Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Giảm béo vất vả trong 10 năm không bằng 60 phút với cách này!

Giảm béo vất vả trong 10 năm không bằng 60 phút với cách này!
Trong 60 phút bạn có thể đọc một quyển sách, coi một bộ phim, chạy bộ hay tập thể dục giảm béo...? Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp làm tất cả chỉ trong vòng 60 phút mà vẫn có thể giảm mỡ thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Cùng đọc bài viết sau để khám phá bí mật này nhé!

Phụ nữ hiện đại “tiêu” thời gian sao cho hiệu quả?

Nếu có 60 phút đồng hồ rảnh rỗi, bạn có thể làm những việc gì? Hầu hết câu trả lời của mọi người sẽ là đọc một quyển sách, coi một bộ phim, nghe nhạc... để giải trí. Nhiều người lại chọn cách thiết thực hơn bằng cách chạy bộ, tập thể dục thể thao đốt cháy mỡ thừa. Song, dù làm việc gì thì bạn cũng chỉ có thể làm được tối thiểu một hai việc, và năng suất đem lại không cao. Tuy nhiên, nếu bạn biết đến một phương pháp giảm béo chỉ diễn ra trong 60 phút mà có thể áp dụng tất cả những công việc trên, thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn đem lại nhiều hiệu quả.

Trong một tiếng, bạn có thể làm những gì?

Một giờ đồng hồ - ngắn nhưng phải “chất”

Giảm béo là hành trình đầy vất vả và tiêu tốn nhiều thời gian đào thải mỡ. Để xử lý được chúng, cần sử dụng các công nghệ đặc trị, tác động trực tiếp để mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật trên thế giới, những công nghệ cao được ứng dụng vào ngành thẩm mỹ đang trở nên phổ biến và ngày càng phát triển khiến thị trường công nghệ thẩm mỹ sôi động hơn bao giờ hết.

Một tiếng thần kì giúp đào thải hết mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng

Đặc điểm của việc áp dụng công nghệ cao vào thẩm mỹ chính là sự tiện dụng, nhanh chóng và hiệu quả. Bằng việc sử dụng những tần sóng siêu âm ở cường độ cao để phá hủy các lớp mỡ thừa, mỡ tảng lâu năm, những công nghệ này còn đảm bảo sự an toàn bởi không xâm lấn, đụng chạm vào cơ thể. Song không vì vậy mà hiệu quả giảm béo mang lại thấp. Thật ngạc nhiên rằng chỉ sau có 60 phút điều trị nhưng bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ có thể thấy bằng mắt thường. Vậy là bạn có thể vừa kết hợp làm những công việc giải trí nhẹ nhàng như nghe nhạc, đọc sách mà vẫn có thể giảm béo hiệu quả.

Trải nghiệm 60 phút thần kì với công nghệ cao cấp Liposonix

Theo các chuyên gia, phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể là công nghệ Liposonix 2017 của Hoa Kỳ. Đây là giải pháp giảm béo có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất  mà không lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.

Công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất Liposonix được phát minh bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới, sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động mạnh mẽ vào lớp mỡ thừa nằm sâu dưới da. Mức nhiệt 56oC có khả năng phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa, kể cả lớp mỡ rắn chắc, mỡ lâu năm, làm đứt gãy các tổ chức cellulite. Sau đó, nhẹ nhàng đưa ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Sự khác biệt rõ rệt sau 1 liệu trình giảm béo duy nhất bằng công nghệ cao cấp Liposonix

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo toàn diện Liposonix. Hiện Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Chương trình khuyến mãi tại Bally:

- Giảm giá chỉ còn 45 triệu cho liệu trình điều trị Trẻ hóa da với Thermage toàn mặt 1200 shots (giá gốc 90 triệu đồng) hoặc Trẻ hóa da với công nghệ Ultherapy chỉ từ 25 triệu đồng.

- Gói trẻ hóa da tiết kiệm với công nghệ Coo- Lifting chỉ từ 8 triệu đồng.

- Liệu trình trị nám, da không đều màu… với công nghệ  Revlite SI  với giá chỉ từ 2,5 triệu đồng.

- Liệu trình giảm béo Exilis chỉ còn 1,5 triệu/1 điểm mỡ… và nhiều dịch vụ khác với ưu đãi lên tới 50%.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây