Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mẫu Sài thành có đường cong tuyệt tác nhờ múa thoát y

Mẫu Sài thành có đường cong tuyệt tác nhờ múa thoát y
Thi Thi Phạm theo đuổi bộ môn múa thoát y được một khoảng thời gian dài.

Một trong những bài mùa thoát y của Thi Thi (áo đỏ).

Xuất phát từ cuộc thi Elite Model Look 2014 – một cuộc thi tìm kiếm người mẫu tiềm năng và dành giải Á quân, con đường Thi Thi Phạm đi đến lúc này vẫn gắn liền với sàn catwalk. Cô cũng là đại diện tham gia cuộc thi Người mẫu Thế giới (Miss Model of The World) diễn ra tại Trung Quốc vào năm 2014.

Thi Thi tên thận là Phạm Thị Kim Thi.

Công chúng ít biết đến Thi Thi vì cô là một người mẫu làm nghề thầm lặng và ít xuất hiện, nhưng khi trên sàn diễn, chân dài sinh năm 1991 thể hiện mình là một người mẫu có năng lực và đầy kinh nghiệm.

Sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng lần lượt 86-63-94, Thi Thi đã mất rất nhiều thời gian để có được một thân hình hoàn hảo, quyến rũ.

Có được một thân hình quyến rũ, ai cũng nghĩ Thi Thi phải trải qua việc tập luyện, kiêng khem cực khổ nhưng bí quyết của cô thật ra rất đơn giản.

Cô chia sẻ mình yêu thích hình ảnh một cô gái gợi cảm, mạnh mẽ, khỏe khoắn. Thi Thi không thường xuyên đến phòng gym mà tự tập ở nhà những bài tập cơ bản như squat, plank. Cô bật mí cách thực hiện kết hợp hai bài tập này tại nhà như sau: cứ squat 20 cái thì plank 2 lần, mỗi lần 30 giây, nghỉ 1 phút rồi lặp lại khoảng 5 lần.

Thi Thi chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Bí quyết giữ dáng độc đáo nhất của cô chính là bộ môn “burlesque” hay còn gọi là múa thoát y. Loại hình này dễ hình dung nhất qua bộ phim cùng tên Burlesque hay Moulin Rouge.

Burlesque thường bị nhầm lẫn bởi hình thức múa thoát y rẻ tiền nhưng về căn bản, người nghệ sĩ thực hiện burlesque đều là những vũ công điêu luyện và trải qua thời gian trau dồi rất lâu để có được những động tác mềm mại, uyển chuyển và gợi cảm.

Cô hoàn toàn tự tin trong những shoot ảnh khoe cơ thể.

Lý do Thi Thi chọn bộ môn này vì đây là một hình thức đốt cháy năng lượng hiệu quả và giúp cô có thể giải phóng hình thể, biết tận dụng tốt những thế mạnh về đường cong trên cơ thể của mình.

Cô chia sẻ: “Tuy chỉ học 3 buổi/1 tuần, mỗi buổi khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng bộ môn này thật sự có hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng. Sau 2 tháng đầu tiên theo học, tôi có thể nhìn thấy rõ body của mình thay đổi thế nào”.

Cô cũng là một trong những chân dài chăm chỉ đi biển, khoe cơ thể và làn da rám nắng.

Thi Thi chia sẻ rằng cô khá may mắn vì sở hữu tạng người không dễ tăng cân nên không cần phải ăn uống quá khắt khe. Nhưng cô vẫn có 1 bí quyết giảm cân trong những trường hợp khần cấp đó là chỉ uống sữa tươi có đường cho cả một ngày dài. Bắt đầu từ 1 tuần trước khi phải chạy các dự án chụp hình. 

Thực đơn một ngày của chân dài Sài thành:

- Buổi sáng: Ăn thật nhiều và không cần phải kiêng cử vì Thi Thi cho rằng bữa sáng chính là bữa ăn cung cấp năng lượng cho cả một ngày dài.

- Buổi trưa: Chỉ nạp protein từ thịt, cá, trứng và rau quả ăn kèm.

- Buổi tối: Không ăn gì mà chỉ uống sữa tươi.

Mỹ nam Tây Nguyên bày cách giảm 5kg 1 tháng

Để có thân hình chuẩn mẫu, săn chắc cùng bụng cơ 6 múi, chàng người mẫu Tây Nguyên đã áp dụng phương pháp giảm cân...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây