Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Em họ Phạm Băng Băng gây sốt vì quá xinh đẹp và tài năng

Em họ Phạm Băng Băng gây sốt vì quá xinh đẹp và tài năng
Phạm Đóa Đóa-em họ Phạm Băng Băng hứa hẹn trở thành một đại mỹ nhân của làng giải trí trong tương lai.

Mới đây, bức ảnh chụp Phạm Băng Băng và một bé gái vô cùng xinh đẹp đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Được biết, bé gái trong hình chính là em họ của nữ hoàng giải trí họ Phạm, tên Phạm Đóa Đóa.

Phạm Đóa Đóa năm nay 7 tuổi nhưng đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn với những đường nét rõ rệt và hết sức thanh tú. Cư dân mạng đều đồng loạt cho rằng, cô bé rất có khả năng sẽ trở thành một đại mỹ nhân của làng giải trí trong tương lai.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, dễ thương, Đóa Đóa còn được biết đến là một người mẫu nhí nổi tiếng trong giới người mẫu. Cô bé từng tham gia biểu diễn trong tuần lễ thời trang quốc tế Trung Quốc và thậm chí còn là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi người mẫu nhí quốc tế năm nay. Năm ngoái, chính Đóa Đóa cũng từng giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi này.

Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Phạm Đóa Đóa và cho rằng, gia đình Phạm Băng Băng thực sự có gene tốt khi Phạm Băng Băng trở thành mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ, sau đó, người em trai Phạm Thừa Thừa cũng đang gây chú ý lớn khi bước chân vào làng giải trí. Đến giờ, một nhân tố mới đầy hứa hẹn của gia đình họ Phạm là Phạm Đóa Đóa cũng đang rất được lòng công chúng.

Nhiều người còn cho rằng, làng giải trí Trung Quốc sắp tới sẽ có cả một đế chế mang họ Phạm với Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa, Phạm Đóa Đóa và biết đâu sẽ còn rất nhiều nhân tố họ Phạm mới chưa được “khai quật” nữa.

Sự thật về thiệp cưới gây xôn xao của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc được cho là lên xe hoa về nhà chồng vào tháng 8 tới đây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây