Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mặc màu này chơi Tết đảm bảo may mắn cả năm

Mặc màu này chơi Tết đảm bảo may mắn cả năm
Tết đến, nếu muốn may mắn đến với mình cả năm, đừng bỏ qua trang phục màu này!

Màu đỏ chính là màu phù hợp nhất để diện đi chơi Tết

Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc và sự đủ đầy. Vậy nên lẽ dĩ nhiên, những trang phục màu đỏ thường được người ta diện vào những dịp đặc biệt, như một cách thể hiện ngầm cho mong muốn về những điều tốt đẹp nhất.

Tết này, nếu muốn may mắn đến với mình cả năm, đừng bỏ qua trang phục màu đỏ. Tuy nhiên, mặc màu đỏ như thế nào cho đẹp thì vẫn là điều cần phải học:

Những màu đẹp nhất đi cùng đỏ: trắng, đen, vàng, xanh denim

Màu đỏ tuy chóe nhưng không vì thế mà khó chọn màu sắc đi cùng. Trắng, đen, vàng, xanh denim được coi là những màu phổ biến nhất và dễ đẹp nhất khi đi cùng các item tông đỏ. Nhưng ngoài những gợi ý trên, bạn còn có vô số sự lựa chọn khác tùy vào độ sáng tạo, mắt thẩm mỹ của bản thân. Mặc kiểu color-block cũng rất thú vị, nhưng cũng đừng lạm dụng quá, bởi nên nhớ bạn đang đi chơi Tết chứ không phải dự tuần lễ thời trang đâu nhé!

Mặc cả “cây” đỏ - nhớ thêm họa tiết, thay chất liệu cho bớt nhức mắt

Mặc cả bộ trang phục màu đỏ từ đầu tới chân, từ váy áo cho tới giày dép, túi xách, khăn quàng cổ là cách mix được không ít quý cô ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, cách mặc này có thể gây ra sự nhức mắt không hề nhẹ!

Có một cách đơn giản để bạn khắc phục nguy cơ ấy, đó là thay đổi các chất liệu trên bộ trang phục: váy chiffon đỏ mix cùng áo da đỏ, sơ mi bằng linen mix với áo dạ đỏ... Hoặc là chỉ cần thêm một chiếc khăn màu đỏ nhưng có điểm xuyết họa tiết màu trắng, chắc chắn bạn trông sẽ cực ấn tượng mà vẫn rất thời trang thay vì rối mắt.

Chỉ dùng mỗi phụ kiện đỏ thôi cũng đẹp lắm đấy!

Không nhất thiết phải mặc toàn những item đỏ chói lên người, mà đôi khi chỉ cần một chiếc túi xách nho nhỏ, một chiếc mũ beret đang mốt tông đỏ hoặc là một đôi bốt tất ấm áp đang thịnh hành, cũng đủ khiến cho trái tim những người xung quanh bạn ấm dần lên, giúp bạn xinh đẹp đi du xuân và mang may mắn đến cả năm.

Thêm một số cách phối đồ với trang phục, phụ kiện màu đỏ của các tín đồ sành mốt:

Khó thoát kiếp mặc xấu nếu không mạnh tay vứt 4 món này

Muốn mặc đẹp thực ra cũng chẳng phải chuyện gì to tát!

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây