Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách dễ dàng hiện thực hóa uớc mơ “kéo lại” tuổi thanh xuân cho mẹ

Cách dễ dàng hiện thực hóa uớc mơ “kéo lại” tuổi thanh xuân cho mẹ
Ba mất khi tôi mới 7 tuổi, nhà chỉ có hai mẹ con. Mọi gánh nặng trong gia đình đều đổ dồn lên vai mẹ. Mẹ ky cóp từng đồng một để cho đứa con gái này được đi nước ngoài du học cho bằng bạn bằng bè, để con vẫy vùng theo đuổi đam mê của chính mình.

Sau 5 năm miệt mài học tập nơi xứ người, ngày “vinh quy bái tổ” trở về quê hương cũng đã đến, một mình mẹ lặng lẽ đứng đón đứa con gái bé nhỏ ở sân bay. Gặp lại nhau, mẹ con mừng mừng tủi tủi. Nhưng hạnh phúc chưa kịp tày gang thì trong tôi trào dâng cảm giác xấu hổ và thất vọng với bản thân mình. Chỉ 5 năm xa cách mà mẹ trông gầy gò, hốc hác đi nhiều quá. Nhiều nếp nhăn ở vùng khóe mắt, miệng và cuồng mắt thâm đen vì nhiều đêm thức khuya dậy sớm dọn gánh hàng ra chợ cho kịp trước lúc trời sáng.

Ở cái tuổi ngũ lục, đáng lẽ phải được hưởng thụ, được đi spa chăm sóc trẻ hóa ra, mỗi buổi chiều được đi khiêu vũ, tập thể dục thể thao thì mẹ lại lầm lũi, vất vả. Trông mẹ già hơn so với tuổi rất nhiều. Nghĩ đến đó, nước mắt tôi cứ trào ra.

Không thể trì hoãn thêm, tôi “lao đầu” và tìm kiếm thông tin về các công nghệ trẻ hóa da cũng như đơn vị thẩm mỹ uy tín để có thể lấy lại bao năm tháng tuổi xuân của mẹ. “Lùng sục” trên mạng, hỏi han cặn kẽ bạn bè và cô dì gần nhà. Cái tên Thẩm mỹ Quốc tế Bally là câu trả lời đa số của mọi người. Và đặc biệt công nghệ trẻ hóa da Ultherapy tại cơ sở này đạt được sự tin tưởng của mọi tín đồ làm đẹp. Tôi tìm hiểu kỹ thêm thông tin về công nghệ cũng như cơ sở. Ultherapy chính là phương pháp “cải lão hoàn đồng” không phẫu thuật xâm lấn nên vô cùng an toàn, hiệu quả kỳ diệu chỉ sau một lần duy nhất cùng với việc duy trì qua nhều năm liền khiến chị em trên khắp hành tinh đều đang săn lùng.

Khách hàng đang được chuyên viên tư vấn trước khi bước vào liệu trình điều trị Ultherapy

Công nghệ nâng cơ, xoá nhăn, tạo mặt V-line tự nhiên Ultherapy được xem là “vũ khí bí mật”  chống lại quy luật lão hóa của phái đẹp ở các quốc gia phát triển. Khi xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích khi hiệu quả tuyệt vời về trẻ hóa da, cải thiện hoàn toàn các vấn đề về da như: chảy xệ, chùng nhão, kém thon gọn, săn chắc…

Ultherapy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ có khả năng xuyên qua bề mặt da, kích thích collagen tái sinh, giảm tối đa chấn thương của các lớp biểu bì da. Nhờ sóng siêu âm hội tụ mà Ultherapy có thể tập trung năng lượng ở các độ sâu khác nhau giúp nhắm mục tiêu các lớp biểu bì sâu hơn mà các công nghệ laser khác khó làm được. Đây là phương pháp điều trị đặc biệt hiệu quả đối với các rãnh nhăn sâu như: khóe mắt, rãnh má...

Toàn bộ quá trình điều trị chỉ diễn ra trong 60 phút, hoàn toàn không gây đau rát hay khó chịu cho người sử dụng. Sau khi kết thúc liệu trình, chị em có thể ra về hoặc tiếp tục làm việc mà không cần mất thời gian phục hồi, nghỉ dưỡng. Công nghệ trẻ hóa Ultherapy đã được FDA chứng nhận về chất lượng và độ an toàn.

Đã “toàn tâm toàn ý” với công nghệ, nhưng còn cái tên Thẩm mỹ Quốc tế Bally vẫn khiến tôi hơi băn khoăn cho đến khi tôi trực tiếp đến đây nghe tư vấn cũng như khảo sát tình hình để có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Dấu vết thời gian đã gần như biến mất chỉ với sai 1 giờ điều trị

Niềm tin, hy vọng mãnh liệt rằng mẹ sẽ đẹp lên nhờ công nghệ tân tiến, cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng chuyên gia hàng đầu thế giới, tôi đưa mẹ đến điều trị. Chỉ sau 60 phút, kết quả khiến tôi vô cùng bất ngờ. Những nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt và khóe miệng, đôi mắt với cuồng thâm và mí bị sụp của mẹ đã biến mất. Giờ đây trên gương mặt người phụ nữ của tôi là một làn da sáng mịn, hồng hào, mọi đường nét trở nên gọn gàng.  Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi thấy nụ cười của mẹ rạng rỡ đến vậy.

Nhờ có Thẩm mỹ Quốc tế Bally, mà mẹ tôi đã tìm lại được nét xuân và trở nên rạng ngời, tự tin như bây giờ. Giờ đây, được hằng ngày ngắm nhìn nụ cười của mẹ, tôi thầm hạnh phúc biết bao. Công nghệ Ultherapy thực đáng “đồng tiền bát gạo”, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi đã chọn lựa chính xác công nghệ cao để mẹ được điều trị một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Chương trình ưu đãi đặc biệt với tất cả các dịch vụ nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Bally trong thời gian vừa qua. Nhanh tay gọi đến số hotline: 01686.463.463 – 1800.1136 hoặc đăng ký tại đây :

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo  HOT!!!

50%

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy  HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage

Quà tặng trị giá 20 triệu đồng

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trị mụn + Triệt lông mặt

50%

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

ĐĂNG KÝ & LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây