Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Bphone 2017

9 giờ sáng nay, ngày 8/8/2017, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt chiếc smartphone "Designed by Bkav. Made in Vietnam" thế hệ thứ 2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

9 giờ sáng nay, ngày 8/8/2017, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt chiếc smartphone "Designed by Bkav. Made in Vietnam" thế hệ thứ 2 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

Đây là sự kiện công nghệ đã được mong chờ từ hai năm nay, kể từ khi Bkav ra mắt mẫu Bphone đầu tiên vào năm 2015. Chủ đề của sự kiện ra mắt Bphone 2 - như hé lộ trên thiệp mời cũng như các tấm pano cỡ lớn đặt ngay tại cổng ra vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia - chính là "Chất".

Ngoài ra, thông tin trên pano cũng cho thấy hai đối tác chính của Bphone 2 là hãng chip Qualcomm và nhà phân phối Thế Giới Di Động. Năm nay, Bphone 2 sẽ được lên kệ tại Thế Giới Di Động và như nhà bán lẻ này tiết lộ, giá Bphone 2 sẽ chưa đến 10 triệu đồng.

VnReview.vn tường thuật trực tiếp sự kiện công nghệ Việt được mong chờ nhất trong năm này tại VnReview.vn và fanpage https://www.facebook.com/VnReview/, mời độc giả theo dõi.

Sân khấu lễ ra mắt Bphone. Khách mời đang ổn định chỗ ngồi

Tập đoàn Bkav cho biết đầu tư cho riêng sự kiện ra mắt với hơn 2.000 người tham dự đã lên đến hơn 10 tỷ đồng. Có rất nhiều người từ ở các tỉnh thành xa Hà Nội như TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng... đã ra Hà Nội để chứng kiến sự ra đời của chiếc smartphone "Made in Vietnam" được mong đợi.

11h10: Lễ ra mắt Bphone 2017 kết thúc. Khách mời tiếp tục chuyển sang phòng bên cạnh để trải nghiệm thực tế sản phẩm.

11h05: Sau khi nghiên cứu kỹ thị trường, quyết định chỉ bán Bphone 2017. Bản Gold sẽ cùng đối tác quốc tế đưa ra thị trường quốc tế. Giá bán Bphone 2017 - smartphone cận cao cấp có tính năng cao cấp giá đã gồm VAT là 9,789 triệu đồng. Giá như vậy theo Bkav là : Chất tới từng đồng". Sẽ có bán từ ngày 19/8, đặt hàng từ ngày 8/8 qua TGDĐ. Bảo hành một đổi một, áp dụng tiêu chuẩn bảo hành của TGDĐ.

10h58: TGĐ Thế Giới Di Động phát biểu. Ông cho biết mỗi tháng chuỗi cửa hàng này bán được 800 nghìn thiết bị và Bphone "có thể tin nổi".

10h50: Phó Chủ tịch Qualcomm phát biểu. Rất hân hạnh đồng hành với Bkav, đối tác lâu năm của Qualcomm.

10h39: CEO Bkav: Bphone 2017 có khả năng kháng nước, kháng bụi. Có thể sử dụng trong những tình huống rất thực tế như vô tình đánh rơi vào nước, đi mưa.

Giới thiệu Bphone 2017 Gold phân khúc cao cấp: chip Snapdragon 835, camera kép. Nhưng không có bán ở Việt Nam.

Khẳng định Bphone 2017 thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng có tính năng cao cấp: Camera tuyệt vời. Âm thanh xuất sắc. Màn hình tuyệt vời. Pin bền bỉ.

So sánh giữa Bphone 2017 và Bphone 2017 Gold.

10h31: Bphone 2 được trang bị 2 SIM 2 sóng, sạc nhanh Quick Charge 3.0.

10:31: Giới thiệu BOS – Chất từng trải nghiệm. Xác nhận phiên bản đầu tiên chưa thực sự mượt mà. Ở phiên bản này, đã chú đến sự mượt mà của từng thao tác, từng cú click. Có hiệu ứng màu, trình diễn đổi màu blur, giao diện thiết kế tối giản, hiện đại. Demo thao tác trên BOS ngay tại sân khấu với mở màn hình khoá bằng cảm biến vân tay trên nút Home.

10:27: Giới thiệu pin. Pin Bphone 2 có thể sử dụng đến 2 ngày thoải mái nếu sử dụng bình thường. Thông điệp: Pin Bphone "chất từng giờ". Nhờ lựa chọn chip tốt, tiết kiệm năng lượng Snapdragon 625, thiết kế mạch tốt và thiết kế ăng ten tốt.

10h23: Giới thiệu màn hình Bphone, so sánh với Bphone 1 – là chiếc smartphone cao cấp của Bkav và smartphone cao cấp khác, cho thấy màn hình Bphone 2 rõ nét, mịn: Chất từng chi tiết. Hình ảnh qua kính lúp của Bphone 2017 và thiết bị thuộc phân khúc cao cấp có độ mịn tốt và tương đương nhau, trong khi thiết bị thuộc phân khúc cận cao cấp xuất hiện các ô lưới rất rõ.

10h20: Giới thiệu âm thanh Bphone 2017: Có chất lượng âm thanh tốt, tương đương các smartphone hàng đầu hiện nay. Khán giả có thể trải nghiệm điều này ngay sau buổi ra mắt này. Bphone 2017 được nâng cấp phần cứng, với chip codec rời 32 bit và 384KHz, thỏa mãn tốt các nhu cầu nghe nhạc cao cấp lossless hiện nay.

Về loa ngoài: khả năng tái tạo âm thanh của Bphone 2017 tốt hơn một chút so với những chiếc smartphone được coi là hàng đầu hiện nay.

10h10: Camera Bphone 2 "chất từng điểm ảnh". So sánh với  hai model smartphone khác. Camera được trang bị AI đầu tiên thế giới, cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Camera sau 16 MP, có chống rung quang học, quay video 4k. Về camera selfie: 8MP, làm đẹp tự nhiên, lấy nét tự động, công nghệ AI.

10h07: Ông Quảng lý giải sự chau chuốt trong chi tiết kế của Bphone 2, từ nút bấm cho đến thiết kế bo viền... giúp tạo ra sự trải nghiệm tuyệt vời, như: Bphone 2017 sử dụng công nghệ phay và xử lý bề mặt đặc biệt để loại bỏ hoàn toàn sự bất tiện khe loa và cổng USB cấn tay; các phím điều hướng toàn phần được thiết kế dựa theo thói quen sử dụng, sao cho thoải mái nhất với người dùng… Không có sản phẩm nào trên thị trường có được sự trau chuốt, tỷ mỉ đến như vậy.

"Chúng tôi gọi đây là "Chất", ông Nguyễn Tử Quảng nói.

10h04: Chiếu đoạn clip các công đoạn sản xuất Bphone 2: từ thiết kế cho đến chế tạo cơ khí. Và chiếc Bphone 2 đã xuất hiện rất ấn tượng.

10h: Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav xuất hiện trên sân khấu. Nói: Tôi ở đây. Chúng tôi một kế hoạch dài hạn để Việt Nam có một ngành công nghiệp sản xuất smartphone do người Việt làm chủ. Trước tiên, phải từ những chiếc smartphone cụ thể Made in Vietnam. Bphone năm 2015 là điểm khởi đầu sau hơn 4 năm đầu tiên của kế hoạch dài hạn. Bphone 2017 là kết quả sau 7 năm của kế hoạch này.

Và chúng tôi biết một sản phẩm vừa ra mắt chưa thể thành công ngay được, nhưng chúng tôi chưa thể lường hết được những khó khăn. Nhưng hôm nay tôi ở đây.

Ông hỏi: các bạn muốn có một chiếc smartphone như thế nào? Màn hình tuyệt vời, âm thanh tốt, pin tốt, camera sắc nét. Và tất nhiên, là Designed by Bkav được Made in Vietnam.

9h38: Khách mời đang tiếp tục đến. Sự kiện có thể bắt đầu lúc 10h.

8h43: Khách mời đang làm thủ tục qua cổng kiểm soát an ninh trước khi vào bên trong theo dõi lễ ra mắt Bphone 2.

(tiếp tục cập nhật)

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây