Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hậu sửa mặt, nâng ngực tiền tỷ, mỹ nhân Nam Định được nhiều anh săn đón

Hậu sửa mặt, nâng ngực tiền tỷ, mỹ nhân Nam Định được nhiều anh săn đón
Sau khi "đập mặt đi xây lại", cô gái Nam Định quyết định nâng ngực với giá 80 triệu đồng.

Lưu Tuyết Nhung trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

9X Nam Định - Lưu Thị Tuyết Nhung từng rất mặc cảm với ngoại hình của mình trong quá khứ. Cô sống khép mình, không có nhiều bạn bè dù trình độ học vấn không thua kém bất kỳ ai. Nhung tâm sự: "Trước kia, tôi bị hô và rất xấu xí. Bạn bè thường trêu chọc tôi, đứa thì bảo chưa tiến hóa hết, đứa thì gọi tôi là 45 độ. Cho dù đôi khi họ chỉ nói đùa và không có ý ghét bỏ gì, nhưng nó làm tôi buồn và suy nghĩ rất nhiều."

May mắn thay, 1 năm trước, Nhung nhận được gói tài trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng, giúp cô thay đổi ngoại hình, mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Trò chuyện với Nhung sau cú "đập mặt xây lại" ngoạn mục, cô cho biết: "Hiện tại, các bộ phận tôi đã chỉnh sửa đều không có vấn đề gì khác thường hay gây khó chịu, bất tiện gì cả. Thay đổi ngoại hình giúp tôi tự tin hơn, có nhiều cơ hội việc làm tốt, giao tiếp dễ dàng và có nhiều bạn bè hơn. 

Sau phẫu thuật, mọi người chủ yếu là ủng hộ và chúc mừng tôi, dù đã rất may mắn nhưng mọi người còn thương tôi hơn. Giờ vẫn có người bịa đặt câu chuyện không tốt về tôi, tuy nhiên, tôi không quan tâm lắm."

Hình ảnh Lưu Tuyết Nhung sau vài tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nữ Nam Định tổng cộng trải qua 4 lần phẫu thuật. Lần thứ nhất gồm chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò má, làm mũi, độn cằm. Nhung cho biết, đây là lần đau và mệt nhất. Mấy ngày đầu, cô không thể ăn uống được, chỉ truyền chất dinh dưỡng và uống sữa. Lần thứ hai, Nhung được làm lại mũi, lấy mỡ bọng mắt. Lần thứ 3 là hút mỡ đùi để cấy lên mặt. Lần cuối, cô phẫu thuật để lấy chiếc đinh còn xót lại trong miệng.

Cô gái xinh như mộng từng bông đùa trên trang cá nhân rằng: "Bác sỹ nói, đối với khuôn mặt của em N, để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay, chúng tôi không cần sửa gì nhiều, mà chỉ phải...đập hết đi xây lại." Quả thực, màn "lột xác" đáng kinh ngạc của Nhung khiến nhiều người nghĩ tới điều này.

Không dừng ở việc sửa mặt, cách đây chừng nửa năm, Nhung còn quyết định nâng ngực. "Vòng 1 phẳng lỳ, thậm chí không bằng ngực đàn ông khiến tôi rất tự ti và cảm thấy mình không phải phụ nữ. Chính vì vậy, ngay khi có cơ hội và tìm được bác sỹ tốt, tôi đã tiến hành nâng ngực. Chi phí cho ca phẫu thuật này là 80 triệu và tôi tự bỏ ra. Khuôn ngực đầy đặn bây giờ khiến tôi rất hài lòng", Nhung chia sẻ. 

Thềm ngực đầy đặn của cô nàng sau "dao kéo"

Sau nhiều lần thẩm mỹ, Lưu Tuyết Nhung cho rằng việc "dao kéo" có thể gây nghiện. Cô thừa nhận: "Bản thân tôi nhiều lúc cũng thấy bị cám dỗ, nhưng làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp tôi học được cách hài lòng với ngoại hình hiện tại và không có ý định sửa thêm gì nữa."

Từ khi hóa "thiên nga", Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi, lượng fan trên mạng xã hội tăng vùn vụt và có nhiều anh chàng theo đuổi nhiệt tình. Thế nhưng, Nhung không muốn chuyện tình cảm phụ thuộc vào vẻ bề ngoài. "Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi nghĩ dao kéo xong có lẽ chuyện tình cảm sẽ tốt hơn. Thực ra suy nghĩ ấy không hoàn toàn đúng. Ngoại hình cho mình sự tự tin nhưng không giúp mình tiếp xúc với nhiều người tốt hơn", Nhung thổ lộ. 

Lưu Tuyết Nhung luôn biết ơn những người đã ủng hộ và thích mình. Người đẹp Nam Định tự hứa sẽ luôn cư xử tế nhị và lịch sự, sao cho xứng đáng với những gì mọi người đã dành cho cô.

Những hình xinh đẹp đến khó tin của Tuyết Nhung trong thời gian gần đây

Lưu Tuyết Nhung loại bỏ tự ti ngực lép như đàn ông bằng ca "nâng cấp" 80 triệu đồng

Nữ sinh xấu xí hóa hot girl sau 3 tháng

Cô sinh viên năm cuối rất tự ti về nhan sắc của mình vì bị trêu chọc là chưa tiến hóa hết.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây