Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nam ca sĩ bị luồn dây điện vào người để quay MV

Nam ca sĩ bị luồn dây điện vào người để quay MV
Người hâm mộ đã chỉ ra những bất công mà thành viên người nước ngoài duy nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc phải chịu đựng từ khi ra mắt.

Vào ngày 12.3, ngay khi công ty quản lý YMC tung video hậu trường quá trình quay MV I.P.U của nhóm nhạc Wanna One, cộng đồng người hâm mộ của thành viên Lai Guan Lin (Lại Quán Lâm) đã phải lên tiếng phản bác công ty này khi không đảm bảo an toàn cho thần tượng trong khi quay MV.

Cụ thể, Lai Guan lin là người phải sử dụng đạo cụ là chiếc bánh kem giả với pháo hoa được bắn ra từ trung tâm. Điều đáng nói là dây diện để kích pháo nổ lại được luồn qua tay của nam ca sĩ trẻ tuổi mà không hề có thiết bị bảo hộ nào khác.

Lai Guan Lin chỉ cho fan thấy sợi dây điện luồn trong tay mà không có đồ bảo hộ

Khi đốt pháo thì khói trắng cũng bốc lên xung quanh bàn tay của Guan Lin. Ngay cả nhân viên tại trường quay cũng lo lắng cho nam ca sĩ khi dặn dò cậu: "Cẩn thận đừng để bị thương nhé". Thậm chí, Guan Lin còn đột nhiên bày tỏ: "Con yêu mẹ" cùng với việc than thở: "Tôi cảm thấy bất an lắm, nhưng mà..." - chứng tỏ sự lo lắng của cậu bé khi phải diễn phân đoạn này.

Dù lo sợ nhưng Guan Lin đã rất chuyên nghiệp khi hoàn thành cảnh quay đầy nguy hiểm với nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt. Bằng việc để cho Guan Lin diễn cảnh nguy hiểm mà không có thiết bị bảo hộ này, người hâm mộ anh chàng đến từ Đài Loan đã chính thức đứng lên đòi công bằng cho thần tượng của mình sau nhiều lần chịu sự đối đãi bất công từ công ty chủ quản.

Dù lo sợ nhưng Guan Lin vẫn cố gắng cười để hoàn thành cảnh quay với khói trắng vây quanh tay.

Wanna One là nhóm nhạc dự án được thành lập vào năm 2017 thông qua chương trình sống còn Produce 101 Season 2 của đài Mnet, Lai Guan Lin cũng như 10 thành viên còn lại đã nhận được tình cảm của công chúng Hàn Quốc và trở thành 11 thực tập sinh cuối cùng trong số 101 thực tập sinh tham gia chương trình.

Thế nhưng kể từ khi ra mắt vào tháng 8.2017, Guan Lin lại bị chính công ty chủ quản chèn ép lịch trình hoạt động so với các thành viên còn lại. Nam ca sĩ này chỉ có duy nhất một lịch trình cá nhân, hình ảnh, bài phỏng vấn của anh cũng bị cắt ra khỏi poster, bài báo của nhóm, thậm chí công ty còn từ chối các lời mời hoạt động tại Trung Quốc dành riêng cho chàng trai. Người hâm mộ của nam ca sĩ đã tạo một trend trên twitter mong công ty chú ý tới Lai Guan Lin và hiện từ khóa này đứng thứ nhất tại Hàn Quốc.

Ngoài ra Guan Lin luôn bị đứng ngoài trong các hình ảnh chụp cùng nhóm Wanna One

Là thành viên ngoại quốc duy nhất trong nhóm hơn nữa lại còn là thành viên trẻ tuổi nhất, Lai Guan Lin lại bị công ty chủ quản đối xử bất công khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Hiện tại YMC - công ty chủ quản của Wanna One vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này, thậm chí còn thẳng tay xoá đi các bài đăng của người hâm mộ Lai Guan Lin trên fancafe của nhóm.

Nhóm nhạc ba diễn viên phim 18+ Nhật phải hủy show chào sân vì lỡ khoe thân

Buổi showcase đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của ba diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản đã phải hủy vào phút chót chỉ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây