Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chỉ khoe bụng cũng có gần nửa triệu fan!

Chỉ khoe bụng cũng có gần nửa triệu fan!
Với vóc dáng quá đẹp, mọi bức ảnh của cô nàng này đều được săn đón!

Khi nói về sức mạnh của mạng xã hội, những cô nàng KOL (key opinion leader) là những nhân vật không thể thiếu. Đây là những người mà chỉ một bức ảnh hay một status họ đăng lên mạng xã hội là có hàng nghìn, trăm nghìn like và được mọi người rất quan tâm theo dõi. KOL có thể là một blogger làm đẹp, một nhà thơ, nhà văn, một MC, huấn luyện viên thể hình, stylist, hay đơn thuần là một cô nàng được yêu thích vì vóc dáng đẹp, như Kathiischr. 

Chỉ mới 22 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu tài khoản instargram có hơn 300.000 người theo dõi, chưa kể fan hâm mộ trên các diễn đàn và blog cá nhân. Những bức ảnh cô nàng đăng tải luôn là chủ đề "hot" trên các diễn đàn về làm đẹp và fitness. Chưa bao giờ lộ mặt trên Instagram, nhưng chỉ riêng thân hình chuẩn với cơ bụng cuồn cuộn đủ khiến cô nàng 22 tuổi này trở thành một nhân vật đình đám. 

Chỉ đăng ảnh khoe cơ bụng nhưng vẫn có đến gần nửa triệu fan!

Cơ bụng đẹp mê mẩn

Kathiischr có cơ bụng số 11 nổi rất rõ và vòng eo săn chắc. Đây cũng là vùng cơ thể cô nàng này "khoái" khoe nhất. Đây cũng là những bức ảnh thường nhận được nhiều like nhất của cô nàng, có khi tới gần 30.000 like. 

Thân hình "chuẩn không cần chỉnh"

Dù thể hình không cao lớn, khá nhỏ nhưng bù lại cô nàng này có vóc dáng rấ thon gọn. Eo gon, chân săn chắc và bắp tay không có mỡ thừa. Chỉ vậy thôi đã đủ trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cô nàng phấn đấu "noi theo" rồi. Và cũng chính nhờ thân hình lý tưởng này mà Kathiischr có thể kiếm bộn tiền nhờ những post quảng cáo sản phẩm. 

Phong cách thời trang hợp mốt

Có thể thấy Kathiischr có gia cảnh khá giàu có dựa vào những bức ảnh cô đăng tải. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi cô nàng này có phong cách thời trang khá sành điệu. Đây cũng là lý do khiến mỗi bức ảnh của Kathiischr đều thường xuyên được các diễn đàn thời trang và fitness đăng tải lại. 

Tài khoản Instagram của ngập tràn cá hình ảnh khoe cơ bụng, thân hình chuẩn và phong cách thời trang hợp mốt

Đây là lý do khiến ”mỹ nữ đóng cảnh nóng bạo nhất Việt Nam” ngày càng sexy!

Những hình ảnh cho thấy sự thay đổi ngoại hình của Thùy Anh khiến cô rơi vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây