Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đệ nhất hot girl Hà thành dùng cách "bạo lực" để có thân hình vạn người mê

Đệ nhất hot girl Hà thành dùng cách "bạo lực" để có thân hình vạn người mê
Không ngờ phương pháp tập luyện để có thân hình sexy của nàng hot girl Hà thành lại đơn giản đến thế.

Châu Bùi

Nếu ai đó hỏi Châu Bùi yêu thứ gì nhất? Câu trả lời của cô chính là "yêu Gym".

Từ một cô nàng hot girl Hà thành với thân hình gầy gò, ốm yếu, tự ti ngày nào, giờ Châu Bùi trở thành một cô nàng khỏe khoắn săn chắc và luôn tràn đầy năng lượng. Tập gym không chỉ giúp Châu Bùi có cơ thể đẹp, sức khỏe tốt, mà còn giúp cô có được những phút giây giải tỏa căng thẳng, suy nghĩ tích cực và sáng suốt. "Tôi từng bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét, chê bai của người khác. Nhưng giờ thì không, vì tôi tin rằng, bản thân mình đang trên đường hướng tới mục tiêu từng ngày thì không thể để những lời nói ngoài kia khiến mình ngừng phấn đấu. 

Ngày tôi 50kg, người thì nói tôi "nảy nở" mới đẹp, người thì chê trách: "Sao làm mẫu mà mập thế?". Ngày tôi 44kg, người trách :"Tập luyện kiểu gì mà gầy?", người lại khen làm mẫu phải gầy vậy mới đúng chứ? Chẳng có chuẩn mực nào cho chúng ta là hoàn hảo cả.

Thân hình với những đường cong sexy mà cô có được nhờ tập gym

Vòng 3 săn chắc, căng tròn của cô nàng khiến bao người mơ ước

Bạn có 40kg hay 50kg đi chăng nữa thì "người đời" vẫn sẽ nói bạn! Vậy nên... tại sao chúng ta lại không bỏ qua những lời nói đó và tiếp tục cố gắng vì mục tiêu của chúng ta? Dù 44kg hay 50kg, đối với tôi cơ thể cân đối là đẹp, săn chắc là đẹp, phải phù hợp vóc dáng và tiếp theo là phù hợp với công việc".

Ngoài tập luyện, chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, nên hãy vững tin, ăn uống lành mạnh và tập luyện đúng cách để có sức khỏe vàng, chính là những gì cô nàng Châu Bùi nhắn nhủ tới mọi người. Ngoài tập gym, Châu Bùi còn giành niềm đam mê cho bộ môm có tên rất ấn tượng "Đấm". Đó là cách gọi vui của tập boxing, giúp giải tỏa áp lực, mang lại sự săn chắc cho cánh tay. Hãy "đấm" mỗi ngày để đẹp và tự tin với vẻ đẹp mà bạn hướng tới.

Châu Bùi tập boxing trên bãi biển

Một giờ tập boxing giúp tiêu đốt tới 800 calories đồng thời làm săn chắc toàn bộ các nhóm cơ. Đây được coi là bộ môn giúp giảm cân hiệu quả nhất trong tất cả các phương pháp tập luyện. Lấy cảm hứng võ thuật từ Trung Quốc, Thái Lan và Philippines, bài tập này là sự kết hợp của nhiều môn thể thao vận động tay, chân và dùng lực mạnh. Boxing không kén người tập nên dù là trai hay gái nếu bạn muốn trải nghiệm cùng bộ môn này thì đừng ngại ngùng làm quen để có được cơ thể săn chắc như Châu Bùi.

Tự tin theo đuổi mục tiêu của mình mặc người đời nói ngược nói xuôi

Thân hình nóng bỏng của Châu Bùi chính là minh chứng rõ ràng cho quyết định đúng đắn của cô

Hot girl Hà thành Châu Bùi ăn thứ này để ngày càng sexy!

Để có được vẻ đẹp gợi cảm Châu Bùi phải tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống riêng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây