Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chiều con, bố mẹ mang hẳn sư tử 2,5 tạ về nuôi trong nhà

Chiều con, bố mẹ mang hẳn sư tử 2,5 tạ về nuôi trong nhà
Con trai của gia chủ từng nói rằng “muốn nuôi sư tử” vì thấy bạn bè cùng lớp ai cũng có thú cưng như chó hoặc mèo để nuôi.

Sư tử Simba nằm ngủ ngon lành trong nhà.

Một chú sư tử 1 năm 7 tháng tuổi đã được cứu sống sau khi cặp vợ chồng tên Mada và Eloy từ Tây Ban Nha giang tay cứu giúp. Con sư tử tên Simba nặng 2,5 tạ này được cứu thoát từ một rạp xiếc địa phương.

Cặp vợ chồng sống ở Catalonia, Tây Ban Nha, đã biến khu vườn của mình thành nơi ở cho thành viên mới. Thật ngạc nhiên, con sư tử có vẻ rất yêu thích cuộc sống bên chủ nhân mới. Nó ngủ ngon lành trong căn nhà mới mà không hề “phản ứng” gì.

Simba nặng 250 kg, mỗi tháng tốn 13 triệu tiền thức ăn.

Simba cũng ăn uống như một thành viên trong gia đình và nằm ườn trên sàn nhà khi mệt mỏi.Mỗi tháng, chủ nhân tốn 13 triệu tiền thức ăn và chăm sóc Simba.

Mọi chuyện xảy ra sau khi con trai của Eloy nói: “Bạn bè con ai cũng nuôi chó hoặc mèo. Vậy thì con sẽ nuôi sư tử”. Cặp vợ chồng sau khi nghe tin về chú sư tử ở rạp xiếc đã không để lỡ cơ hội. Họ giang tay cứu giúp chú sư tử về nhà và Simba trở thành thú cưng cho con trai.

Simba vuốt mặt chủ nhà.

Nhiều người đặt câu hỏi về tính hợp pháp của việc nuôi dưỡng một con mãnh thú trong nhà. Một người viết: “Đây không phải là nơi phù hợp để nuôi sư tử. Lẽ ra nó nên ở trong môi trường sống phù hợp”.

Nhiều người lo ngại con sư tử sẽ thể hiện bản năng hoang dã và gây hại cho người trong nhà. Một số khác không phản đối nhưng cho rằng nên nhốt sư tử trong một chiếc chuồng đủ chắc chắn để không gây hại cho người xung quanh.

Bé trai 9 tháng ”đối mặt” sư tử vẫn cười hồn nhiên

Sự dũng cảm và hồn nhiên của cậu bé 9 tháng tuổi khi “chạm trán” sư tử đã làm nhiều người rất thích thú.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây