Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Sân khấu hoành tráng

Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Sân khấu hoành tráng
Top 45 người đẹp xuất sắc nhất trải qua lần lượt phần thi áo dài, áo tắm, dạ hội, ứng xử và tìm ra người đăng quang.

Ấn F5 để cập nhật ngay thông tin mới nhất...

Sân khấu diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được lắp đặt những thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Dàn ánh sáng, âm thanh và màn hình rộng hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại một đêm thi thành công rực rỡ.  

Sau chặng đường dài khởi động, tổ chức và thi đấu kéo dài gần 1 năm, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Đêm chung kết được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang, quy tụ 42 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất. 

Cuộc thi năm nay sẽ trải qua phần thi trình diễn trang phục áo dài để chọn ra top 15. Sau đó, top 15 bước vào phần thi trình diễn bikini để chọn ra top 10 tham gia trình diễn trang phục dạ hội. Cuối cùng, top 5 xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi ứng xử trước ban giám khảo và khán giả.

Đặc biệt, năm nay cuộc thi áp dụng đúng format của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, từ top 5 chọn ra top 3 cùng trả lời câu hỏi chung để chọn ra người đẹp đăng quang.

Ngoài ra, trong đêm chung kết, BTC cũng sẽ công bố và trao các giải thưởng phụ chính thức: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Ảnh.

Vậy các giải thưởng trên sẽ thuộc về ai, câu trả lời sẽ được bật mí trong đêm nay. 

Dự đoán ”nóng hổi”: Đây có thể là top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây được coi là những gương mặt sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây