Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cuộc sống nhiều biến động của cô bé ô-sin lém lỉnh nhất phim Việt

Cuộc sống nhiều biến động của cô bé ô-sin lém lỉnh nhất phim Việt
Nữ diễn viên Hương Mai để lại dấu ấn đậm nét qua vai cô bé ô-sin giàu tình cảm trong "Của để dành".

Vai diễn cô bé ô-sin tên Luyến trong phim truyền hình nổi tiếng "Của để dành" khiến nhiều thế hệ khán giả không kìm được nước mắt. Diễn viên nhí Hương Mai đã thể hiện thành công vai Luyến. Nhưng cũng từ đó, Hương Mai khó vượt qua được cái bóng quá lớn của chính vai diễn thành công này.

Ngay từ nhỏ, Hương Mai đã là một cô bé xinh xắn đáng yêu. Chính nét dễ thương này giúp Hương Mai trở thành diễn viên nhí được yêu mến trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Qua thời gian, các đường nét trên gương mặt không phai nhạt, chỉ càng thêm đằm thắm. Nét nổi bật của Hương Mai chính là đôi mắt bồ câu tròn xoe ngây thơ.

Từ một sao nhí ngày nào, Hương Mai giờ đã trở thành bà mẹ một con. Cô chia sẻ năm nay đã ở tuổi 30, không còn tham gia đóng phim như trước.

Ngôi sao "Của để dành" là một trong số những diễn viên nổi tiếng chỉ sau một vai diễn nhưng cũng vắng bóng nhanh chóng trên màn ảnh.

10 năm sau khi đóng phim “Của để dành” (năm 2000), Hương Mai mới tái ngộ màn ảnh nhỏ qua một số phim truyền hình đảm nhận vai phụ như: XU50, Bão khô, Hương ngọc lan. Sau đó, cô rút lui khỏi màn ảnh, chỉ tập trung công việc giảng dạy đàn tại một trung tâm âm nhạc và mở một tiệm áo cưới nhỏ.

Cuộc sống hôn nhân của Hương Mai bình yên bên chú rể tên Sơn Tùng. Hai người quen nhau một cách tình cờ. Lúc mới quen, ông xã không hề hay biết Hương Mai từng đóng nhiều phim truyền hình.

Năm 2014, Hương Mai lên xe hoa và hiện tại gia đình cô có một bé trai kháu khỉnh.

Không tham gia trong showbiz, Hương Mai chọn cho mình cuộc sống bình dị và an nhiên bên người thân.

Hiếm hoi lắm, nữ diễn viên nhí một thời mới nhận lời tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Cô chia sẻ lại kỷ niệm đáng nhớ khi đóng vai cô bé Luyến. Đó là vai diễn Hương Mai tâm đắc nhất.

Với Hương Mai, bố là người cô dành nhiều tình cảm sâu đậm. Cô chia sẻ, bố mới qua đời vì căn bệnh ung thư. Cô luôn nhớ về ông với những kỷ niệm đẹp. Ngày nhỏ, bố cô là nhạc sĩ phụ trách phần âm nhạc cho phim Đầm hoang. Khi đó, đạo diễn hỏi ông tìm xem có diễn viên nhí nào phù hợp cho phim, ông liền giới thiệu luôn cô con gái 9 tuổi. Đấy là vai diễn đầu tiên trong đời của Hương Mai. Việc bố qua đời để lại trong Hương Mai khoảng trống lớn khiến cô vẫn luôn đau đáu nhớ về. Cô coi đó là một biến động lớn trong cuộc đời.

Dù không tham gia đóng phim như trước nhưng Hương Mai vẫn nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Phi công trẻ từng là sao nhí đóng nhiều phim Việt nhất thay đổi bất ngờ

Lúc nhỏ, Hà Duy là sao nhí “nhẵn mặt“ trên truyền hình và còn lồng tiếng phim Ô-sin.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây