Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Làm gì với ông chồng "đẹp trai mà óc chứa toàn khoai"?

Làm gì với ông chồng "đẹp trai mà óc chứa toàn khoai"?
Đàn bà mê trai đẹp là lẽ đương nhiên. Tôi quyết định lấy anh chàng đẹp giai nhất xóm, và cũng ngu nhất xóm
Đời chán chết, chạy theo giai đẹp nên tôi lấy phải anh chồng kém học, mới tốt nghiệp cấp I trường làng. Đám bạn gái ngu hơn tôi tỉ lần thì toàn lấy chồng đại học, tiễn sĩ, giáo sư… Mỗi lần tổ chức gặp nhau tôi thấy ngại quá.

Trăm tội cũng tại bà dì họ, hồi còn tuổi yêu bà ta tư vấn thế này: Đàn ông ngu thì còn chữa được, chứ xấu giai thì coi như vứt đi. Người đời bây giờ hời hợt, chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài, chả mấy ai quan tâm nội thất bên trong, đầu óc thông minh mà xấu giai thì vứt.

Đàn bà mê đàn ông đẹp là lẽ đương nhiên, tôi quyết định yêu và lấy anh chàng đẹp giai nhất xóm, và cũng ngu nhất xóm. Sau khi cưới tôi quyết định chi mấy tỉ cải tạo đầu óc cho chồng nhưng bất lực. Con bò đeo mấy cân vàng vào cổ vẫn chỉ là con bò, mặc dù trong bụng có sách. Sách bò chỉ để xào khế chua nhậu thôi, học mấy cũng chẳng vào.

Tổng thể 50 gia sư tới dạy cho chồng tôi mà chẳng tiếp thu được chữ nào, đầu óc vẫn ngu si toàn diện. Chán như con gián.

Một lần đám bạn đồng niên tổ chức gặp nhau cả vợ lẫn chồng. Tôi thấy nhục thật sự, chồng người có học thì ăn nói khôn ngoan, còn chồng tôi thì nói chả câu nào ra câu nào.

Qua vụ việc này tôi ra nghị quyết: Cấm chồng nói chuyện ở đám đông. Chỉ được cười ruồi thể hiện sự đẹp giai.

Để bù đắp thiệt thòi cho chồng, tôi chi tiền mỏi tay may cho anh mấy chục bộ đồ chính hiệu nước ngoài, từ cái mũ cho tới đôi tất đều hàng ngoại. Đi đâu cũng ăn diện ngất trời, trông chẳng khác gì hoàng tử, nước hoa phụt mù sương xung quanh. Đứng trong các đám tiệc tùng, hội họp bạn bè, thậm chí đứng chờ xe buýt tôi cũng liên tục phụt nước hoa hảo hạng xung quang chàng tạo cảm hứng cao sang.

Lại có cuộc gặp mặt gia đình đồng niên trong xóm, tôi háo hức lắm, lần này thì đám  bạn gái sẽ phải lác mắt khi nhìn thấy chồng tôi. Hãy nhìn kỹ đi, chồng chúng mày tiến sĩ giáo sư thì hơn chồng tao cái gì nào…

Giờ gặp đã tới, chồng tôi bước vào sảnh nhà văn hóa sáng bừng như một công tước, bộ com lê màu sữa dê thơm lừng, mái tóc bồng bềnh như diễn viên điện ảnh của Hô li út. Bạn bè lao tới bắt tay bắt chân, nói chuyên giao hảo. Bao nhiêu người hỏi thăm nhưng chồng tôi kiên quyết không nói gì, chỉ mủm mỉm cười xã giao duyên dáng. Lần này thì chẳng còn đứa nào có cơ hội bắt bẻ lời ăn tiếng nói chồng chồng tôi nữa…Mưu hiểm của tôi đã phát huy tác dụng.

Mãi cho tới cuối buổi vui, mấy đứa bạn gái kéo tôi ra hỏi:

- Này này, chồng mày mới bị bệnh câm điếc đấy à?

- Không, anh ấy mới đi cắt amidan.

- Có vẻ không bình thường. Không cẩn thận bị cắt nhầm dây thanh quản rồi.

”Không sợ kẻ thù mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu”

Hãy xem những hình ảnh dưới đây để hiểu thêm về câu “danh ngôn“ này nhé!

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây