Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làn da đáng ngưỡng mộ của nữ chính bị ghét nhất màn ảnh Hàn

Làn da đáng ngưỡng mộ của nữ chính bị ghét nhất màn ảnh Hàn
Thay vì sử dụng các sản phẩm có thương hiệu quốc tế đắt đỏ, Shin Se Kyung chuộng sản phẩm trong nước hơn.

Shin Se Kyung dù xinh đẹp nhưng không được lòng khán giả Hàn

Nhiều người không ưa Shin Se Kyung cũng có lý do của nó! Cô diễn xuất không quá xuất sắc nhưng lại luôn được xuất hiện với vai trò nữ chính bên cạnh các “nam thần” hàng đầu màn ảnh Hàn như Song Seung Hun (When a man’s love), Lee Dong Wook (Blade man) hay gần đây nhất là Nam Jo Hyuk trong Cô dâu của thủy thần.

Tuy nhiên, có một điều không ai có thể chối cãi, đó là nữ diễn viên 27 tuổi thật sự sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng làn da đáng ghen tỵ. Nếu có kém xinh đi một chút, liệu có phải sẽ đỡ bị khán giả la ó hơn không?

Cùng tìm hiểu bí quyết dưỡng da của người đẹp có duyên đóng cặp với nhiều trai đẹp nhất điện ảnh Hàn quốc:

Uống hơn 2 lít nước mỗi ngày

Các chuyên gia thường khuyên chúng ta nên uống khoảng 1,5 lít nước mỗi ngày nhưng với Shin Se Kyung, hơn 2 lít mới là đủ! Nước giúp cô luôn tỉnh táo, quên đi cảm giác thèm ăn và nhất là giúp da căng mịn từ sâu bên trong. Với người thường tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm và ánh đèn từ phim trường như mỹ nhân họ Shin, việc uống nhiều nước lại càng cần thiết.

Chuộng các sản phẩm dưỡng da trong nước

Thay vì sử dụng những sản phẩm dưỡng da đắt tiền có thương hiệu quốc tế, nàng diễn viên thường bị chê diễn “đơ” của Hàn quốc lại chuộng các sản phẩm trong nước hơn, bởi theo cô, không có gì hợp với da mình hơn là những loại mỹ phẩm được nghiên cứu sản xuất ngay trên đất nước mình. Cô thường sử dụng essence của một hãng mỹ phẩm có bao bì đơn giản nhưng được đảm bảo lành tính và không gây kích ứng bởi Shin Se Kyung tự nhận mình có làn da nhạy cảm vô cùng.

Thay đổi thói quen dưỡng da theo mùa

Không máy móc áp dụng duy nhất một phương pháp chăm sóc da, cách thức nữ diễn viên xinh đẹp đối xử với da mình sẽ thay đổi theo mùa, như là mùa đông thì cần cung cấp độ ẩm nhiều hơn còn mùa hè thì hạn chế lại để tránh gây nhờn rít cho da. Các sản phẩm cũng được linh động tùy thuộc vào tình trạng của da. Đó là lý do mà khi lên phim, bạn sẽ thấy da của Shin Se Kyung cực kỳ mướt mát dù ở độ tuổi của cô, người khác đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rồi.

Ngủ đủ và chạy bộ

Không có nhiều thời gian để tập bằng các máy móc phức tạp, Shin Se Kyung thường tìm đến chạy bộ hoặc đi bộ để được thư giãn và giữ dáng. Bên cạnh đó, việc ngủ đủ giấc và đảm bảo ngủ thật ngon là điều kiện tiên quyết để nữ diễn viên 9x luôn giữ được thần thái cũng như trạng thái da dẻ tốt nhất.

Xinh đẹp quá đôi khi cũng là cái tội!

”Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi giữ vòng 1 căng đầy bằng cách này!

Đối với Lưu Diệc Phi, bơi lội không chỉ là cách thức rèn luyện sức khỏe mà còn giúp cô duy trì được vóc dáng cân đối.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây