Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Biến da đen thành da trắng, hãng mỹ phẩm nổi tiếng bị “ném đá”

Biến da đen thành da trắng, hãng mỹ phẩm nổi tiếng bị “ném đá”
Dove hiện đang đối mặt với vô số lời chỉ trích của người tiêu dùng.

Hình ảnh trong đoạn quảng cáo được cho là thiếu tôn trọng người dùng của Dove

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Dove mới đây đã bị người tiêu dùng “ném đá” sau khi một đoạn quảng cáo của hãng được tung lên mạng xã hội Facebook.

Trong đoạn quảng cáo, hãng mỹ phẩm mà hàng triệu người tin dùng, trong đó có cả phái đẹp Việt Nam, đã “hô biến” một phụ nữ có làn da sẫm màu (da đen) thành một quý cô sở hữu làn da trắng bóc không tì vết. Cảnh hoán đổi được hiểu là diễn ra ngay sau khi người phụ nữ kia dùng sữa tắm của hãng, và sau một cú lột áo, điều “thần kỳ” lập tức diễn ra!

Dove hiện đang đối mặt với vô số lời chỉ trích của người tiêu dùng, bởi họ cảm thấy hãng này đang công khai thực hiện sự phân biệt chủng tộc và đang làm quảng cáo một cách thô thiển!

Một người dùng mạng bình luận: “Ngoài việc phân biệt chủng tộc thì Dove còn cố gắng truyền đạt cái gì nữa nhỉ?”.

Một người khác bày tỏ thái độ quyết liệt hơn: “Tôi cảm thấy cực kỳ ghê tởm! Đây hoàn toàn không phải là một lỗi bình thường. Các người (Dove) biết rõ sự xúc phạm này sẽ gây ra những gì mà vẫn cứ làm cái quảng cáo đó à?”.

Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu mỹ phẩm Dove vấp phải sự la ó của người tiêu dùng. Năm 2011, hãng cũng bị “tố” là đang thiếu tôn trọng sự đa dạng chủng tộc, màu da một cách rõ ràng, khi quảng cáo một dòng sữa tắm, với hình minh họa trước và sau khi dùng ám chỉ khách hàng sẽ từ da tối màu biến thành da trắng sáng.

Năm 2011, hãng này cũng dính phải vụ lùm xùm tương tự

Quên Ôn Bích Hà đi, đây mới là ”Tô Đắc Kỷ” ma mị, sexy nhất

Tuy có dáng vóc nóng bỏng nhưng nữ diễn viên thừa nhận đã sửa hết mặt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây