Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


7 thiết kế nội thất thông minh sinh ra là dành cho nhà nhỏ, hẹp

7 thiết kế nội thất thông minh sinh ra là dành cho nhà nhỏ, hẹp
Nhà nhỏ sẽ hóa rộng rãi bất ngờ khi bạn biết sử dụng những món đồ nội thất thông minh cực tiện lợi này.

Trong những năm gần đây, lượng người dân sống trong các thành phố trung tâm ngày càng nhiều trong khi không gian sống đô thị ngày càng thu nhỏ, giá cả tăng cao. Đây cũng là lúc người ta dần lựa chọn những căn hộ diện tích nhỏ từ 25-40m2 làm không gian sống cho cả gia đình mình, vẫn đảm bảo đời sống sinh hoạt cho mọi người tại tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, dù có thiết kế hay bố trí khéo léo tới đâu cũng khó mà có thể thay đổi được thực tế là diện tích nhà nhỏ hẹp. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn sử dụng nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ của mình, một giải pháp vô cùng hợp lý vừa giúp nhà chật “hóa rộng” bất ngờ , bài trí lại dễ dàng, gọn gàng.?

Nội thất thông minh là gì và xu hướng hiện nay?

Đây là một sự sáng tạo tuyệt vời từ các nhà thiết kế nội thất khi tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, giúp giải quyết các vấn đề khó khăn của không gian sống nhỏ hẹp. Ngày nay, khi diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp thì những món đồ nội thất đa chức năng này càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Nội thất thông minh ngày càng được lựa chọn sử dụng rộng rãi, đặc biệt với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Những món đồ hiện đại như bàn ăn đóng tường, giường tích hợp tủ đồ,… đang làm mưa làm gió và bắt đầu hot trên thị trường nội thất vì rất được khách hàng ưa chuộng quan tâm bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó. Chúng giúp bạn trở nên hiện đại hơn trong cuộc sống ngày nay, làm cuộc sống của chúng ta trở nên đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều.

7 kiểu nội thất thông minh được ưa chuộng nhất

Hiện nay, xu hướng lựa chọn những thiết kế đồ đạc thông minh ngày càng phổ biến, ngay cả tại Việt Nam. Hãy cùng điểm danh một vài thiết kế mà bạn có thể tham khảo để “tậu” ngay về nhà mình nhé.

1. Giường ngủ thông minh “kiêm” ghế sofa và tủ đồ

Nếu đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất thông minh tích hợp cả giường ngủ, ghế sofa và tủ đồ chỉ trong 1 vật dụng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc giường ngủ thông minh xếp gọn này. Ban ngày được sử dụng làm bàn ghế trong phòng khách, có phần tủ đồ khá lớn phía sau, vô cùng sang trọng.

Khi tối đến, ngay lập tức phòng khách “hóa” phòng ngủ chỉ với một bước hạ phần tựa của ghế salon xuống, vậy là bạn có thể “gộp” 2 không gian thành 1 chỉ với một thứ đồ nội thất.

2. Tủ gỗ “2 trong 1”

Diện tích nhà quá chật hep khiến bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế một vị trí làm việc thích hợp. Một chiếc tủ gỗ vừa làm giá sách gọn gàng, khi cần có thể dễ dàng mở ra thành bàn làm việc siêu tiện lợi, bạn còn cần gì hơn ở thứ nội thất tuyệt vời này?

Chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian sống, lắp đặt tại góc nhà hay bất kỳ vị trí nào nhỏ xinh bạn có thể tận dụng, vậy là bạn đã sở hữu góc làm việc tiện nghi “kiêm” luôn tủ sách hiện đại rồi.

3. Tận dụng sàn phòng ngủ

Lưu trữ đồ dùng trong ngăn kéo dưới gầm giường ngủ là cách làm khá phổ biến và hầu hết mọi người đều biết, thế nhưng không phải ai cũng nghĩ đến việc lưu trữ dưới nền sàn nhà. Đây thực sự là cách rất khéo léo thông minh và giúp bạn tận dụng triệt để không gian trong một căn phòng nhỏ.

Sàn nhà nên sử dụng gỗ chắc chắn, chất lượng, có thể làm giường ngủ, cùng với đó tạo ra các ngăn tủ để lưu trữ đồ đạc. Vấn đề là khi tạo hộc dưới sàn nhà, bạn cần xử lý tốt việc chống ẩm thấp và mối mọt để đồ dùng được bảo quản tốt.

4. Bàn trang điểm “5 trong 1”

Phòng ngủ nhỏ vẫn có thể thoải mái bố trí bàn trang điểm cho chị em nhờ sử dụng khéo léo nội thất thông minh. Bàn trang điểm này khi xếp lại chỉ nhỏ gọn như một chiếc tủ văn phòng. Khi bung ra, bạn sẽ có một chiếc bàn trang điểm, một bàn làm việc, ghế ngồi, tủ chứa đồ, gương soi. Thậm chí, chiếc ghế ngồi có thể trở thành tủ đầu giường, quá tiện lợi mà lại tiết kiệm chỉ cho 1 vật dụng.

5. Bồn tắm đa năng

Phòng tắm nhỏ chỉ đủ chỗ để chứa những đồ dùng cần thiết nhưng bạn vẫn muốn thiết kế bồn tắm, đừng lo vì hiện nay loại bồn tắm đa năng kết hợp tủ chứa đồ dành cho những căn hộ nhỏ đã ra đời. Với chiếc bồn tắm này, chị em vẫn sở hữu bồn tắm theo ý thích, lại có thể chứa các đồ dùng nhỏ gọn trong những ngăn nhỏ phía dưới.

6. Tủ giày thông minh

Tủ giày thông minh cánh lật có thể chứa gấp 3 lần tủ giày bình thường. Thiết kế gọn gàng và hiện đại vừa “giấu nhẹm” đống giày lộn xộn gọn gàng, vừa là nơi bạn có thể trang trí cây cảnh, hoa tươi ngay tại cửa ra vào, làm “xanh” thêm không gian sống.

7. Tủ bếp tiện ích cho bếp nhỏ

Khi thiết kế nội thất cho một căn hộ nhỏ, chắc chắn không thể bỏ qua việc lựa chọn cho căn bếp diện tích khiêm tốn những vật dụng nội thất thông minh, hợp lý. Những chiếc tủ bếp với ngăn kéo tiện lợi, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà là lựa chọn thích hợp nhất cho diện tích bếp nhỏ. 

Ngoài ra, khu vực bồn rửa bát tích hợp nhiều tính năng thế này hiện cũng khá phổ biến.

Ông lão xin cây đổ về đầy nhà làm sàn, ai cũng trầm trồ khi thấy thành quả
Chỉ với một chút sáng tạo và công sức, vợ chồng ông lão đã khiến ngôi nhà trở nên độc lạ mà ít nhà nào có được.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (T/h) (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây