Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tổng hợp CES 2018: những smartphone, tablet, headphone và thiết bị đeo mới tốt nhất

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những sản phẩm hot nhất trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2018.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những sản phẩm hot nhất trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2018.

1. Smartphone

Xperia L2 (trái) và XA2 (phải)

Sony Xperia XA2 - chiếc Xperia tầm trung, màn hình 5.2-inch, vi xử lý Snapdragon 630. Dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào tháng Hai sắp đến với giá 300 USD, Xperia XA2 sẽ có 4 màu: bạc, đen, xanh dương và hồng.

Sony Xperia XA2 Ultra - là chiếc XA2 với màn hình lớn 6-inch và camera selfie kép. Cụ thể, cụm camera selfie kép trên XA2 Ultra ngoài một ống kính gốc rộng tương tự XA2 còn có một camera selfie độ phân giải cao có chống rung quang học OIS, hứa hẹn sẽ mang lại những tấm ảnh chân dung cực kỳ sắc nét.

Sony Xperia L2 - sẽ được bán ra tại Mỹ trong tháng Hai, hiện chưa có giá cụ thể. Đây là một chiếc điện thoại bình dân với màn hình 5.5-inch, vi xử lý MediaTek và thậm chí còn có cảm biến quét vân tay nữa.

ZenFone Max Plus (M1)

Asus ZenFone Max Plus (M1) - cũng sẽ được bán ra tại Mỹ trong tháng Hai với mức giá khá hời 229 USD. Máy có màn hình FHD 5.7-inch tỉ lệ 2:1 và pin 4130 mAh.

Huawei Mate 10 Pro - siêu phẩm từ Trung Quốc sẽ bắt đầu nhận pre-order từ ngày 4/2 tới và sẽ đến tay khách hàng vào 18/2. Máy chạy Android 8.0, và có thể được mua từ hầu hết các cửa hàng trực tuyến như Amazon, Best Buy, Microsoft Store, NewEgg và B&H với mức giá 800 USD, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với các flagship của Samsung, Apple.

2. Tablet

HP Envy x2 (trái) và Lenovo Miix 630 (phải)

HP Envy x2 - đối thủ của Surface với vi xử lý Intel Core thế hệ 7, màn hình cảm ứng 12.3-inch 1920 x 1080, Windows 10. Máy còn có một phiên bản khác ra mắt trước đó không lâu, chạy chip Snapdragon 835. Phiên bản chip Intel này được bán kèm với một bộ vỏ kiêm luôn bàn phím và giá đỡ, cùng bút cảm ứng HP Digital Pen. Thời lượng pin của máy ước tính khoảng 15 tiếng. Giá chưa được công bố, nhưng cũng như nhiều sản phẩm khác tại CES 2018, máy sẽ được bán ra vào mùa xuân năm nay.

Lenovo Miix 630 - chiếc tablet đa năng này chạy chip Snapdragon 835, Windows 10, kèm bộ vỏ kiêm bàn phím, thời lượng pin lên đến 20 tiếng, màn hình 12.3-inch, tuy nhiên giá lại khá cao lên đến 800 USD. Lenovo hứa sẽ nâng cấp Lenovo Miix 630 lên Windows 10 bản đầy đủ trong vòng 180 ngày đầu tiên sau khi kích hoạt nếu người dùng yêu cầu. Máy sẽ được bán ra vào Quý 2 năm nay.

3. Trợ lý thông minh trong gia đình

Loa LG ThinQ (trên bên trái), LG CLOi (trên bên phải), Lenovo Smart Display (dưới bên trái), JBL Link View (dưới bên phải)

Loa LG ThinQ - loa thông minh của LG hỗ trợ Google Assistant và có thể làm mọi thứ mà chiếc loa Google Home có thể làm được. Nếu bạn sở hữu các sản phẩm ThinQ khác của LG thì chiếc loa này có thể điều khiển và tương tác với tất cả các sản phẩm đó cực kỳ dễ dàng.

LG CLOi - một trong những trợ lý thông minh trong gia đình...đáng sợ nhất từng được sản xuất, với khả năng biểu đạt cảm xúc như người thường. Tất nhiên, LG CLOi tương tác tốt với mọi sản phẩm thuộc dòng ThinQ của hãng. LG CLOi sẽ được bán ra vào khoảng trước tháng 6 và chưa có giá bán cụ thể.

Lenovo Smart Display - là chiếc loa hỗ trợ Google Assistant được tích hợp màn hình, tương tự Amazon Echo Show. Có 2 kích cỡ màn hình cho bạn lựa chọn là 8-inch và 10.1-inch, chiếc loa này có thiết kế hơi cổ điển, chạy trên chip Snapdragon 624 và được trang bị một cặp loa 10W. Tất nhiên, là chiếc loa Google Assistant đầu tiên có màn hình, bạn đừng nên mong chờ nó sẽ có hàng tá ứng dụng hay game từ Play Store. Lenovo vẫn đang cố gắng giải quyết vấn đề này nhưng hiện tại vẫn chưa có gì khả quan. Smart Display sẽ được bán ra vào tháng 7, với giá cho phiên bản 8-inch là 199 USD, bản 10.1-inch là 249 USD.

JBL Link View - cũng là một thiết bị Google Assistant có màn hình khác, JBL Link View được trang bị màn hình cảm ứng 8-inch, hệ thống stream âm thanh chất lượng cao Apt-X và màn hình có khả năng chống ẩm, do đó bạn vẫn có thể sử dụng Link View dù ngón tay bị ướt. Thiết bị này chưa có giá bán cụ thể, thời gian ra mắt vào khoảng mùa hè năm nay.

4. Headphone

 

Jabra Elite 65t

Jabra Elite 65t & Jabra Elite Active 65t - lần lượt có giá 170 USD và 190 USD, đây là hai tai nghe thuần không dây mới của Jabra với thời lượng pin 5 tiếng, tương thích với mọi trợ lý ảo như Siri, Google, Alexa... Phiên bản Active thậm chí còn được trang bị cảm biến theo dõi hoạt động của người dùng, chống nước, chống mồ hôi, chống bụi tốt hơn so với phiên bản 65t thông thường.

Sony WF-SP700N, SP600N, SP500 - dù có những cái tên kỳ quặc, nhưng đây là những chiếc headphone thuần không dây tích hợp Google Assistant và tính năng lọc tiếng ồn chủ động của Sony. Bên cạnh đó, chúng còn chống ẩm, và có thời lượng pin ở mức trung bình 3 tiếng, đi kèm case sạc bổ sung thêm 3 tiếng pin nữa. Giá của các headphone này khá cao, khoảng 180 USD. Sony cũng giới thiệu 2 mẫu tai nghe bán không dây khác (tức là không dây nhưng hai nút tai nghe lại được nối với nhau bởi một sợi dây) - WI-SP600N và WI-SP500. Mẫu SP600N có giá 150 USD, có tính năng lọc tiếng ồn nhưng không hỗ trợ Google Assistant, nhờ đó mà thời lượng pin tăng lên gấp đôi. Mẫu SP500 rẻ hơn nhiều, khoảng 80 USD, là headphone cơ bản với pin 8 tiếng, thiết kế mở, không có lọc tiếng ồn.

Sony WF-SP700N

JBL Reflect Mini 2 và Reflect Contour 2 - cả hai chiếc tai nghe không dây mới của JBL đều có giá bán lẻ 100 USD từ mùa xuân năm nay. Chiếc Reflect Mini 2 nhỏ hơn và phong cách hơn, trong khi Contour 2 thì lớn hơn và có thiết kế ôm trọn vành tai để giữ chắc hơn. Cả hai đều có thời lượng pin hơn 10 tiếng và đều chống mồ hôi.

JBL Reflect Mini 2

JBL GO 2 và Xtreme 2 - đây là hai chiếc loa Bluetooth mới của JBL: GO 2 nhỏ gọn hơn, chống nước và có tính di động cao, giá 40 USD; Xtreme 2 lớn hơn nhiều, với chất lượng và sức mạnh vượt trội, giá 300 USD.

Harman Kardon Allure Portable - một chiếc loa thông minh nhỏ gọn hỗ trợ trợ lý ảo Alexa, với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhưng mức giá vẫn hơi cao: 199 USD

Anker Zolo Liberty+ - chiếc headphone thuần không dây với công nghệ Bluetooth 5.0 và có thời lượng pin 3.5 tiếng. Chiếc headphone của Anker này có giá 150 USD, mức giá sẽ khiến nó rất khó cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Anker Zolo Liberty+

Sennheiser CX 6.0BT - có giá 100 USD, chiếc headphone Bluetooth này của Sennheiser có thiết kế behind-the-neck - chắc chắn không phải là thiết kế được mọi người ưa thích nhất, nhưng dù sao nhờ vậy mà nó có thời lượng pin lên đến 6 tiếng cùng khả năng sạc nhanh.

Audio-Technica ATH-SPORT70BT và ATH-SPORT50BT - với giá lần lượt là 129 USD và 69 USD, đây đều là những chiếc headphone bán không dây có thiết kế behind-the-neck. Dù vẻ ngoài giống nhau, nhưng chúng lại có các tuỳ chọn màu sắc, tính năng và chất lượng âm thanh khác biệt. Chiếc đắt hơn là SPORT70BT được trang bị các driver âm thanh 9mm hỗ trợ giải mã AAC chất lượng cao.

Audio-Technica Sport70BT

Audio-Technica ATH-ANC700BT QuietPoint - được thiết kế để cạnh tranh với đối thủ từng rất thành công trên thị trường là Bose QuietComfort 35. Chiếc tai nghe Bluetooth này hỗ trợ giải mã AAC và Apt-X chất lượng cao, tính năng lọc tiếng ồn và có mức giá 199 USD.

Audio-Technica ATH-DSR5BT - đây là một chiếc headphone cực kỳ đắt với giá bán lên đến...399 USD, tuy nhiên nó lại có thiết kế khá bình thường, có phần hơi nặng nề và thô kệch. Audio-Technica hứa hẹn chiếc headphone của mình sẽ mang lại hiệu năng hoạt động đỉnh cao nhờ hệ thống Pure Digital Drive hoàn toàn mới. Nó còn được trang bị các hệ thống chipset và truyền dẫn tín hiệu mới không cần chuyển đổi tín hiệu âm thanh từ digital sang analog. Tai nghe này cũng hỗ trợ Apt-X HD, tương thích với âm thanh độ phân giải cao 24-bit.

Audio-Technica ATH-S200BT - sau một mẫu tai nghe cực đắt, Audio-Technica tiếp tục giới thiệu một mẫu tai nghe giá rẻ hơn nhiều, chỉ 79 USD, với màu sắc hiện đại và thời lượng pin cực khủng lên đến 40 tiếng! Đáng tiếc tai nghe này lại không hỗ trợ AAC và Apt-X. Chấp nhận thôi, bạn mong muốn gì ở một mẫu tai nghe giá rẻ chứ?

Qualcomm QCC5100 chip - một con chip Bluetooth LE mới của Qualcomm, hứa hẹn sẽ mang lại thời lượng pin cao hơn gấp 3 lần cho các tai nghe thuần không dây trong tương lai, hoặc giữ nguyên thời lượng pin nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều. Các tai nghe nhét tai được trang bị con chip này dự kiến sẽ xuất hiện vào nửa sau của năm 2018.

5. Các thiết bị đeo

Garmin Forerunner 645

Garmin Forerunner 645 - một chiếc smartwatch hỗ trợ GPS cùng hàng loạt tính năng tập trung vào thể thao. Forerunner 645 có hai phiên bản: bản âm nhạc và không âm nhạc, trong đó bản âm nhạc có bộ nhớ chứa được khoảng 500 bài hát.

Suunto 3 - một chiếc smartwatch kiêm thiết bị theo dõi thể thao với nhiều tính năng tập trung vào thể thao (tất nhiên rồi?!). Suunto 3 được trang bị cảm biến đo nhịp tim, hệ thống huấn luyện có khả năng thích nghi, chống nước và nhiều tính năng ăn tiền khác.

Suunto 3

Vuzix Blade - một chiếc kính thông minh tích hợp camera, microphone và cả một touchpad mini cho phép bạn tương tác với trợ lý ảo Amazon Alexa! Không giống như chiếc kính thông minh xấu số Google Glass vài năm trước, Vuzix Blade có thiết kế trông giống một chiếc kính thời trang hơn, do đó nó sẽ có khả năng thu hút được nhiều người dùng hơn.

Vuzix Blade

Omron HeartGuide - Omron là nhà sản xuất các thiết bị theo dõi huyết áp trứ danh thế giới, và tại CES hãng này đã giới thiệu sản phẩm vòng tay theo dõi thể thao đầu tiên của mình với khả năng theo dõi huyết áp đạt tiêu chuẩn y tế. Hiện thiết bị này đang được tiến hành thử nghiệm, và khi tung ra thị trường thì nó sẽ có giá khoảng 350 USD.

Inommdle Lab Sgnl - một vòng đeo theo dõi thể thao sử dụng công nghệ điện từ cơ thể để truyền tín hiệu âm thanh xuyên qua bàn tay bạn và tụ lại tại đầu ngón tay. Mục đích của nó là cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi riêng tư bằng cách sử dụng các ngón tay như là một chiếc loa điện thoại.

6. Những thứ khác

Planet Computers Gemini

Điện thoại Vivo với cảm biến vân tay dưới màn hình - món này chắc bạn đã từng nghe qua rồi đúng không?

Planet Computers Gemini - một chiếc laptop siêu nhỏ gọn hình vỏ sò, chạy Android. Gọi nó là một chiếc PDA cũng được, nhưng trông nó giống một thiết bị bước ra từ phim khoa học viễn tưởng.

Minh.T.T

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây