Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ghen tị trước gương mặt không tỳ vết của người phụ nữ ngoại ngũ tuần

Ghen tị trước gương mặt không tỳ vết của người phụ nữ ngoại ngũ tuần
Trải qua bao sóng gió, nếm đủ mọi cay đắng của cuộc đời, đến lúc bước sang con dốc bên kia của cuộc sống, người phụ nữ U50 cuối cùng cũng nếm trải trái ngọt của thanh xuân.

Chị Minh Nguyệt, đến nay đã ở cái tuổi bên kia dốc cuộc đời. Có thể nói, chị không gặp hạnh phúc như những cô gái đồng trang lứa. Tuổi 17, “chân ướt chân ráo” vào đời, người đầu tiên yêu cũng là người chồng sau này. Hồi ấy vẫn còn trẻ trung lắm, lại thêm nước da trắng hồng, ai gặp cũng khen xinh xắn, đáng yêu. Chuyện gì đến cũng phải đến, chị có bầu, đùng cái cưới chớp nhoáng, chị về làm dâu trong tâm thế vội vàng.

Cưới được 3 năm, có với nhau 2 mụn con trai là Bình và Minh, những tưởng cuộc sống của chị sẽ trôi qua hạnh phúc, êm đềm. Song biến cố ập đến khi chị thấy chồng “tay trong tay, đầu mày cuối mắt” với một cô gái khác ngay trước cửa nhà. Chị quyết đâm đơn li dị, bắt đầu cuộc sống truân chuyên của một bà mẹ đơn thân.

Những công việc trong cuộc sống khiến chị phải căng mình gồng gánh. Vừa đi làm kiếm tiền nuôi con, vừa một tay chăm sóc 2 đứa trẻ. Việc gì chị cũng xăn xắn tay làm, cố gắng chu toàn mọi việc. Dần dà, những nếp nhăn bắt đầu hằn sâu hơn trên khuôn mặt trẻ trung ngày nào. Từ công việc dọn buồng ở một khách sạn, chị phấn đấu suốt trong suốt 30 năm, dần dà thăng tiến lên công việc văn phòng, rồi trưởng phòng và đến quản lý bộ phận của một khách sạn nổi tiếng. Có lẽ khi bị dồn vào bước đường cùng, con người ta sẽ biết cách mạnh mẽ hơn.

Những đứa con thành đạt khiến chị tự hào và hạnh phúc (ảnh minh họa)

Hàng xóm láng giềng, người thân xung quanh ai cũng nghĩ chị chắc hẳn phải cảm thấy rất hạnh phúc vì con cái giỏi giang, thương yêu mẹ, cuộc sống lại đầy đủ sung túc. Thế nhưng, sâu trong tâm hồn chị luôn cảm thấy trống rỗng và buồn tủi mỗi khi nhìn ngắm mình trong gương, khi sờ tay lên những nếp nhăn “già nua” nơi khóe mắt, những vết hằn “sâu hoắm” trên khuôn mặt nhắc nhớ về một quá khứ đau thương, gian khó chị đã từng trải qua. Ai cũng nhận xét trông chị già hơn hẳn so với ngày xưa. 50 tuổi thôi nhưng gương mặt chị già nua, nhăn nheo. Chị hiểu đó là những trả giá mà chị phải có để đến được ngày hôm nay.

Nhiều lần nhìn thấy mẹ thở dài trước gương, Bình và Minh sớm hiểu ra những tâm tư thầm kín của mẹ. Hai anh em lên mạng tìm kiếm những thứ có thể giúp mẹ trẻ trung như xưa. Minh học ở Anh nên thường xuyên mang rất nhiều mỹ phẩm đắt tiền về tặng mẹ, thế nhưng chị dùng hết lọ này đến lọ khác mà không có sự thay đổi. Chị hiểu rằng chỉ có những tác động mạnh như phẫu thuật căng da, tiêm chích mới có thể khiến chị thay đổi gương mặt bây giờ.

Trước nỗi lo lắng của mẹ, hai anh em trai ngày đêm lên mạng tìm kiếm và hỏi những người xung quanh có kinh nghiệm. Nhân một ngày đi gặp đối tác, Minh được giới thiệu một phương pháp trẻ hóa da rất phù hợp với mẹ mình, và rất hiệu quả, bằng chứng là khách hàng mà anh gặp đã 50 tuổi nhưng khuôn mặt trông chỉ như 30, đó là sử dụng công nghệ cao không phẫu thuật.

Khách hàng nam nghe tư vấn về công nghệ trẻ hóa không phẫu thuật

Hai anh em quyết tâm đưa mẹ đi làm trẻ hóa da. Đến địa chỉ Thẩm mỹ quốc tế Bally – nơi có công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật rất nổi tiếng New Thermage 2017 . Công nghệ Thermage chỉ mất một giờ điều trị, thế nhưng hiệu quả lại kéo dài tận 10 năm. Ngay sau khi điều trị, những nếp nhăn đã mờ đi hết, những rãnh nhăn sâu ở khóe mắt, khóe miệng trên gương mặt chị đã không còn nữa, cung mày được nâng cao lên khiến cả tổng thể gương mặt chị trông trẻ trung hơn hẳn. Nghe bác sĩ tư vấn, collagen sẽ tiếp tục nuôi dưỡng và tăng sinh dưới da, giúp cho khuôn mặt càng trẻ trung từng ngày, từng tuần tiếp theo.

Rất nhiều phụ nữ sau 30 đã lựa chọn phương pháp trẻ hóa da an toàn, không xâm lấn Thermage

Quá trình điều trị chỉ diễn ra trong 1 giờ, nhưng hiệu quả kéo dài tới 10 năm

Một tháng sau đó, chị rạng rỡ xuất hiện, ai gặp cũng ngạc nhiên không thốt nên lời, bởi chị giờ đây đã quá khác, thậm chí còn trẻ trung, xinh đẹp và thần thái khác xa ngày xưa. Món quà tuyệt vời nhất một người phụ nữ đã ở dốc bên kia cuộc đời có thể nhận được, có lẽ chính là tình yêu thương và sắc đẹp tuổi xuân!

Thẩm mỹ quốc tế Bally – địa chỉ trẻ hóa tin cậy của chị em phụ nữ sau 30

Câu chuyện của khách hàng Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Trong 5 ngày từ 16-20/11/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN)– trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da cao cấp sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các dịch vụ như: Giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- trẻ hóa- xóa nhăn 60 phút với Utherapy, New Thermage 2017…

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

60%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

ĐĂNG KÝ NHANH ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây