Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xiaomi hé lộ flagship mới với camera kép, ra mắt 5/9

Có lẽ nào mẫu "flagship camera kép" mà nhà sản xuất Trung Quốc tiết lộ mấy ngày qua chính là thiết bị chạy Android One đầu tiên của mình?

Có lẽ nào mẫu "flagship camera kép" mà nhà sản xuất Trung Quốc tiết lộ mấy ngày qua chính là thiết bị chạy Android One đầu tiên của mình?

> Xiaomi sẽ sản xuất smartphone Android One cho Google?

Theo PhoneArena, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi (Trung Quốc) tại Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 5/9. Trước đó, hãng đã tung khá nhiều ảnh hé lộ về mẫu "flagship camera kép" sẽ xuất hiện trong sự kiện này. Giới thạo tin cho rằng đó chính là Mi 5X phiên bản quốc tế, sản phẩm rút gọn thuộc dòng Mi với camera kép tương tự flagship Mi 6.

Tuy nhiên, đoạn teaser vừa được nhà sản xuất Trung Quốc đăng lên trang Twitter chính thức của mình lại tiết lộ một điều thú vị khác.

 

The possibilities are endless and it begins with #FlagshipDualCamera ! What could it potentially be? pic.twitter.com/KJklWHzut2

— Mi (@xiaomi) Ngày 31 tháng 08 năm 2017

 

 

Có thể thấy dòng chữ "Introducing a new series by Xiaomi" (giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi hoàn toàn mới) xuất hiện ở đầu và cuối video. Thú vị hơn khi những hình ảnh bánh răng, đồng hồ, trống và xe đạp lại được phối màu theo phong cách khá giống logo của Google.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Xiaomi và Google đang hợp tác với mẫu smartphone chạy Android One mới. Nếu bạn chưa biết, Android One là dự án máy giá rẻ chạy Android gốc chủ yếu bán tại các nước đang phát triển và được Google hỗ trợ. Tin đồn cho rằng thiết bị Android One của Xiaomi có tên là Mi A1, bản nâng cấp của Mi 5X với viền màn hình mỏng hơn.

Tất cả các thiết bị Android One hiện đều thuộc phân khúc giá rẻ, cấu hình thấp và chỉ bán tại các nước đang phát triển, tuy nhiên chiến lược của Xiaomi lại nhắm nó đến phân khúc cao cấp hơn.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới tại Ấn Độ, phóng viênVnReview sẽ có mặt trực tiếp tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất, mời bạn đọc chú ý theo dõi!

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây