Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhà đẹp của mỹ nhân “mặt đơ” Hậu Duệ Mặt Trời được khen nức nở vì lý do bất ngờ

Nhà đẹp của mỹ nhân “mặt đơ” Hậu Duệ Mặt Trời được khen nức nở vì lý do bất ngờ
Khả Ngân cho biết căn nhà này được cô tự tay lên ý tưởng thiết kế với 2 màu xám - đen, tuy nhiên lý do khiến cô nàng phải tự trổ tài thì thật ba chấm…

Khả Ngân được biết đến là người đẹp, hotgirl thế hệ 9X sở hữu nhan sắc hiếm thấy khó tìm. Ngoài ra, cô nàng còn là người nghiêm túc trong sự nghiệp với bước tiến dài, ghi danh vào dàn diễn viên trẻ với những bộ phim tuổi teen, tình cảm…

Mới đây, Khả Ngân tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất, thậm chí còn bị gọi là mỹ nữ “mặt đơ” vì biểu cảm 10 như 1 của mình. Thế nhưng không thể phủ nhận đây là bệ phóng tốt đưa tên tuổi của cô nàng đến nhiều hơn với khán giả.

Khả Ngân đang được biết đến nhiều với vai nữ chính trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt.

Cô nàng từng chia sẻ cô là người từ nhỏ sống thiếu thốn tình cảm gia đình mà cụ thể là bố mẹ. Cô sống cùng bà và điều đó đôi lần khiến cô cảm thấy buồn. Sau 6 năm trong nghề, mới đây Khả Ngân vừa tậu cho mình 1 căn hộ xinh đẹp ở Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

Khả Ngân cho biết đã “phải lòng” căn hộ ngay từ khi bước chân vào xem. Trước đó, cô từng bỏ thời gian tìm kiếm, tham khảo nhiều nơi nhưng không thấy vừa ý.

Phòng khách với tông màu xám, đen sang trọng và xinh xắn.

Căn nhà của cô nàng sinh năm 1997 có diện tích khá nhỏ, khoảng 50m2, tuy nhiên, nếu chỉ nói diện tích thôi không ai nghĩ bên trong nhà người đẹp đây là một không gian vô cùng đáng sống.

Được biết, để có được căn hộ này, cô đã phải dành dụm suốt 6 năm và vay thêm ngân hàng 1 nửa để mua vì không đủ tiền. Đặc biệt, hotgirl 9X cũng tiết lộ toàn bộ nội thất, thiết kế… bên trong nhà đều là do cô tự tay thực hiện, lên ý tưởng vì… hết tiền.

Mọi đồ vật trong nhà đều là do cô tự thiết kế, mua sắm vì hết tiền thuê KTS.

Nữ diễn viên "100 ngày bên em" chia sẻ, cô đã từng gọi điện cho các bên thiết kế để tìm kiếm “lời khuyên” nhưng vì quá đắt cô quyết định tự làm vì kinh tế thời điểm đó không cho phép cô chi nhiều tiền như vậy.

Theo Khả Ngân, mỗi thứ cô mua ở mỗi nơi khác nhau, may mắn đến khi kết hợp lại rất hài hoà với nhau, và đều phù hợp với tone màu chủ đạo xám – đen.

Phòng ngủ đơn giản, ấm cúng tuy nhỏ nhưng vẫn đủ thoải mái để cô nàng nghỉ ngơi.

Tranh treo tường, đèn, đồng hồ... có khuynh hướng nghệ thuật.

Bên trong còn có 2 chiếc giá để kỷ niệm chương và nước hoa.

1 góc nhỏ để cô nàng trang điểm.

Tủ giày khá lớn với 1 nửa là giày thể thao, nửa còn lại là giày cao gót.

Căn bếp là nơi Khả Ngân thích nhất vì cô nàng đang học nấu ăn. 

Anh Thơ lần đầu tiết lộ chốn đi về bình yên sau hôn nhân tan vỡ
Giọng ca "Khúc hát sông quê" tâm sự, cô chạy show nhiều năm cũng tích cóp được một khoản tiền nhưng thay vì mua nhà rộng rãi, cô dành phần lớn tiền...
Bấm xem >>

Theo Lê Lê (T/h) (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây