Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Kinh ngạc hot mom U40 trẻ như U20 khiến dân mạng choáng váng

Kinh ngạc hot mom U40 trẻ như U20 khiến dân mạng choáng váng
Trẻ hơn vài tuổi so với tuổi thật là chuyện bình thường, hotmom này còn khiến người ta phải kinh ngạc hơn vì nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi dù đã 42 tuổi.

Bạn có tưởng tượng được đây là bà mẹ 2 con đã ở ngưỡng U40? Chị Kylie Vũ-  hotmom đang gây sốt cư dân mạng vì sở hữu nhan sắc dường như bị quy luật lão hóa bỏ sót.

Bức ảnh nào của chị post lên cũng nhận được hàng ngàn lượt like và cả trăm lượt bình luận với nội dung: “mặt baby trẻ quá”, “sao càng ngày càng trẻ vậy”, “xinh thế”...chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của hotmom không tuổi này.

Thế nhưng lục lại những bức ảnh cũ của hotmom Kylie Vũ, không thể tin được là mới chỉ cách đây vài tháng, gương mặt của chị khác một trời một vực như thế này đây: già nua và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Liệu có phải chị Kylie Vũ đã can thiệp dao kéo để “đảo ngược lão hóa” như hiện tại?

Khi được “truy hỏi”, bà mẹ 2 con trả lời: “Ôi cũng muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà nhát lắm, ông xã cũng không ủng hộ nên thôi chẳng dám đụng dao kéo`”

Chị bắt đầu kể: “Chỉ có “gái một con trông mòn con mắt” thôi, sinh đến bé thứ 2 là mình “xuống cấp” hẳn, già đi nhiều lắm: mặt đầy nếp nhăn rồi da xỉn màu, má xệ... Nhưng may mà chồng không chê, ông ấy còn sẵn sàng chi tiền cho vợ làm đẹp. Thế là mình quyết định đi Thermage trẻ hóa da luôn”.

“Nhanh lắm, chỉ có 60 phút thôi nhưng lúc xem kết quả thì không tin vào mắt mình: Nếp nhăn biến mất, da căng sáng hơn và quan trọng là mặt mình gọn hẳn lại. Trông mình trẻ ra như hồi chưa lấy chồng ấy. Đến ông xã còn phải ngạc nhiên”, chị Kylie Vũ kể lại. Xem thêm hình ảnh trước- sau Thermage .

Lí giải về hiệu quả đáng kinh ngạc của Thermage, chuyên gia công nghệ cao Alex-người trực tiếp điều trị cho chị Kylie Vũ cho biết: “Thermage sử dụng nguồn nhiệt truyền trực tiếp vào da, kích thích sản sinh collagen làm săn chắc da, xóa đến 95% nếp nhăn, không những thế còn nâng cơ chảy xệ nên khuôn mặt thon gọn lại”.

Từ ngày “ U40 hóa U20 ”, chị Kylie Vũ chăm chỉ đăng ảnh lên facebook hẳn. Chẳng cần tạo dáng cầu kì, chỉ cần bức cảnh tự sướng cận mặt thôi cũng được cả ngàn like với hàng trăm comment xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ 2 con.

“Lấy lại được nhan sắc trẻ trung nên mình tự tin yêu đời lắm, còn chồng thì suốt ngày tự hào khoe vợ khắp nơi, cứ như vợ chồng son không bằng”, chị Kylie Vũ hạnh phúc chia sẻ.

Không chỉ lấy lại tuổi xuân cho nhiều chị em, Thermage còn được các ngôi sao Showbiz như Thu Minh, Ngọc Trinh, Quỳnh Nga...sử dụng thường xuyên để sở hữu gương mặt trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Liên hệ hotline 090 230 8888 để trẻ hơn 10 tuổi sau 60 phút Thermage.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây