Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách làm salad trộn cực ngon với giá đỗ thanh mát

Cách làm salad trộn cực ngon với giá đỗ thanh mát
Những món salad trộn sẽ khiến cho mọi người thích thú hơn với việc ăn rau. Cách làm salad trộn dưới đây chỉ cần nguyên liệu là giá đỗ là bạn hoàn toàn có món salad cực ngon rồi.
Nguyên liệu

340g giá đỗ

15ml hạt vừng (cả vừng đen lẫn trắng)

Hành lá xắt nhỏ

Gia vị

30ml dầu mè; 10ml xì dầu; 10g bột 7 vị của Nhật; 2g muối; hạt tiêu đen xay

 
  • 1

    Để làm salad trộn ngon hơn, các nguyên liệu bạn nên chần qua cho chín tới. Làm như vậy món salad trộn của chúng ta sẽ ngon và đảm bảo hơn. Nguyên liệu chính của món salad trộn này chính là giá đỗ. Giá đỗ bạn có thể mua ở ngoài các chợ/siêu thị hoặc nếu đảm bảo hơn, bạn có thể tự học cách làm giá đỗ tại nhà

    Giá đỗ bạn chần qua nước sôi cho chín tới. Thời gian chần nhanh thôi nhé, bạn chỉ cần nhúng giá trong nước sôi khoảng 1 phút rồi nhanh tay đổ giá ra rổ cho nguội.

  • 2

    Sau đó bạn trộn các nguyên liệu gia vị vào với nhau trong một bát. Các nguyên liệu để trộn giá đỗ gồm: 30ml dầu mè; 10ml xì dầu; 10g bột 7 vị của Nhật; 2g muối; hạt tiêu đen xay. Sau đó, cho giá đỗ vào, trộn đều. Rắc hạt vừng vào, trang trí ít hành lá thái nhỏ rồi thưởng thức salad giá đỗ nhé! Vừa nhanh vừa ngon đúng không nào?

Thành phẩm

Nếu ăn được cay, bạn hoàn toàn có thể xắt chút ớt vào để món salad trộn có vị cay cay hấp dẫn. Những bữa cơm sau Tết, nhiều gia đình thường chọn cách ăn nhiều rau để thanh lọc cơ thể. Và món salad trộn giá đỗ này sẽ giúp cho cả nhà ăn ngon miệng hơn đấy! Giá đỗ giòn ngọt, thêm gia vị cay cay, mặn ngọt hoàn hảo và chút vừng thơm bùi... giúp cả nhà hào hứng với bữa cơm sau Tết hơn.

 

Nhìn thật hấp dẫn...

Chúc các bạn làm salad trộn giá đỗ thật thành công nhé!
 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây