Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xiaomi ra mắt pin sạc dự phòng Mi Power 2C: 20.000 mAh, sạc nhanh cả 2 chiều, giá 20 USD

Ngoài hai sản phẩm mới Mi Note 3 và Mi MIX 2, Xiaomi vừa ra mắt thêm phụ kiện sạc dự phòng mới là Mi Power 2C có dung lượng 20.000 mAh.

Ngoài hai sản phẩm mới Mi Note 3 và Mi MIX 2, Xiaomi vừa ra mắt thêm phụ kiện sạc dự phòng mới là Mi Power 2C có dung lượng 20.000 mAh.

Viên pin mới này có thiết kế và dung lượng pin tương đồng với Mi Power 2 trước đó nhưng sẽ có giá bán rẻ hơn.

Theo Gizmochina, Mi Power 2C sử dụng chất liệu nhựa ABS + PCB và thiết kế bề mặt nhám để tăng khả năng cầm nắm bám tay hơn. Mi Power 2C nặng 358 gram, có một cổng sạc đầu vào và hai cổng đầu ra, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Phía trên cổng đầu vào là bốn đèn LED chỉ thị mức độ sạc trên thiết bị. Nút nguồn và reset của sạc đặt ở cạnh trái của thiết bị.

Mi Power 2C sử dụng loại pin Li-Po chất lượng cao với tỷ lệ chuyển đổi lên tới 93%, theo công bố của Xiaomi. Cụ thể, pin có thể sạc 4,3 lần cho Mi 5X; 3,8 lần cho Mi Mix 2 và 2,5 lần cho iPad Mini. Mỗi cổng sạc đều hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0, cho khả năng cấp nguồn lên tới 5.1V/3.6A.

Ngoài ra, Mi Power 2C cũng có chế độ sạc dòng thấp cho các thiết bị như Mi Band và Mi Bluetooth. Để sạc các thiết bị này, bạn chỉ cần nhấp đúp vào nút nguồn để chuyển sang chế độ điện năng thấp.

Nhờ tích hợp khả năng sạc nhanh 2 chiều nên bạn chỉ mất 8 giờ để sạc đầy viên pin 20.000 mAh.

Giống như nhiều các bộ sạc khác, Mi Power 2C cũng được trang bị hàng loạt công nghệ bảo vệ như chống quá nhiệt, bảo vệ điện áp đầu vào/ra, chống quá tải, ngắn mạch và xả sạc. Xiaomi khẳng định, pin có thể giữ lại tới 90% dung lượng ngay cả khi sạc tới 300 lần và tuổi thọ có thể kéo dài tới 3 năm.

Mi Power 2C hiện chỉ có sẵn với màu trắng. Giá bán của sản phẩm là 20 USD (khoảng 450 ngàn đồng).

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây