Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Diện mạo hoàn hảo”: Lộ diện những thí sinh đầu tiên nhận tấm vé vàng

“Diện mạo hoàn hảo”: Lộ diện những thí sinh đầu tiên nhận tấm vé vàng
Những hình ảnh đầu tiên của thí sinh “Diện mạo hoàn hảo” vừa được công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mười số phận với những khiếm khuyết riêng về ngoại hình, đằng sau tinh thần lạc quan là những câu chuyện riêng được chính thí sinh chia sẻ.

Sau gần 2 tuần tổ chức, “Diện mạo hoàn hảo” đã thu hút hơn 1,500 thí sinh đến từ mọi miền của tổ quốc, từ các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đến các vùng quê hẻo lánh như Lai Châu, Cà Mau..... Lần đầu tiên, tại Việt Nam có một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ mang quy mô toàn quốc, không phân biệt giới tính với sự tham gia của các thí sinh từ các dân tộc.

Thí sinh của chương trình trong buổi casting.

Một trong những thí sinh gây chú ý nhất về ngoại hình ngay từ lần đầu tiên là Cao thị Oanh đến từ Bắc Ninh. Oanh từng sống trong mặc cảm tự ti khi sở hữu chiếc mũi ngắn, to, đôi môi dày và hàm răng to, hô ra khá nhiều. Bị trêu trọc là “Thị nở thời hiện đại”, cô gái trẻ từng ít nhất hơn 1 lần có ý định từ bỏ cuộc sống. Trong hơn 30 phút gặp mặt Ban tổ chức, Oanh khóc khá nhiều khi kể về những lần miệt thị cùng lời xì xào bàn tán của người đời khiến cô thường xuyên mất việc và mất niềm tin vào cuộc sống.

Cao thị Oanh - Cô gái với biệt danh “Thị nở thời hiện đại “.

Cùng với Oanh thì Hoàng thị Thu Thảo cũng là thí sinh cần thẩm mỹ tác động đến xương hàm khá nhiều. Thảo sở hữu chiều cao khá nổi bật, trên mét 7, da trắng tuy vậy dáng người lại mất cân đối, đặc biệt ở gương mặt. Đặc biệt ở những góc nghiêng, có thể thấy cằm của cô bị nhô ra khá nhiều, mặt lệch. Theo thời gian, cằm của Thảo càng dài khiến cô gái trẻ gặp khó khăn trong giao tiếp và cần khắc phục sớm tránh biến chứng. Trường hợp của Oanh và Thảo  cũng được đánh giá là ca thẩm mỹ khi thành công sẽ tạo khác biệt lớn và được phối hợp thực hiện cùng nha khoa Paris.

Nguyễn Hà My là thí sinh tiếp theo được lựa chọn cũng có chung đặc điểm là vết chàm lớn trên gương mặt. Trước khi đến với Diện mạo hoàn hảo, My từng nhiều lần gõ cửa các bệnh viện để chữa trị vết chàm bẩm sinh nhưng không khả quan, thậm chí My còn bị nhiễm trùng và nổi mụn đỏ sau lần điều trị gần nhất. Không chỉ sở hữu vết chàm lớn theo năm tháng, bố mất sớm ngay khi My được sinh ra. Cô gái trẻ lớn lên trong dị nghị của họ hàng vì cho rằng My là sao chổi khắc chết người thân. My và mẹ sống nương tựa vào nhau trong suốt nhiều năm.

Không chỉ mặc cảm về hoàn cảnh, My còn nhiều lần bị từ chối thẳng thừng ngay cả những công việc đơn giản hoặc chỉ làm thời gian ngắn bị buộc nghỉ vì cho rằng là người không may mắn. Cô gái của tuổi 20 chưa một lần dám ra ngoài đường mà không che kín mặt, thậm chí vết chàm ngày càng lan rộng còn khiến những đứa trẻ trong xóm khiếp sợ và bản thân My càng khép mình với xã hội.

Hà My - Cô gái sở hữu vết chàm sao chổi sau lần chữa trị hỏng tại trung tâm làm đẹp trước đó.

Khác với các thí sinh từng tham gia các chương trình thẩm mỹ sắc đẹp khác, Lương Thị Hà là thí sinh được lựa chọn hết sức đặc biệt của “Diện mạo hoàn hảo”. Nếu chỉ gặp Hà trên mạng xã hội, hẳn nhiều người sẽ gật gù trước ngoại hình xinh xắn, khá dễ nhìn của cô nàng. Trên profile cá nhân, Hà còn chia sẻ bề dày thành tích nhiều năm học lớp chuyên và đang theo học năm cuối tại đại học dược tại Vinh.

Đứng trước bước ngoặt kết thúc việc học để theo đuổi giấc mơ làm bác sĩ, Hà đối mặt với áp lực khi thực tế, cô có một đôi mắt nhỏ, một mí, con ngươi đảo khi nói chuyện. Ở vùng quê Nghệ An của Hà, việc sở hữu đôi mắt lươn bị đánh giá là người gian xảo, không thật thà. Câu chuyện của Hà với ngoại hình long lanh trên mạng và hình ảnh thực ngoài đời cũng là chủ đề thu hút tranh luận của cư dân mạng.

Một trường hợp khác của “Diện mạo hoàn hảo” được cộng đồng LGBT Việt Nam hết sức quan tâm chính là chàng trai chuyển giới với cái tên Nguyễn Viết Tuấn Anh. Quyết định sống thật với chính con người của mình, chàng trai bắt đầu lại với cái tên Nguyễn Ngọc Anh với ý nghĩa một cô gái thông minh, duyên dáng, như hoa như ngọc.

Hình ảnh Nguyễn Ngọc Anh.

Ngọc Anh chia sẻ cuộc đời mình đã bắt đầu từ những điều không hoàn hảo. Cô sinh ra là kết tinh tình yêu của ba mẹ nhưng chưa một lần có một gia đình trọn vẹn. Không chia sẻ nhiều về gia đình hiện tại, Ngọc Anh gây cảm giác ban đầu là một cô gái khá “lạnh” và ít nói. Đằng sau vẻ cứng cỏi và gồng mình để bươn chải suốt từng ấy năm, Ngọc Anh khiến cả êkip chương trình cảm phục bởi tinh thần lạc quan, chăm chỉ của cô gái trẻ. Hy vọng “Diện mạo hoàn hảo” sẽ thực sự đem đến cho Ngọc Anh cơ hội được sống một cuộc sống khác, sống hết mình như tinh thần của cô hiện tại.

Ngọc Anh, My, Hà hay Oanh chỉ là số ít trong số vô vàn thí sinh lựa chọn tham gia “Diện mạo hoàn hảo” để tìm kiếm cơ hội cho mình. Vượt xa hơn những ca phẫu thuật thông thường, chương trình chính là nơi chắp cánh giấc mơ và truyền cảm hứng chữa lành những mặc cảm, tự ti về ngoại hình thua thiệt cho các bạn.

“ Diện mạo hoàn hảo ” đã kết thúc chặng đường đầu tiên chọn ra những thí sinh xứng đáng để trao tấm vé vàng. Chương trình quy tụ nhiều bác sĩ uy tín, đánh dấu sự hợp tác của các bác sĩ hàng đầu đến từ Thẩm mỹ viện Đông Á, Bệnh viện thẩm mỹ Iface plastic surgery, Viện điều trị nám và Nha khoa Paris.

Cùng chờ đón “ Diện mạo hoàn hảo ” mới của các thí sinh sau 30 ngày!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây