Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Viện PAI Thái Lan đã trở thành "thủ phủ" chuyển đổi giới tính như thế nào?

Viện PAI Thái Lan đã trở thành "thủ phủ" chuyển đổi giới tính như thế nào?
Những năm gần đây, Thái Lan đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu đối với những ai muốn thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính và phẫu thuật thẩm mỹ. Có những Viện thẩm mỹ của Thái Lan nổi danh toàn thế giới, một trong số đó là Viện PAI - nơi được mệnh danh là “thủ phủ’ chuyển đổi giới tính.

Vì sao Viện PAI Thái Lan lại nổi tiếng?

Nếu như ngày nay ai cũng biết rằng Thái Lan là quốc gia Đông Nam Á đi đầu trong ngành công nghiệp chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ thì lại không mấy ai biết về người đã đặt nền móng cho phẫu thuật chuyển giới tại Thái Lan. Đó chính là Dr.Preecha - người đã thực hiện ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính đầu tiên tại Thái Lan vào năm 1975 và đã đào tạo hầu hết các bác sỹ phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở Thái Lan. Ông cũng đồng thời là người đã dành tâm huyết xây dựng nên Viện PAI – thiên đường thẩm mỹ quốc tế tại Thái Lan.

Lý giải về danh tiếng của PAI - Viện thẩm mỹ đã đóng góp tên tuổi biến Thái Lan trở thành “thủ phủ” phẫu thuật chuyển đổi giới tính, Dr. Preecha cho biết: "Lý do đầu tiên là vì phẫu thuật ở PAI Thái Lan rất hợp lý. Thứ hai, là kết quả phẫu thuật nổi tiếng là đẹp về hình thể và hoàn hảo về chức năng, thứ ba là sự hiếu khách của người dân nơi đây".

Giáo sư Dr.Preecha (thứ 2 từ phải sang) và các cộng sự

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề thẩm mỹ, những con số về các ca phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính của Dr. Preecha đều khiến người trong nghề phải ngả mũ bái phục. Ông đã đích thân thực hiện trên 30.000 ca phẫu thuật tạo hình và trên 4000 ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính và nữ hóa khuôn mặt.

Ít nhất 90% bệnh nhân của PAI là người nước ngoài tới PAI phẫu thuật. Họ tới từ nhiều quốc gia khác nhau như: Thuỵ Điển, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản… Gần đây, số lượng bệnh nhân đến từ Trung Đông, ÚC, Trung Quốc… cũng tăng lên đáng kể. Tất cả những điều này đều đã trở thành lý giải hoàn hảo nhất cho sự thành công vươn tầm thế giới của viện PAI Thái Lan.

Tháng 9 này, Việt Nam sẽ có 1 “thủ phủ” thẩm mỹ ngang tầm PAI Thái Lan?

Thái Lan là một cường quốc đi đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi sự phát triển của công nghệ làm đẹp chạm đến đỉnh cao, việc thu hẹp 2 khái niệm “xấu”, “đẹp” không còn là điều xa vời. Không thể phủ nhận trình độ đáng ngưỡng mộ của Thái Lan. Đôi khi nó đã chạm tới ngưỡng “phi thường”. Ngành tạo hình thẩm mỹ ở Việt Nam phát triển muộn hơn và ngày càng khẳng định trình độ tiến bộ nhờ sự giao lưu, hợp tác, tiếp thu nhiều công nghệ tiên tiến từ nhiều nước mà đứng đầu là Thái Lan. Một vài năm gần đây, khi mức sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu làm đẹp dần phát triển mạnh mẽ thì ngành cũng đạt được những bước chuyển mình đáng ghi nhận.

Thấu hiểu điều này, Bệnh viện thẩm mỹ Asean lần đầu tiên đã xây dựng thành công một bệnh viện thẩm mỹ mang tầm quốc tế với đội ngũ bác sĩ chất lượng, được đào tạo từ nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển cùng dịch vụ đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu người Việt.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn vươn tầm khu vực, không ngừng học hỏi phương pháp, kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, ngày 23/9 tới đây, Asean sẽ chính thức ký kết hợp tác độc quyền với Giáo sư, bác sĩ Preecha – Chủ tịch và là người sáng lập Viện PAI Thái Lan để xây dựng một Chuyên khoa nâng ngực và tạo hình thành bụng lớn nhất miền Bắc, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng lớn của người Việt!

Cũng tại sự kiện ngày 23/9 tới đây, Dr. Preecha sẽ trở thành Trưởng khoa danh dự chuyên khoa thẩm mỹ mới thành lập tại Asean! Đây sẽ là sự kiện đầu tiên đánh dấu cho tham vọng của Asean, xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ Asean trở thành - một “thủ phủ” phẫu thuật thẩm mỹ, sánh ngang viện PAI Thái Lan.

Dr. Preecha (ở giữa) sẽ chính thức trở thành Trưởng khoa danh dự chuyên khoa nâng ngực và tạo hình thành bụng bệnh viện thẩm mỹ Asean

Tại sự kiện, người hâm mộ tài năng và y đức của huyền thoại nâng ngực Thái Lan sẽ có cơ hội được Dr. Preecha và các bác sĩ đầu ngành của Asean chia sẻ, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung đặc biệt là phẫu thuật nâng ngực và tạo hình thành bụng. Cùng sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hari Won, 20 suất thẩm mỹ miễn phí 100% và ưu đãi thẩm mỹ hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho khách hàng tham dự sự kiện!

Xem chi tiết ưu đãi tại đây!

KHAI TRƯƠNG CHUYÊN KHOA NGỰC VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG - BỆNH VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ ASEAN

Thời gian: 8h Ngày 23/09/2017

Địa điểm: 190 Trường Chinh - Hà Nội

Hotline: 1800.1556 – 0914.13.00.22 - 0914.13.00.33

Website: http://benhvienthammyasean.vn/

FB: https://www.facebook.com/taohinhthammyasean

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây