Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mãn nhãn với những căn nhà cây đẹp xuất sắc, ước mơ tuổi thơ của mọi đứa trẻ

Mãn nhãn với những căn nhà cây đẹp xuất sắc, ước mơ tuổi thơ của mọi đứa trẻ
Đối với những người luôn mơ ước được quay trở về tuổi thơ và được sống trong một ngôi nhà cây thật lớn. Ước mơ này đã được những nhà thiết kế khách sạn đáp ứng với 13 khách sạn dạng nhà cây rất đáng mơ ước.

Nhà cây tại The Nest tại Cypress Valley Canopy Tours, Texas

 

Căn nhà cây hai phòng ngủ này treo lơ lửng trên một con lạch và thác nước nhỏ có thể chứa được từ 4 đến 6 người ngủ ở trong. Nhà hoàn toàn đầy đủ mọi tiện nghi, có bếp nhỏ, phòng ăn và khu vực tiếp khách. Ngoài một vòi sen ngoài trời, đi qua một cây cầu nhỏ sẽ đưa đến cho bạn một bồn tắm với vòi sen ở khu vực phòng tắm khá rộng rãi.

Treehotel tại Harads, Thụy Điển

 

Ngồi trong không gian dù chỉ rộng khoảng 10 m có tên gọi là "Phòng 7" với tầm nhìn rất ngoạn mục từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra Sông Lule này là mơ ước của nhiều du khách muốn trải nghiệm cuộc sống ở nhà cây.

Ngôi nhà được xây dựng dựa trên những thân cây và lớn với phần sân là một mạng lưới khổng lồ được đan kết bằng sợi thủy tinh, bạn có thể nằm xuống phần sân này và ngắm Bắc cực quang thì không gì tuyệt vời hơn.

Juniper & Willow tại Cypress Valley Canopy Tours, Texas

 

Tổ hợp 3 ngôi nhà cây này tại Cypress Valley đều được xếp giường cỡ queen, và có không gian rất lãng mạn. Các phòng tắm ngay gần sát đó, và du khách còn tìm thấy một hồ nước nhỏ, bể bơi, bàn ăn ngoài trời, và sân nướng thịt.

Adirondack Tree House Retreat, Middle Grove, New York

 

Nằm ở chân đồi Adirondack, một khu vực cực kỳ yên tĩnh này là ngôi nhà cây Retreat với 2 mặt hiên rộng thoáng, hệ thống phòng tắm, bếp nướng than, và bếp nhỏ được nằm ở tầng trệt, đi dọc theo cầu thang uốn lượn để đến khu vực ngủ trên cây. Bạn cũng sẽ tìm thấy một sân hiên có mái che để ngồi, thư giãn và đọc sách.

Lofthaven II tại Cypress Valley Canopy Tours, Texas

 

Ngôi nhà cây tròn xoe này được xây dựng xung quanh một thân cây bách cổ đại, do đó, thân cây thậm chí còn mọc xuyên qua ngôi nhà. Bên trong, du khách sẽ tìm thấy giường có màn trang trí cách điệu, võng và ghế đan bằng liễu gai.

Hiên nhỏ quanh ngôi nhà trên cây sẽ trở thành khu vực tiếp khách. Qua một cầu thang nhỏ nối với phòng tắm. Phòng 2 người này là nơi hoàn hảo cho các cặp đôi.

Cabin tại Treehotel, Harads, Thụy Điển

 

Những cabin này được thiết kế lơ lửng trên những thân cây, bên trong bao gồm một giường đôi, phòng tắm, và sân thượng. Một khi bạn nhìn thấy nó, bạn sẽ muốn được ở đây nhiều hơn chỉ một đêm. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mà chiếc giường quay mặt ra Sông Lule, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng bắc cực quang.

“Biệt Thự” Intown Treehouse, Atlanta, Georgia

 

Mặc dù ngôi nhà cây này chỉ chứa được hai vị khách mỗi đêm, nhưng đó vẫn là một đêm đáng nhớ. Ngôi nhà cây nhỏ bằng gỗ đáng yêu này chỉ cách trung tâm thành phố Atlanta vài phút.

Nhà cũng gồm 3 phòng riêng biệt - phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm được kết nối bằng cầu dây. Giường nằm trên bánh xe và có thể lăn ra ngoài để nhìn ra dòng suối bên dưới. Bạn sẽ theo nghĩa đen là hoàn toàn ngủ dưới các vì sao.

Tổ Chim tại The Tree Hotel, Harads, Thụy Điển

 

Bạn có thể không tin vào mắt mình, nhưng ngôi nhà cây này hoàn toàn theo đúng nghĩa đen trông giống như tổ chim. Có một cầu thang để du khách vào nhà, nơi họ sẽ thấy giường, phòng khách và nhà vệ sinh (vòi sen và phòng xông hơi khô nằm trong các tòa nhà riêng biệt gần đó).

Tuy nhiên, nếu bạn là một người thích thoáng đãng, bạn có thể muốn ở một nơi khác: Phòng ngủ hình bán nguyệt này chỉ có hai cửa sổ rất nhỏ.

The Treehouse, Playa Punta Uva, Costa Rica

 

Cách duy nhất để đến nhà cây này là băng qua cây cầu treo. Nằm ngay trong Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Gandoca-Manzanillo của Costa Rica, du khách thường thấy động vật - đặc biệt là con lười thông qua cửa sổ của ngôi nhà cây này, ngoài ra bạn còn được thỏa thích ngắm nhìn thiên nhiên bao xung quanh bạn từ vị trí của ngôi nhà.

Ngôi nhà trên cây ở dãy núi Blue Mountains, Bilpin, Úc

 

Khi bạn nhìn thấy phần bên trong của ngôi nhà trên cây này được bài trí tuyệt đẹp, và toàn bộ ngôi nhà được bao quanh bởi một khoảnh đất riêng rất lớn, bạn sẽ ước mơ được sống ở đây suốt đời. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn ở tất cả các hướng giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào và cho phép bạn ngắm toàn cảnh xung quanh.

Khách sạn 727 Fuselage, Quepos, Costa Rica

 

Nó có thể không được làm bằng gỗ ở bên ngoài, nhưng chiếc Boeing 727 cổ điển năm 1965 này đã biến thành một ngôi nhà treo tuyệt vời với 2 phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt đẹp cùng toàn bộ nội thất bằng gỗ. Một khi bạn bước ra ngoài, bạn có thể tới ngay bãi biển Costa Rica xinh đẹp để tắm nắng hoặc cưỡi ngựa.

Ngôi nhà Palm ở Green Village, Bali, Indonesia

 

Nhà Palm đã khiến tất cả các ngôi nhà trên cây khác phải xấu hổ. Ngôi nhà nằm trên cây với độ cao xấp xỉ tầng thứ 6 này được xây dựng hoàn toàn bằng tre và được thiết kế với rất nhiều chi tiết đẹp mắt.

Trong ngôi nhà này tất cả các không gian đều mở, không có tường hoặc cửa sổ , vì vậy bạn sẽ hít thở không khí trong lành trên mọi cấp độ. Đừng lo lắng về việc quá nóng vào ban đêm - Palm House có máy lạnh trong tất cả các phòng ngủ.

Ngôi nhà đẹp, 3 phòng ngủ bán giá 30.000 đồng, người người tranh nhau mua nhưng lúc bước vào thì...
Không chỉ to đẹp, giá rẻ, căn nhà này còn nằm ở vị trí vô cùng đắc địa.
Bấm xem >>
Theo Hàn Ly (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây