Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ham hố sở hữu gương mặt V-line chớp nhoáng - đừng bỏ tiền mua sự bực mình!

Ham hố sở hữu gương mặt V-line chớp nhoáng - đừng bỏ tiền mua sự bực mình!
“Khuôn mặt V-line thời thượng luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái, và nhờ tiêm botox tôi cũng đã được thỏa niềm mong ước bấy lâu, nhưng “mộng đẹp” chưa thấy đâu thì tôi đã phải nhận cái “kết đắng”. May mắn thay giờ đây tôi đã tìm được “vị cứu tinh” thực sự cho gương mặt của mình”, đây là những điều mà chị Hương đã xúc động chia sẻ.

Chị Hương 27 tuổi, hiện đang là nhân viên văn phòng. Sở hữu gương mặt tròn trịa, kém thon gọn luôn khiến chị băn khoăn và chị luôn mong mỏi một lần được sở hữu gương mặt trái xoan lý tưởng. Thấy bạn bè kháo nhau đi tiêm Botox – “thần dược” để nâng cơ, tạo mặt V-line khiến chị “đứng ngồi không yên”. Chi phí của phương pháp này cũng không cao mà đem lại hiệu quả tức thì khiến chị “mê mệt” ngay lập tức. Không chần chừ thêm nữa, chị quyết định đi làm đẹp thỏa niềm khao khát bấy lâu.

Chỉ hai mũi duy nhất, kết quả khiến chị vô cùng ưng ý, hai bên hàm trở nên thon gọn đến ngỡ ngàng. Chị chưa từng nghĩ mình có thể sở hữu được gương mặt thanh tú, kiều diễm như vậy. Nhưng niềm vui chẳng tày gang, vẻ đẹp “hào nhoáng” đã khiến chị phải trả cái giá quá đắt.

“Sau 3 tháng ngắn đủi đắm chìm trong vui sướng, tôi cảm thấy hai bên má dần chảy xệ, sờ vào thì thấy cơ chùng nhão. Mỗi khi cười, các nếp nhăn xuất hiện rõ rệt hai bên má và khóe miệng. Hốt hoảng vô cùng, gương mặt của tôi hiện giờ không khác gì như bà cô 40. “Tức tốc” đến gặp bác sĩ da liễu, và được bác sĩ cho biết: do tôi bị tiêm Botox quá liều nên đã xảy ra biến chứng như vậy và cũng đừng quá ảo tưởng vể giấc mộng có gương mặt V-line trong chớp nhoáng.”, chị Hương nuối tiếc chia sẻ.

Vì ham rẻ và tác dụng nhanh chóng, nhiều người đã phải gánh lấy biến chứng nghiêm trọng

Vì đã quá nóng vội, không tìm hiểu kĩ nên chị đã phải hứng chịu hậu quả nặng nề. Chị lập tức xin nghỉ phép 2 tuần để đi chữa trị, chỉ mong sao tìm lại được làn da của đúng cái tuổi 27 chứ chẳng dám hy vọng về một gương mặt trái xoan thêm nữa. Như gặp được “tia sáng nơi cuối đường hầm”, một cô bạn đồng nghiệp của chị cũng đã từng gặp phải trường hợp đáng tiếc như vậy và “mách nước” cho chị về công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ, làm thon gọn mặt Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đây là công nghệ đỉnh cao đến từ Hoa Kỳ và đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

“Đọc và tìm hiểu thông tin thêm, đây quả thực là vị cứu tinh của đời tôi, thứ mà tôi cần nhất. Công nghệ không những đánh bay được nếp nhăn – “những vị khách không mời mà đến” của tôi mà còn có khả năng giúp tôi hoàn thiện được ước mơ về gương mặt V-line mà tôi đã định từ bỏ.

Được biết công nghệ ứng dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm giúp tác động tập trung và xuyên sâu vào trong da ở độ sâu 4,5mm với mức nhiệt 60-70oC. Đây là độ sâu và mức nhiệt lý tưởng nhất để kích thích tăng sinh collagen, cho hiệu quả săn chắc, trẻ hóa da tối ưu. Nhưng vẫn còn băn khoăn, công nghệ thì đã tìm được rồi mà thời gian thì chỉ có 2 tuần liệu có kịp để “trùng tu nhan sắc”? Liệu Ultherapy có thể “cứu rỗi cuộc đời tôi”?. Chị nói với giọng nghẹn ngào cùng tia hi vọng rực sáng trong ánh mắt.

Tại TMQT Bally, khách hàng luôn được thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí

Ngay hôm sau chị đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được thăm khám và điều trị tức thì. Sau 1 giờ đồng hồ, gương mặt chị thay đổi hoàn toàn, thậm chí còn đẹp hơn xưa rất nhiều. Làn da trở nên căng bóng láng mịn, mọi nếp nhăn, sự chùng nhão ở 2 bên má và khóe miệng đã bị đánh bay hoàn toàn. Đặc biệt hơn gương mặt chị trở nên gọn gàng đến bất ngờ khiến chị vui sướng vô cùng. Điều trị công nghệ Ultherapy không phẫu thuật, không xâm lấn , nên hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chị Hương quyết định đi làm luôn để khoe “chiến tích” với bạn bè đồng nghiệp.

Chị xúc động chia sẻ thêm: “Những tưởng nếu không tìm được cách nào chữa trị biến chứng có lẽ tôi chẳng dám đi làm nữa, vậy mà nay tôi vô cùng tự tin với gương mặt trẻ trung, thanh tú hiện tại của mình. Đúng là “trong cái rủi có cái may”! Mong rằng mọi người đừng nóng vội để mà “xôi hỏng bỏng không” như tôi đã từng. Hãy tìm hiểu thật kỹ về công nghệ, phương pháp làm đẹp đồng thời lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng để có được sắc đẹp hoàn hảo, an toàn và bền vững!”

Hiệu quả thấy rõ sau 1 giờ đồng hồ. Gương mặt khách hàng đã trở nên thon xọn, da căng mịn và săn chắc

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật, không xâm lấn như: Thermage với 1 lần duy nhất; Tạo gương mặt Vline với công nghệ Utherapy; Căng mịn, giảm nhăn chỉ sau 5 phút với công nghệ Coo Lifting… Nhanh tay, đăng ký tại đây để nhận được ưu đãi!

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

50%

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

50%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây