Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chi Pu múa cột điêu luyện để có vóc dáng nuột nà

Chi Pu múa cột điêu luyện để có vóc dáng nuột nà
Pole Dance chính là phương pháp luyện tập để giữ eo thon, dáng nuột mới được Chi Pu chinh phục.

Chi Pu khoe dáng nuột với bikini

Trên trang cá nhân ngoài chia sẻ video tập nhảy với cột, Chi Pu còn nói thêm: "Thử nghiệm bộ môn mới - pole dance với thầy Nhật Anh. Tạm gọi đây là bộ môn sinh ra để tận hưởng những nỗi đau cùng cây cột. Tập về là ê ẩm người, nhức nách, bầm chân. Nhưng chả hiểu sao vẫn thích tập. Xem clip thấy pole dancers múa rất nhẹ nhàng, nhưng tới khi tập rồi mới phải thốt lên WHAT THE KHÓ!! Luôn phải vận dụng 100% công lực từ cơ bụng, cơ chân, cơ tay. Chắc phải chăm đẩy tạ thêm nữa thì mới có thể đu nguyên bài giống thầy".

Chi Pu trổ tài múa cột điêu luyện

Vòng eo kiến càng của cô là niềm mơ ước của bao cô gái

Một thân hình gợi cảm lên từng ngày là những gì người tập có thể dễ dàng cảm nhận được. Bên cạnh đó, Pole Dance yêu cầu sức lực và sự dẻo dai của người tập, cường độ cao và sự chú tâm tuyệt đối. Vì thế, nó là bài tập giúp giảm cân nhanh chóng và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi phòng tập - xu hướng làm đẹp thịnh hành. Bên cạnh đó, bộ môn còn giúp người tập cảm thụ âm nhạc một cách dễ dàng và đây dường như là lý do khiến Chi Pu muốn chinh phục Pole Dance. Bởi hát hay thì phải đi kèm với nhảy đẹp, mới tạo được sức hút cho những nghệ sĩ trẻ như cô nàng.

Để đạt hiệu quả tốt nhất cho việc múa cột, cần lưu ý để tay không bị ra mồ hôi nên bạn có thể dùng bột hay khăn quấn tay. Chưa hết, loại cột ngoài chắc chắn, chịu được sức nặng cơ thể thì phải sử dụng cột có đường kính 42-45 mm. Sau khi kết thúc buổi tập từ 1,5-2 giờ, bạn mới nên nạp năng lượng, ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tinh bột... Những lưu ý này không chỉ giúp bạn đạt được mong muốn giảm cân, làm đẹp mà còn duy trì khiến cho tinh thần sảng khoái, lành mạnh.

Thân hình đẹp giúp cô nàng tự tin diện những bộ đồ hở 

Trước đó, Chi Pu thường xuyên tập gym để giữ dáng. Không những thế, cô còn thực hiện rất nghiêm túc với thực đơn hàng ngày. Có khi, nếu ngày được nghỉ cô chỉ ăn 1 quả chuối để giảm cân. 

Chi Pu hé lộ điểm chưa ưng ý nhất trên cơ thể

Chi Pu chia sẻ quan điểm về trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ hot nhất hiện nay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây