Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Shopee sắp ra mắt dịch vụ mua sắm chất lượng cao

Vào ngày 10/10, sàn thương mại điện tử Shopee sẽ chính thức khai trương Shopee Mall, không gian mua sắm dành chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm tại Shopee Mall sẽ đảm bảo 3 tiêu chí: 100% hàng chính hãng, miễn phí vận chuyển và miễn phí đổi trả trong 7 ngày.

Vào ngày 10/10, sàn thương mại điện tử Shopee sẽ chính thức khai trương Shopee Mall, không gian mua sắm dành chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm tại Shopee Mall sẽ đảm bảo 3 tiêu chí: 100% hàng chính hãng, miễn phí vận chuyển và miễn phí đổi trả trong 7 ngày.

Với tông đỏ sang trọng chủ đạo, Shopee Mall quy tụ hàng ngàn sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất từ các nhà phân phối và thương hiệu hàng đầu thị trường như Samsung, Unilever, Oppo, Za, Senka, Biti's, Luminarc, Sonkimmode…

"Các sản phẩm tại Shopee Mall được đảm bảo 100% chính hãng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, đổi trả miễn phí và dễ dàng trong 7 ngày chỉ với một click chuột. Ngoài ra, Shopee Mall là giải pháp giúp các thương hiệu tiếp cận được tập khách hàng số lên đến hàng triệu tài khoản đang mua sắm trên ứng dụng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển Shopee trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu", ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam

Theo Shopee, chính sách đảm bảo 100% hàng chính hãng sẽ củng cố niềm tin của khách hàng vào chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Bất cứ người dùng nào nhận sản phẩm lỗi hoặc hàng giả khi mua sắm trên Shopee Mall sẽ được hoàn tiền. Để nhận biết các sản phẩm từ Shopee Mall, người dùng có thể tìm kiếm hàng hóa có gắn nhãn đỏ "Mall".

Cũng tại Shopee Mall, khách hàng sẽ được thoải mái tận hưởng mua sắm tiết kiệm nhất với chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị chỉ từ 99.000 VNĐ. Ngoài ra, với chính sách đổi trả miễn phí trong 7 ngày, người tiêu dùng có thể yên tâm đổi trả những mặt hàng hư hỏng hoặc không đúng như chất lượng cam kết; chỉ cần gửi thông báo cho Shopee thông qua chức năng "Yêu cầu trả hàng" trên ứng dụng hoặc tờ hướng dẫn cách trả hàng kèm theo mỗi đơn hàng được giao, bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee Mall sẽ tiến hành hỗ trợ để đảm bảo việc đổi trả diễn ra dễ dàng nhất. 

Ông Phùng Thanh Sơn, Giám đốc ngành hàng Mỹ phẩm và Chăm sóc cá nhân của Shiseido Việt Nam cho biết: "Shiseido rất hân hạnh đồng hành cùng Shopee Mall. Đây là cú bắt tay chiến lược, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước dễ dàng tiếp cận với các thương hiệu phổ biến của Shiseido như Za và Senka chỉ trong vài cú nhấp chuột. Shiseido sẽ tiếp tục cùng với Shopee đem lại nhiều ưu đãi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng trong thời gian tới".

Trong ngày ra mắt Shopee Mall, Hàng Chính Hãng - Dịch Vụ Vàng 10/10, vô vàn trải nghiệm mua sắm đẳng cấp sẽ diễn ra liên tục trong 24 giờ. Khách hàng có cơ hội tiếp cận với các xu hướng, bộ sưu tập mới nhất cùng nhiều đợt flash sales hấp dẫn, chương trình giảm giá đến 50% kèm quà tặng từ nhiều thương hiệu trong ngành Thời trang, Điện tử, Sức khỏe & Sắc đẹp, Mẹ và Bé....

Đặc biệt, khách hàng có tổng giá trị thanh toán đơn hàng thành công cao nhất sẽ được tặng 1 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Singapore và lưu trú 2 đêm tại thiên đường mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng Marina Bay Sands bên bờ vịnh Marina của đảo quốc sư tử Singapore.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây