Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ngừa mụn bằng serum chiết xuất từ thiên nhiên chỉ sau 4 tuần sử dụng

Ngừa mụn bằng serum chiết xuất từ thiên nhiên chỉ sau 4 tuần sử dụng
Serum (tinh chất) là sản phẩm đậm đặc chứa các hoạt chất nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thời gian gần đây phái đẹp đang “săn lùng bảo bối” serum chiết xuất từ thiên nhiên để ngừa mụn, cứu trợ các cô nàng bận rộn không có thời gian chăm sóc da mà vẫn đánh bay các ổ mụn khó tính.

Mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti, mụn ẩn dưới da, mụn mủ viêm nhiễm, mụn bọc sưng tấy, mụn trứng cá phát ban... sẽ phải chào thua bởi serum ngừa mụn sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm khô chân mụn. Ngoài ra, loại serum còn có tác dụng xóa sạch ổ mụn bên trong da, ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách triệt để. Khả năng thẩm thấu cao của serum ngừa mụn giúp cho dưỡng chất thấm sâu vào bề mặt da để tiêu diệt vi khuẩn, tái tạo các tế bào da bị tổn thương.

Bên cạnh đó serum còn có tác dụng làm mờ các vết thâm do mụn gây nên, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa. Serum còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy do mụn, nhờ khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da,có thể nuôi dưỡng từng tế bào da giúp da luôn khỏe mạnh, phục hồi làn da mụn, ngăn ngừa vết thâm, sẹo do mụn gây ra.

Phân biệt các loại mụn xuất hiện trên da

Serum ngừa mụn Chaveny với cơ chế đẩy cồi mụn ẩn lên khỏi bề mặt da bởi những tinh chất thiên nhiên Allantoin, Neodefen, vitamin B3, ProVitamin B5, HA, lô hội ,… thẩm thấu và sâu dưới lớp biểu bì, kích thích nhân mụn trồi lên bề mặt. Các nhân mụn viêm sau khi được đẩy lên hết sẽ được các tinh chất kháng viêm tự nhiên trong serum làm xẹp và se khô lại trên bề mặt, tạo thành những nhân mụn già không gây tổn thương cho da. Kháng viêm, thải độc da ngăn ngừa mụn tái phát: Sau khi bã nhờn, tác nhân gây mụn và nhân mụn được loại bỏ, ngoài da bên trong serum ngừa mụn Chaveny còn có vitamin cung cấp dưỡng chất phục hồi, cải tạo da từ sâu bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, làn da được cải thiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng.

Serum ngừa mụn Chaveny chiết xuất từ thiên nhiên do Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny phân phối

Cách sử dụng serum ngừa mụn Chaveny rất đơn giản khi bạn vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt, để 5 phút cho da mặt khô tự nhiên, sau đó làm sạch da bước thứ hai bằng nước hoa hồng. Tiếp đến, nhỏ hai giọt serum trên tay, thoa 2 bên má, cằm, nhỏ 1 giọt còn lại thoa trán, mũi do tinh chất serum rất cô đặc nên bạn lưu ý phải bôi càng mỏng thì mới hiệu quả. Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để serum thẩm thấu vào da, sau khi sử dụng serum cần phải thực hiện bước bôi kem dưỡng ẩm để giữ được tinh chất serum lâu hơn, thoa serum 2 lần/ngày sau khi làm sạch da. Serum ngừa mụn Chaveny ngoài việc giúp da khoẻ còn có tác dụng detox (thải độc) trên da, duy trì dưỡng serum sẽ giúp da đẹp trắng hồng và căng khoẻ.

Dưỡng da là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và đúng quy trình. Vì vậy, khi sử dụng serum ngừa mụn Chaveny bạn có thể kết hợp với sữa rửa mặt chiết xuất từ nghệ vàng và cà rốt Chaveny để có hiệu quả tuyệt đối bởi thành phần tự nhiên trong loại sửa rửa mặt này bao gồm dầu jojoba và dầu castor sẽ giúp da mặt của bạn tránh đổ dầu và luôn mềm mịn. Tinh chất trà xanh giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp se khít lỗ chân lông, tinh chất nghệ vàng giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Nhân sâm, mật ong, tinh dầu cà rốt giúp làn da tươi sáng, căng tràn sức sống và ngăn ngừa lão hóa da.

Ngoài ra, Sữa rửa mặt Chaveny còn chứa rất nhiều thành phần như: vitamin E, vitamin C, Glycerin,… Đặc biệt, với độ pH đạt chuẩn, sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, kể cả những người có làn da mẫn cảm. Bộ sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu làm nên bằng công thức độc quyền với 95% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Mỹ - Anh - Ấn Độ - Hàn Quốc dựa trên nghiên cứu về đặc điểm khí hậu, cơ địa của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP tại Việt Nam kiểm định khắt khe của Sở Y tế, có giấy chứng nhận của COA, mỗi sản phẩm bán ra thị trường được kiểm duyệt khắt khe, có tem mã vạch đầy đủ do Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny phân phối.

Sữa rửa mặt chiết xuất từ nghệ vàng và cà rốt Chaveny

Muốn những nốt mụn nhanh chóng biến mất và không quay lại nữa, cùng với việc dùng bộ sản phẩm của Chaveny đúng cách, bạn nên từ bỏ ăn đồ cay nóng, uống thức uống có cồn, thức khuya, căng thẳng… thay vào đó hãy xây dựng chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và giữ tinh thần luôn thoải mái. Luôn giữ da mặt sạch sẽ, thông thoáng, tránh nặn mụn hoặc sờ tay lên da mặt và che chắn cẩn thận, thoa kem chống nắng khi ra ngoài vào ban ngày. Mặc dù da hết mụn, nhưng bạn vẫn sử dụng với liều lượng ít và thưa dần. Tránh dừng đột ngột khiến da không kịp thích nghi với điều kiện môi trường bên ngoài.

Hãy bắt tay thực hiện hướng dẫn cách sử dụng serum ngừa mụn Chaveny hoặc đăng kí để các chuyên gia tư vấn và mua sản phẩm tại đây: http://trimuntangoc.chaveny.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây