Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Muốn làn da trẻ đẹp đón 20/10 không thể bỏ qua bí quyết này

Muốn làn da trẻ đẹp đón 20/10 không thể bỏ qua bí quyết này
Thời điểm 20/10 sắp đến gần nhưng nhiều chị em vẫn cảm thấy lăn tăn vì chưa thật sự lộng lẫy để đón chào ngày lễ. Làn da kém thon gọn, chảy sệ, nám, tàn nhang…khiến chị em tự ti.

Khi làm đẹp trở thành nhu cầu tất yếu của phái đẹp

Từ sau 30 tuổi, làn da của bạn là minh chứng thực tế nhất, phản ánh lại môi trường, lối sống, thói quen sử dụng mỹ phẩm, cách giữ da của bản thân... Dù cùng độ tuổi nhưng có người lại có làn da như em bé, có người lại sở hữu làn da xuống cấp khiến trông già hơn tuổi.

Bởi khi bước đến giai đoạn này, làn da sẽ bị lão hóa, xuống cấp nhanh chóng dưới tác động của môi trường ô nhiễm, thói quen sinh hoạt và đặc biệt là dấu vết của thời gian. Sự thay đổi hóc- môn thường khiến da mỏng và mất đi sự đàn hồi, đó là lý do vì sao bạn thường nhận thấy da chảy xệ ở xung quanh vùng mắt, khóe mũi, rãnh má…

Làn da lão hóa rõ nhất khi bước sang tuổi 30

Lạc vào mê cung các phương pháp trẻ hóa da trên thị trường

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, rất nhiều chị em đã nô nức rủ nhau đi làm đẹp để kịp đi chơi dịp lễ. Hiểu được nhu cầu đó, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã tung ra nhiều phương pháp làm đẹp nhằm “chiêu mộ” khách hàng từ thuốc uống, thuốc bôi ngoài da cho đến phẫu thuật xâm lấn. Không nói quá khi thị trường làm đẹp trẻ hóa da hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau, khiến cho các chị em khi muốn tìm đến giải pháp trẻ hóa da như lạc bước vào mê cung ma trận. Chị Nguyễn Thị Hường (38 tuổi, Bắc Giang) nhớ lại: “Ban đầu có mày mò tìm các cách để làm trẻ da, có thử mua mỹ phẩm về bôi, nhưng vừa tốn thời gian mà lại chẳng hiệu quả.”

Cùng có chia sẻ với chị Hường, cô Trần Liên (57 tuổi, Hà Nội) tâm sự: “Tôi cũng có thử mua thuốc collagen, serum về uống và bôi, nhưng được mấy hôm thì lại thấy ửng đỏ hết lên nên ngưng sử dụng luôn. Đúng là tiền mất tật mang.”

Chị Liên (32 tuổi, Hà Nội) lại có suy nghĩ: “Mình cũng muốn đi trẻ hóa da lắm vì đến tuổi này rồi da dẻ lão hóa quá, nhưng đi phẫu thuật căng da thì lại không dám.”

Mặc dù phẫu thuật căng da có hiệu quả lớn nhưng nhiều chị em còn e ngại vì sự an toàn

Ma trận làm đẹp thì lại quá nhiều khiến chị em trở nên phân vân, ngần ngại vì những nhược điểm mà các phương pháp ấy đem lại. Tuy nhiên, có một giải pháp cực kỳ hữu hiệu, có thể giúp phái nữ gạt bỏ nỗi lo sợ về sự lão hóa của tự nhiên, đã được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về tính khoa học, an toàn và hiệu quả. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể trẻ hóa nhan sắc từ trong ra ngoài, giấc mơ trẻ hơn từ 5-10 tuổi hoàn toàn có thể trở thành sự thực.  

Ước mơ trẻ hơn 5 – 10 tuổi hoàn toàn có thể thành hiện thực

Ngày nay, công nghệ New Thermage 2017 chính là một đại diện tiêu biểu mà không thể không nhắc tới trong lĩnh vực áp dụng công nghệ cao vào trẻ hóa da. Trong suốt hơn 10 năm qua kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tiễn, công nghệ xóa nhăn New Thermage 2017 luôn được các khách hàng trên thế giới đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả tăng sinh collagen vượt trội.

Công nghệ này sử dụng sóng RF đơn cực tác động vào từng lớp da, kích thích tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, vết chân chim, tái tạo độ đàn hồi, săn chắc da.

Chỉ vỏn vẹn trong 60 phút điều trị, làn da của chị em sẽ có sự thay đổi rõ rệt, minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ cao New Thermage 2017. Những rãnh nhăn được làm đầy, vết chân chim mờ đi, đường viền hàm thon gọn, nâng gương mặt, đem lại làn da tươi trẻ tuổi đôi mươi cho chị em.

60 phút điều trị Thermage tại Thẩm mỹ quốc tế Bally sẽ mang lại diện mạo tươi trẻ mới cho bạn

Trẻ hóa da chỉ sau 60 phút đón ngày lễ 20/10, ưu đãi lên tới 50%

Thẩm mỹ quốc tế Bally là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trẻ hóa da New Thermage 2017 . Công nghệ được nhập khẩu chính hãng 100% sẽ mang lại những trải nghiệm an toàn, hiệu quả về dịch vụ cho mọi khách hàng. Đặc biệt, cùng sự kiện chuyên gia hàng đầu tại Italia có mặt tại Thẩm mỹ quốc tế Bally trong các ngày từ 12 -16/10/2017, các chị em sẽ có cơ hội được tư vấn và thăm khám trực tiếp miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% cho tất cả các dịch vụ như: Trẻ hóa da New Thermage 2017, giảm béo 1 lần bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- trẻ hóa da Utherapy…

Chuyên gia hàng đầu lĩnh vực da liễu – Vincenzo Mancini

Nhanh tay đăng ký tại đây để được nhận nhiều ưu đãi cực lớn.

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

60%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây