Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Giảm béo sẽ dễ dàng hơn, nếu như bạn biết đến điều này ngay bây giờ

Giảm béo sẽ dễ dàng hơn, nếu như bạn biết đến điều này ngay bây giờ
Một số người có suy nghĩ: tập gập bụng sẽ làm giảm mỡ bụng, tập đùi sẽ làm giảm mỡ đùi, hay tập chống đẩy sẽ làm giảm mỡ vùng vai… tuy nhiên kết quả thường lại không được như mong muốn.

Mỡ thừa- không phải ai cũng hiểu đúng

Việc tích tụ nhiều mỡ bụng là nỗi ám ảnh hoặc ít ra cũng là điều khó chịu cho nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Do các yếu tố về gen, di truyền, thể tạng… nam giới hay bị tích mỡ ở vùng vai, ngực và bụng nhiều hơn các vùng khác ở cơ thể (cơ thể hình quả táo); còn nữ giới mỡ lại thường tích lũy ở vùng bụng, mông và đùi nhiều hơn các vùng khác (cơ thể có hình quả lê).

Ở mỗi giới lại tích tụ mỡ ở những bộ phận khác nhau

Tuổi càng cao thì vấn đề này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn, do tuổi cao chuyển hóa cơ thể giảm (tiêu hao ít năng lượng hơn), nên cơ thể càng tăng cường sự tích lũy mỡ. Ngoài ra, những thay đổi về nội tiết cũng góp phần vào việc này. Các hormone cortisol, giúp tăng cường việc chuyển hóa đường và mỡ bị suy giảm khi tuổi càng cao.

Cái mà ai cũng thấy đó là ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi vùng bụng, mông, đùi bị tích nhiều mỡ. Đây là điều gây khó chịu cho nhiều người, đặc biệt phụ nữ. Nên nhiều người có suy nghĩ và cố thực hiện các biện pháp để giảm tích tụ mỡ ở những vùng này nhưng kết quả không như mong đợi.

Dành nhiều thời gian để gập bụng, tập thể dục nhưng vẫn béo, bởi vì...

Một số người có suy nghĩ: tập gập bụng sẽ làm giảm mỡ bụng, tập đùi sẽ làm giảm mỡ đùi, hay tập chống đẩy sẽ làm giảm mỡ vùng vai… tuy nhiên kết quả lại không được như mong muốn. Nghiên cứu đã cho thấy, các bài tập thể dục đều không thể giảm mỡ cục bộ tại một bộ phận nào đó (bụng, mông, đùi…), mà sẽ có tác dụng toàn thân, nếu giảm mỡ sẽ giảm đều ở tất cả các vùng trong cơ thể.

Tập thể dục giảm béo cần kiên trì, nhưng nhiều người sớm bỏ cuộc do chưa nhìn thấy kết quả hoặc quá bận rộn.

 Nhiều người dành thời gian để gập bụng, tập thể dục nhưng hiệu quả không như ý (ảnh minh họa)

Một lưu ý trong việc giảm cân là phải giảm lượng mỡ chứ không phải giảm trọng lượng cơ thể đơn thuần. Ví dụ sau khi tắm hơi các bạn có thể giảm từ 1-2kg, nhưng đó chỉ là sự mất nước của cơ thể. Nên rất nhiều người vẫn nhầm tưởng giữa giảm cân và giảm mỡ.

Giảm béo an toàn- chưa bao giờ dễ như thế

Theo chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể chính là công nghệ Liposonix 2017 của Hoa Kỳ. Đây là giải pháp giảm béo có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất mà không lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn cho người điều trị.

Công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hàng đầu thế giới- Liposonix

Liposonix đem lại hiệu quả giảm béo khó tin là nhờ nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao mà công nghệ này ứng dụng vào điều trị. Nguồn năng lượng mạnh mẽ đi sâu vào các lớp mỡ thừa biến thành nhiệt năng, đạt ngưỡng 56oC/s. Đây là mức nhiệt độ lý tưởng để các tế bào mỡ thừa bị phá hủy trong thời gian cực ngắn.

Cơ chế sóng siêu âm phát ra đủ nhiệt lượng không gây bỏng rát nhưng vẫn đủ khả năng đốt cháy mỡ thừa

Chính bởi thế, chỉ sau 1 giờ điều trị, đo lại vòng eo, người sử dụng đều thấy hiệu quả là số đo được giảm ngay. Và số đo giảm trung bình được ghi nhận là 2,5cm (tương đương với 1 size quần/váy). Kết quả nghiên cứu và điều trị thực tế còn cho thấy, lượng mỡ tiếp tục được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên trung bình khoảng 15cm từ 8-12 tuần sau đó.

Chị Trà (46 tuổi, Nghệ An) không giấu khỏi sự vui mừng trên gương mặt: “Sốc thật sự luôn bởi đúng là sau 1 giờ đã giảm được ngay mấy cen-ti rồi. Đến nay là 3 tháng, mình quay lại để kiểm tra thì thấy giảm hẳn tới 10cm vùng eo luôn. Ngỡ ngàng quá đi!

Ước mơ giảm béo không vất vả của chị em đã thành hiện thực!

Đặc biệt từ 13-17/12/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN)– trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy sẽ mời Dr. Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các dịch vụ như: Giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- Trẻ hóa- Xóa nhăn với Ultherapy, Công nghệ trị nám Revlite SI…

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây