Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vật thể "ngoài hành tinh" rơi xuống Trái đất phát âm thanh lạ

Vật thể "ngoài hành tinh" rơi xuống Trái đất phát âm thanh lạ
Vật thể kim loại hình cầu phát ra âm thanh với tần số cao được cho là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Vật thể hình cầu bí ẩn được cho là sản phẩm của người ngoài hành tinh .

Theo Daily Star, vật thể hình cầu bí ẩn được một người tên Terry Matthew Betz tìm thấy khi chạy đến dập lửa ở bên ngoài căn nhà vào năm 1974.

Betz sống ở Florida, Mỹ, tìm thấy vật thể hình cầu trong tình trạng nguyên vẹn, sáng loáng dù lửa cháy ngùn ngụt xung quanh.

Gia đình người đàn ông Mỹ này cho rằng, đây có thể là phần thiết bị của vệ tinh Sputnik Nga rơi xuống đất.

Sau vài tuần, vật thể hình cầu bắt đầu phát ra những âm thanh kỳ lạ “khiến con chó trong gia đình sợ hãi và trốn bên dưới bàn ăn”.

Người mẹ của Betz, bà Gerri nói với một tờ báo địa phương năm 1974: “Dường như có tín hiệu tần số cao phát ra từ vật thể hình cầu. Khi chúng tôi đặt con chó ở gần, nó hoảng hốt và lấy chân che đôi tai”.

Terry Matthew Betz công bố phát hiện về vật thể hình cầu bí ẩn.

Điều đáng chú ý khác là tín hiệu này dường như phát ra mạnh hơn trong những ngày nắng to, có thể liên quan đến năng lượng Mặt trời, theo Daily Star.

Quân đội Mỹ giám định vật thể lạ nói vật thể này làm từ kim loại cao cấp, bên trong chứa 3 quả bóng nhỏ hơn.

Phát ngôn viên quân đội Mỹ Chris Berlinger nói khi đó: “Lần chụp X-quang đầu tiên không phát hiện được điều gì. Chúng tôi phải dùng đến cỗ máy mạnh hơn và kiểm tra vật liệu bên trong bằng quang phổ”.

Tuy vậy, quân đội Mỹ không thể kết luận vật thể lạ này có nguồn gốc từ đâu và nó vẫn còn là điều bí ẩn cho đến ngày nay.

Sau hàng thập kỷ, bà Gerri một lần nữa xuất hiện khi nói: “Những người cho rằng vật thể này có nguồn gốc ngoài hành tinh là không chính xác. Quân đội Mỹ từ đầu đã khẳng định là không phải. Đó cũng không phải là một quả bom. Nhưng không ai biết vật thể này thực sự là gì”.

Phát hiện người ngoài hành tinh chết cóng trong rừng Nga?

Xác chết màu xanh xám, dường như bị thương nặng và mất một chân.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây