Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hoa hậu Thu Ngân giảm 12kg sau 2 tháng sinh con cho đại gia

Hoa hậu Thu Ngân giảm 12kg sau 2 tháng sinh con cho đại gia
Thu Ngân khiến fan ngưỡng mộ khi lấy lại được vòng eo "con kiến" ngay sau sinh.

Hình ảnh sau 2 tháng sinh con của Hoa hậu Thu Ngân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Hoa hậu Thu Ngân lên xe hoa với chồng đại gia Doãn Phương hồi tháng 1 năm 2017. Cô gần như mất tích trong làng giải trí sau đó, không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào. Nguyên nhân là do người đẹp mải hoàn thành chương trình học tại Thụy Sĩ và sinh em bé. Mãi tới gần đây, Thu Ngân mới tái xuất và gây nhiều chú ý vì ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, mặn mà. 

Cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quá thon gọn sau sinh. Vòng eo không chút mỡ thừa, thân hình thanh mảnh như hồi gái son. Thu Ngân cho biết: "Sinh em bé tôi tăng lên 12 cân, nhưng sau đó giảm hết, không tăng 1kg nào. Vòng eo sau 2 tháng cũng về lại 62 cm. Thực tình, tôi đang cố tăng lên 1-2 cân nữa cho đầy đặn, giống gái đã có con (cười)."

Thu Ngân tiết lộ bí quyết giữ dáng sau sinh con

Để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, Thu Ngân tiết lộ: "Trước khi có ý định sinh em bé, tôi đã cố gắng tập luyện cho người săn chắc. Tôi đi bơi, tập gym, tập dance, chơi bowling... trong đó, tập gym, yoga và bơi trong quá trình mang bầu."

Tuy nhiên, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu nhấn mạnh, việc tập gym lâu dài trước khi mang bầu có tác dụng quan trọng nhất vì giúp cơ thể săn chắc, khi mang bầu dù có ăn nhiều cũng không phá cơ được. "Mỗi năm tôi tập 1 đợt khoảng 3 tháng để giữ phom người, không cần tập quá lâu, nếu tập được cả năm thì càng tốt, body càng đẹp. Lúc mang bầu, tôi chỉ tập nhẹ nhàng thôi", Thu Ngân chia sẻ. 

Ngoài ra, việc gen bụng thường xuyên hoặc thỉnh thoảng nằm muối giúp người đẹp Hải Phòng nhanh chóng lấy lại được vòng eo phẳng lỳ.

Hoa hậu cho rằng, việc giữ dáng được hay không là ở ý thức, sau đó "kết hợp nhiều việc một lúc, chứ 1 thứ không làm nên tất cả."

Trong thai kỳ, Thu Ngân ăn ít tinh bột nhưng ăn nhiều thịt, cá và rau. Việc này giúp con cứng cáp mà không mập mẹ. Hiện tại, cô vẫn ăn rất nhiều, không ăn kiêng nhưng cân bằng để lấy sữa cho con bú.  

Nhờ cách làm trên đây mà Thu Ngân có được vóc dáng đáng mơ ước như vậy. 

Hình ảnh hiếm hoi của Thu Ngân trong phòng tập gym

Hình ảnh sau sinh mới nhất của Hoa hậu Thu Ngân

Loạt hình xăm đầy mê hoặc của chân dài từng là vũ nữ thoát y

Chân dài sinh năm 1989 sở hữu nhiều hình xăm “độc“ khiến mày râu vừa sợ vừa mê.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây