Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


5000 suất làm đẹp miễn phí mừng sinh nhật Ngọc Dung Buôn Ma Thuột

5000 suất làm đẹp miễn phí mừng sinh nhật Ngọc Dung Buôn Ma Thuột
Mừng sinh nhật 1 tuổi, Ngọc Dung Buôn Ma Thuột triển khai chương trình làm đẹp 0 đồng diễn ra từ 22/3 đến 31/3/2018.

Đăng ký suất làm đẹp miễn phí tại đây

Tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu phố Núi, Ngọc Dung Buôn Ma Thuột đã đón nhận và phục vụ hàng ngàn lượt khách trong suốt một năm qua. Đây là minh chứng cho chất lượng cũng như sự tin yêu của khách hàng dành tặng cho Ngọc Dung.

Ngọc Dung Buôn Ma Thuột tặng 5 ngàn suất làm đẹp miễn phí.

Đánh dấu sự kiện 1 năm thành lập, gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, từ 22/3 đến 31/3, Ngọc Dung Buôn Ma Thuột tặng 5 ngàn suất làm đẹp miễn phí một trong năm dịch vụ sau:

Laser điều trị các vấn đề về da

Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung – chi nhánh Buôn Ma Thuột, quý khách sẽ được trải nghiệm miễn phí công nghệ trẻ hóa da mặt bằng laser ánh sáng hiện đại cùng liệu trình điều trị da khoa học giúp loại bỏ nám, tàn nhang, sạm và lão hóa, mang lại cho chị em một làn da tươi trẻ, sáng hồng và mềm mịn.

Trẻ hóa vùng da mắt bằng công nghệ Hifu

Công nghệ Super Hifu là một trong những “vũ khí lợi hại” được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao trong việc chống lão hóa, xóa vết thời gian mà không cần động đến dao kéo, mang lại đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời.

Super Hifu sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ xuyên thấu đến tầng sâu nhất của cấu trúc da, đánh tan bọng mỡ, kích thích các sợi collagen phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, giúp làn da quanh mắt săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Laser thâm môi

Các bước sóng thông minh, linh hoạt của Ipac laser thế hệ mới nhẹ nhàng xuyên qua bề mặt da đến các tế bào gây thâm. Tại đây các tế bào da hư tổn chứa các hắc sắc tố melanin sẽ hấp thụ năng lượng, giãn nở và vỡ nhỏ thành những hạt li ti, đào thải tự nhiên ra ngoài thông qua hệ bạch huyết. Nhờ đó, nỗi khổ tâm về đôi môi thâm kém duyên của bạn sẽ được thay thế bằng một làn môi hồng hào, tươi tắn và gợi cảm.

Triệt lông bikini

Thay vì tốn thời gian vào việc nhổ, cạo hay wax lông, quý khách hãy đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung để được trải nghiệm miễn phí dịch vụ triệt lông bikini với công nghệ New E-light. Giải pháp không chỉ giúp triệt sạch đến 99% vùng lông rậm rạp, không đau rát, không ửng đỏ mà còn giúp làn da trở nên sáng mịn và mềm mại hơn.

Laser điều trị thâm mông, bẹn

Ngồi nhiều, thói quen mặc trang phục quá bí khiến nhiều chị em trưởng thành bị thâm sạm vùng kín . Ipac laser với nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp đánh bật sạm sần, trả lại vùng da “nữ quyền” sáng hồng, mềm mịn, tìm lại nét quyến rũ đầy kiêu hãnh của phái đẹp.

Ngoài ra, nhân dịp này, thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn tung ra hàng loạt ưu đãi lớn, giảm giá sâu đến 80% với nhiều dịch vụ làm đẹp đang hot nhất hiện nay như: Giảm béo công nghệ siêu âm ultratherapy; Trị thâm quầng mắt bằng công nghệ Laser hiện đại; Charm môi baby; Charm mày tán bột hay Hút nở ngực săn chắc không phẫu thuật.

Cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Ngọc Dung Buôn Ma Thuột

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Ngọc Dung Buôn Ma Thuột tạo nên một không gian thẩm mỹ đẳng cấp, không gian sang trọng. Là nơi đón đầu các xu thế, chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Giúp phái đẹp phố Núi có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp hàng đầu, yên tâm tận hưởng những giây phút thư thái.

Gần 20 năm nỗ lực không ngừng, Hệ thống Ngọc Dung đã vinh dự lọt Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" năm 2015; được người tiêu dùng bình chọn là “Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa dạng hiệu quả nhất” và "Dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ laser tiên tiến nhất" năm 2016; "Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”  và "Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam” năm 2017 và gần đây nhất là giải thưởng “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng” năm 2018.

Hi vọng, chương trình tri ân sẽ là món quà ý nghĩa để truyền tải thông điệp “Đẹp và được yêu thương là đặc quyền của mọi phụ nữ” đến phái đẹp phố Núi.

Liên hệ chi nhánh Buôn Ma Thuột:

02 - 04 Ngô Quyền, Phường Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột.

Hotline: 0905.974.579

Xem thêm 11 chi nhánh tại: www.ngocdung.net

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây