Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Người đàn ông đột nhiên “sống lại” trên bàn mổ tử thi

Người đàn ông đột nhiên “sống lại” trên bàn mổ tử thi
Một tù nhân 29 tuổi người Tây Ban Nha được 3 bác sĩ xác nhận là đã chết nhưng điều kỳ lạ xảy ra khi nhà chức trách chuẩn bị khám nghiệm tử thi.

Sự việc xảy ra tại một nhà tù ở Tây Ban Nha.

Theo Mirror, Gonzalo Montoya, một tù nhân bị kết tội ăn cắp, được xác định tử vong vào ngày 7.1 tại một phòng giam ở nhà tù Asturias, Tây Ban Nha.

Kênh truyền hình địa phương Telecinco cho biết 3 bác sĩ đã kiểm tra và xác định Montoya không còn dấu hiệu sống nên đã đưa “thi thể” vào túi đựng xác.

Bốn giờ sau, khi Montoya được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết, các bác sĩ bỗng nghe thấy âm thanh bất thường phát ra từ “thi thể”.

Các bác sĩ pháp y sau đó nhận ra Montoya vẫn còn sống nhờ tiếng ngáy. Câu đầu tiên Montoya nói khi tỉnh dậy là hỏi về người vợ mình.

Ảnh minh họa.

Theo gia đình Montoya, người đàn ông được xác định còn sống ngay trước khi các bác sĩ khám nghiệm tử thi. Trên người Montoya khi đó vẫn còn đường nét vẽ sẵn trước khi khám nghiệm.

Tù nhân này sau đó được chuyển đến bệnh viện Asturias ở Oviedo. Nguồn tin nói Montoya có thể gặp trường hợp y học đặc biệt, khiến cơ thể mất tri giác và ý thức.

Hiện Montoya đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện và tình trạng của tù nhân này đã ổn định.

Hiện vẫn còn quá sớm để xác định chuyện gì xảy ra với Montoya. Gia đình tù nhân cho biết, Montoya mắc chứng động kinh và căn bệnh này có thể liên quan tới tình trạng trên.

Bác sĩ Mỹ chết đi sống lại kể chuyện về “thế giới bên kia”

Người đàn ông chẩn đoán chết lâm sàng trong khoảng 20 phút đã kể lại “hành trình tới thiên đường“, “gặp người bạn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây