ngại cởi”. Những năm gần đây, nhu cầu về diễn viên đóng thế tăng mạnh trong khi những cô gái trẻ ôm mộng nổi tiếng chọn xuất phát điểm là diễn viên đóng thế cũng không ngừng tăng lên.

Các cô gái trẻ "ôm mộng" nổi tiếng nhờ đóng thế cảnh nóng

Những cô gái trẻ hy vọng, với bước khởi đầu là đóng thế cảnh nóng, họ sẽ dần lọt vào mắt xanh của đạo diễn và có cơ hội được “lộ mặt” trên màn ảnh. Tuy nhiên, trường hợp này thường khá hiếm hoi. Các diễn viên đóng thế thường chỉ là những con người thầm lặng, dù phim có thành công, dù họ có cống hiến hay hy sinh đến đâu thì cũng chẳng ai biết đến họ.

Tại Trung Quốc, đội ngũ thế thân được chia làm 2 loại chính là đóng thế cảnh mạo hiểm và đóng thế cảnh nóng. Cả hai loại đóng thế đều đòi hỏi sự dũng cảm và hy sinh rất lớn của các diễn viên. Ở Hollywood, đóng thế cảnh nóng cũng được coi là một nghề chính thức. Tuy nhiên, ở Trung Quốc, mặc dù là lực lượng rất quan trọng nhưng những diễn viên đóng thế lại chịu nhiều tủi nhục và cay đắng.

Đóng thế cảnh nóng là một nghề nhiều cay đắng, tủi nhục

Không chỉ chịu những áp lực từ cảnh quay mà thậm chí, họ còn phải chịu áp lực từ chính những ngôi sao mình đóng thế. Họ cũng không được phép tiết lộ danh tính của mình trừ khi những ngôi sao họ đóng thế chủ động tiết lộ họ trước công chúng. Hơn nữa, không chỉ đơn thuần là đóng thế cảnh nóng, nhiều khi họ còn phải diễn trong thời tiết khắc nghiệt, bị đánh đập, bạo hành. Tuy nhiên, dù cay đắng, vất vả là thế nhưng trong một thị trường đầy rẫy những cô gái trẻ sắn sàng “cởi” để đóng thế cảnh nóng thì các cô gái vẫn phải tranh giành nhau cơ hội để được làm nghề.

Trước kia, họ thậm chí còn phải tự chụp ảnh nude gửi cho đạo diễn để mong có được cơ hội đóng thế cảnh nóng. Do đó, cuộc thi lần này được ban tổ chức cho là nhằm tạo môi trường công bằng hơn cho các cô gái.

Nghề đóng thế cảnh nóng: Hào quang thì ít, tủi nhục thì nhiều

Nếu các diễn viên được tuyên dương có tinh thần hy sinh vì nghệ thuật khi thực hiện những thước phim nóng bỏng thì người...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây