Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


8 mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhất 2018 nhìn là muốn sắm ngay

8 mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhất 2018 nhìn là muốn sắm ngay
Mỗi mẫu tủ bếp đẹp như tủ bếp mở, tủ bếp chữ L, tủ bếp kịch trần,… mang phong cách khác nhau, phù hợp với mỗi thiết kế căn bếp cũng như sở thích của người dùng, nhưng tất cả đều vô cùng hiện đại và tiện lợi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ.

Nếu như trong phòng khách cần phải có sofa, phòng ngủ cần phải có giường, thì trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu “bóng dáng” của những chiếc tủ bếp hiện đại. Không chỉ đóng vai trò chính trong căn bếp, giúp không gian trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn, những mẫu tủ bếp đẹp còn góp phần mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.

Lựa chọn được những kiểu tủ bếp đẹp không chỉ giúp căn bếp của bạn luôn gọn gàng, tiện lợi mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Bạn đang có ý định lựa chọn tủ bếp cho khu bếp nhà mình thì đừng bỏ qua 8 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2018, tiện lợi và đàng được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tủ bếp dạng chữ L

Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn tủ bếp cho gia đình, thì tủ bếp dạng chữ L với đảo bếp độc lập chắc chắn là một trong những sự gợi ý tuyệt vời. Tủ bếp chữ L là một trong những mẫu tủ bếp đẹp, đơn giản và phổ biến nhất hiện nay, tuy đã được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt nhưng vẫn không hề bị lỗi mốt hay kém phần hiện đại.

Tủ bếp chữ L, kết hợp với đảo bếp độc lập được sử dụng như bàn ăn phù hợp với những căn bếp vuông vắn, không quá rộng cũng không quá nhỏ, giúp lưu trữ những vật dụng trong bếp gọn gàng , sang trọng mà còn có thể tận dụng như vách ngăn phòng tiện lợi.

2. Tủ bếp dài hiện đại

Khi diện tích căn bếp không đủ rộng để có thể thiết kế tủ bếp chữ L, hãy tham khảo các mẫu tủ bếp dài với hai bên song song.

Mẫu tủ bếp dài này hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi việc bố trí tủ bếp thành 2 hàng dài đối diện nhau vừa dễ dàng khi sử dụng, lại không chiếm quá nhiều diện tích trong bếp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

3. Tủ bếp kịch trần

Không chỉ là một mẫu tủ bếp đẹp, cao cấp mà tủ bếp kịch trần còn giúp tận dụng không gian bếp một cách tối đa. Nhờ đó tăng thêm diện tích lưu trữ đồ, giúp phòng bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp lớn, chứa được nhiều đồ.

4. Tủ bếp mở độc đáo

Đối với những người yêu thích sự tối giản và không gian sống thoải mái, thoáng đãng thì mẫu tủ bếp dạng mở cực kỳ phù hợp lắp đặt trong căn bếp. Thiết kế tủ bếp này là một minh chứng cho thấy tủ bếp mở sẽ giúp bạn quản lý đồ dùng trong bếp thuận tiện, gọn gàng và ngăn nắp hơn, lại mang đến sự độc đáo cho căn bếp nhà bạn.

6. Tận dụng tường làm tủ bếp

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng tường gạch ốp đẹp và độc đáo nhà mình làm tủ bếp một cách độc đáo bằng việc sử dụng những kệ đóng tường thay vì tủ bếp. Loại “tủ bếp” này phù hợp với những người thích không gian mở, có hơi hướng đơn giản, cổ điển.

7. Tủ bếp hình chữ U cho không gian lớn

Nếu như đang sở hữu một không gian bếp lớn thì không khó để bạn có thể lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp. Tủ bếp hình chữ U là một gợi ý khá hợp lý cho những căn bếp lớn, bạn có thể thoải mái bố trí các ngăn tủ, chứa vật dụng mà lại vẫn khiến căn bếp trở nên hiện đại.

8. Tủ bếp gỗ kết hợp bàn đá granit

Thông thường, các gia đình thường sử dụng tủ bếp chất liệu gỗ, vừa bền lại mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp, không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, hãy tạo thêm điểm nhấn cho căn bếp bằng cách kết hợp tủ bếp gỗ với mặt bàn bếp là đá granit.

Mặt bếp đá granit không chỉ bền, phù hợp với nhu cầu nấu nướng, chế biến món ăn nhiều trong bếp mà còn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, góp phần tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian này.

Những căn bếp "người sang giàu - kẻ đơn sơ" trái ngược của sao Việt
Có những căn bếp rộng rãi sang trọng, nhưng cũng có những căn bếp đơn sơ, chỉ toàn đồ dùng cơ bản đến không ngờ.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (T/h) (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây