Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cao Thái Sơn lao lực phải cấp cứu vì lo xây nhà, giờ biệt thự xong đẹp ngoài tưởng tượng

Cao Thái Sơn lao lực phải cấp cứu vì lo xây nhà, giờ biệt thự xong đẹp ngoài tưởng tượng
"Mọi chi tiết tỉ mỉ đều do một tay mình lựa chọn từ gạch đá toilet, đèn, tranh, bệ xí lavabo, ga trải giường... Lúc chảy máu mũi cấp cứu bệnh viện cũng là lúc chạy đôn chạy đáo lo cho căn nhà này" - Cao Thái Sơn chia sẻ.

Video Cao Thái Sơn khoe vườn hồng và hồ cá Koi tiền tỷ đẹp lung linh trong khuôn viên biệt thự.

Vừa mới khoe thiết kế và những hình ảnh căn biệt thự đang trong quá trình xây dựng cách đây vài tháng, vậy mà đến nay, căn biệt thự ven sông của Cao Thái Sơn đã hoàn thiện. Căn nhà có tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, nằm ở khu biệt thự ven sông thuộc huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Nói về căn nhà mới, giọng ca "Con đường mưa" ưu ái gọi đó là "ước mơ của tuổi trẻ": "Hôm nay, mình mới chính thức hoàn thành xong ước mơ của tuổi trẻ, đó là sở hữu một căn nhà ven hồ, một vườn hoa hồng Pháp, một hồ cá Koi, một không gian lãng mạn ở Sài Gòn để thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Mọi chi tiết tỉ mỉ đều do một tay mình lựa chọn từ gạch đá toilet, đèn, tranh, bệ xí lavabo, ga trải giường... Lúc chảy máu mũi cấp cứu bệnh viện cũng là lúc chạy đôn chạy đáo lo cho căn nhà này". 

Biệt thự có diện tích lên đến 315m2 với 5 phòng ngủ rộng rãi, có vườn hoa hồng, bể cá Koi lớn,... thiết kế theo không gian mở thoáng đãng.

Vì yêu thích chơi cá Koi nên bể cá Koi lớn bên ngoài được Cao Thái Sơn đầu tư kĩ lưỡng với giá trị lên tới 1 tỷ đồng. 

Nam ca sĩ còn lặn lội ra tận vườn bán hồng để chọn vài chục gốc hồng mà mình yêu thích đem về trồng trong vườn nhà.

Nội thất bên trong biệt thự được chọn lựa kĩ lưỡng theo tông màu xám chủ đạo. Được biết, chi phí đầu tư toàn bộ nội thất khoảng 5 tỷ đồng.

Bên trong không gian biệt thự, giọng ca "Điều ngọt ngào nhất" chọn nhiều loại tranh sinh động, trong đó nổi bật nhất là dòng tranh "mã đáo thành công" được treo nhiều ở phòng khách và phòng ngủ của chính anh.

Khu vực bếp rộng rãi với hệ thống đèn ấm áp, lung linh nhìn thẳng ra bể cá Koi thơ mộng.

Bàn ăn được làm từ gỗ nguyên khối vô cùng sang trọng.

Phòng ngủ của Cao Thái Sơn cũng được thiết kế rất sang trọng và đầu tư. Nhiều người còn ví căn phòng này như khách sạn 5 sao.

Khu vực trưng bày nhiều giải thưởng mà nam ca sĩ có được trên con đường ca hát.

Vì được thiết kế theo không gian mở nên nhà tắm không hề có tường cao ngăn cách với phòng ngủ mà chỉ có một đoạn tường thấp. 

Không gian sang trọng trong một phòng ngủ khác.

Cao Thái Sơn từng chia sẻ, căn biệt thự vừa để làm phần thưởng cho bản thân anh sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, vừa dành tặng mẹ để bà có nơi chốn yên bình vui hưởng tuổi già. Tài sản này có được cũng là từ công việc kinh doanh bất động sản và tích cóp sau nhiều năm đi hát. 

"Ác nữ giật chồng" Gạo Nếp Gạo Tẻ ngoài đời sống trong căn nhà giản dị, ấm cúng không ngờ
Trái ngược hoàn toàn với vai phản diện trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, ngoài đời, Băng Di là cô gái dễ thương và vô tư. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu một căn hộ...
Bấm xem >>
Theo Du Jin (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây